‘’బక దాల్భ్యుడు ‘’ఇంగ్లీస్ లో రాసిన రచయిత Petteri Koskikallio పరిచయం

‘’బక దాల్భ్యుడు ‘’ఇంగ్లీస్ లో రాసిన రచయిత Petteri Koskikallio పరిచయం

1962లో Petteri Koskikallio ఫిన్ లాండ్ దేశం ‘’ హెల్సెంకి ‘’లో పుట్టాడు .1971లో మొదటి సారి ఇండియా వచ్చాడు .2013 జులై 13నుంచి 18వరకు హేల్సెంకిలో జరిగిన 12వ ‘’ప్రపంచ సంస్కృత సమ్మేళనం’’ కు కార్యదర్శిగా పని చేశాడు .తాను  రాసిన పుస్తకాలు రిసెర్చ్ పేపర్లూ అన్నీ ప్రచురించాడు .1979లో ASKO PORPOLA తో కలిసి కేరళ ,తమిళనాడు ,కర్నాటక లోని గ్రామాలను సందర్శించి కావాల్సిన సమాచారం అంతా సంపాదించుకొన్నాడు .భారతీయ పురాణాలపై తన అభిప్రాయాన్ని’’ From Classical to Postclassical:

Changing Ideologies and Changing Epics in India  గా

“నా స్వంత పనిలో ప్రధాన ఇతివృత్తం కర్మ మరియు కర్మ ఆలోచన. భారతీయ సాహిత్యం ద్వారా ఫిల్టర్ చేసిన త్యాగం గురించి నేను వేర్వేరు ఆలోచనలను పరిశోధించాను. ఈ విధంగా, నేను వేద పూర్వ ఆలోచనల నుండి వేద కర్మవాదం యొక్క బలి అర్పణ వ్యవస్థకు మరియు మునుపటి కర్మ విధానం (కోస్కికల్లియో 1993) గురించి వేదానంతర ఆలోచనలకు దీర్ఘకాలిక కర్మ మార్పును అనుసరించాను. శాస్త్రీయ వేద కర్మవాదానికి సంబంధించి “పోస్ట్‌క్లాసికల్” అనే విస్తృత పదం కింద నేను పురాణాలను గ్రంథాల కార్పస్‌గా ఉపయోగించాను.”

ఒకే ఇతిహాసం యొక్క విశ్లేషణాత్మక అధ్యయనం నేపథ్యంలోకి నెట్టివేయబడినప్పటికీ, వివిధ పురాణ గ్రంథాల అధ్యయనం ఇండాలజీలో పుంజుకుంది. కాబట్టి, ఇండోలాజికల్ మరియు జానపద పరిశోధనలు ఇటీవల ఒకదానికొకటి ప్రభావవంతంగా ప్రభావితమయ్యాయని మేము చెప్పగలం. వివిధ స్థాయిల నుండి పురాణ పదార్థాలను ఉపయోగించడం ద్వారా ఒక ప్రశ్నను అధ్యయనం చేసే పద్ధతి (శాస్త్రీయ వచనం, దాని విభిన్న పున ell ప్రచురణలు, పురాణ ఇతివృత్తాలపై కూర్చిన సాహిత్య సంస్కరణలు, స్థానిక గ్రంథాలు, మౌఖిక పదార్థాలు) ప్రవేశపెట్టబడ్డాయి మరియు మరింత విస్తృతంగా వర్తింపజేయబడ్డాయి. ఒక ఉదాహరణ ఏమిటంటే, మెకిమ్ మారియట్ మరియు జాన్ లెవిట్ “దక్షిణ ఆసియాలో సంప్రదాయ చరిత్రను వివరించడానికి ద్రవ రూపకం” అని పిలుస్తారు (లీవిట్ 1991: 444-45 చూడండి). అంటే వివిధ వర్గాల (స్థిర వచనం మరియు జానపద వచనం) మధ్య నిరంతర పరస్పర మార్పిడి పరిగణనలోకి తీసుకోబడింది. ఈ పదం వెనుక భారతీయ కథల సేకరణల యొక్క “మహాసముద్ర” పరిభాష కూడా ఉంది

146 పేటేరి కోస్కిల్లియో ఉదాహరణ కాథ్ సరిట్స్ గారా = “ఓషన్ ఆఫ్ స్ట్రీమ్స్ ఆఫ్ స్టోరీ”). పురాణాల యొక్క ఈ సమగ్ర దృక్పథంతో పాటు, ఒక ఇతిహాసం యొక్క సంస్కృత సంస్కరణల ప్రాధాన్యత కూడా ప్రశ్నించబడుతుంది. ఎ. కె. రామానుజన్ చెప్పినట్లుగా, “ఏ హిందువుడూ మహభారతను మొదటిసారి చదవలేదు. అతను దానిని చదివినప్పుడు, అతను సాధారణంగా దీనిని సంస్కృతంలో చదవడు ”(1991: 419).

ఈ book ఐడియాలజీలను మార్చడం మరియు ఎపిక్స్ మార్చడం 145
ఏదేమైనా, శాస్త్రీయ మరియు పోస్ట్-క్లాసికల్ భావనలు మొత్తం భారతీయ ఇతిహాసాలకు వర్తింపజేయబడ్డాయి-వాస్తవానికి అలాంటి మొత్తం ఉంటే. ఈ విధంగా, నేను రెండు గొప్ప పురాణాల (క్లాసికల్) మరియు తరువాత గ్రంథాల యొక్క సమ్మేళనాన్ని ఒకదానికొకటి పురాణ కథాంశాన్ని (పోస్ట్-క్లాసికల్) ఉపయోగించి వేరు చేసాను. ఈ శాస్త్రీయ అనంతర సాహిత్య రచనలు ఒక ఇతిహాసం యొక్క కొన్ని భాగాలను వివరించవచ్చు లేదా మొత్తం ఇతిహాసాన్ని తిరిగి చెప్పగలవు, మహ భ రాత మరియు Ramnyaa a. కొన్నిసార్లు క్లాసికల్ అనంతర పురాణ గ్రంథాలు ప్రాచీన పురాణ సంప్రదాయంలో మరొక శాఖగా చెప్పుకుంటాయి. శాస్త్రీయ మరియు పోస్ట్-క్లాసికల్ పురాణ గ్రంథాల మధ్య వ్యత్యాసం కేవలం సాహిత్య కూర్పు లేదా నిర్మాణ సూత్రాల విషయం మాత్రమే కాదు, భావజాలం యొక్క విషయం అని గుర్తుంచుకోవడం విలువ.

భక్తి మతంతో పాటు, పురాణ సంప్రదాయాన్ని వారి స్వంత అభిప్రాయాలను ప్రచారం చేయడానికి ఉపయోగించిన ఇతర భావజాలాలు కూడా ఉన్నాయి. వీటికి ఒక ఉదాహరణ జైన మతం. భారతీయ చరిత్రలో, జైనలు తమ సొంత సిద్ధాంత రంగానికి లోపల లేదా వెలుపల సాహిత్య సంప్రదాయాన్ని పరిరక్షించడంలో చాలా శక్తిని కేటాయించారు. భారతీయ కథా సాహిత్యం యొక్క చాలా మంది కంపైలర్లు జైనులు. ముఖ్యంగా మధ్య యుగాలలో జైన మతం బాగా ప్రాచుర్యం పొందింది మరియు వివిధ రాజ వంశాలు కూడా దక్షిణ మరియు పశ్చిమ భారతదేశంలో జైన సంస్కృతిని పోషించాయి. అదే సమయంలో పి అవాస్ మరియు కె ఎ గురించి కథల యొక్క ప్రజాదరణ వారి ఎత్తులో ఉంది. పర్యవసానంగా, మహ భరత యొక్క హీరోలు మరియు దాని అనుబంధ హరివా a జైన మత సాహిత్యానికి కూడా అనుగుణంగా ఉన్నారు, మరియు అనేక జైన-భ రాతాలు, జైన-హరివా, మరియు జైన-ఆర్ ఎం యా ఉనికిలోకి వచ్చారు 5 ఇవి సాధారణంగా ఒక రచయిత రచనలు మరియు అవి సంస్కృతంలో, ప్రాకృత భాషలలో లేదా స్థానిక భాషలలో వ్రాయబడతాయి. జైన ఇతిహాసాలలో ముఖ్యమైనది జినసేన యొక్క హరివా అపూర్. ఈ “ముఖ్యమైన జైన మహ్ భ రాత” ​​మళ్ళీ శాస్త్రీయ మహ భ రాత నుండి గణనీయంగా తప్పుతుంది. హరివా అపుర్ పి ఇవా కథను ఇరవై రెండవ సార్వత్రిక ఉపాధ్యాయుడి జీవిత చరిత్రతో కలుపుతుంది (తీర్థంకరు ) జైన మతం యొక్క, దీనిని నేమి లేదా అరి అనీమి అని పిలుస్తారు. ఈ పని K యొక్క జీవితంపై కూడా కేంద్రీకరిస్తుంది, కానీ జైమినిబ్ రాటా మరియు కొంతవరకు మహ్ భ రాతలా కాకుండా, ఇది అతన్ని ఒక పరమ దేవుడిగా చూపించదు. K యొక్క పాత్ర యువరాజు మరియు యుద్ధ వీరుడి పాత్ర; అతను గౌరవప్రదమైన వ్యక్తి కాని జైన ఆదర్శానికి అనుగుణంగా ఉన్న వ్యక్తి కాదు. వచనంలో జైనవాద భావజాలాన్ని వివరించే అదనపు లక్షణాలు, ఇతరత్రా, తీవ్రమైన తపస్సు తరువాత పి అవాస్ సాధించిన తుది మోక్షం (మోక్ ఎ) మరియు దాని ప్రకారం K యొక్క సోదరుడు బాలార్ మా జైన సన్యాసి అయ్యారు.

నా చివరి ఉదాహరణ ఉదాహరణలు మరింత ప్రాంతీయ స్థాయి నుండి. భారతదేశం అంతటా పోస్ట్‌పిక్ రీటెల్లింగ్‌లను కనుగొనవచ్చు, కాని పురాణ సంప్రదాయం మరియు విభిన్న భావజాలాల మధ్య సంబంధాలను అధ్యయనం చేసినప్పుడు, అత్యంత ఆసక్తికరమైన ప్రాంతాలలో ఒకటి నైరుతి భారతదేశంలోని కర్ణాటక. కన్నడ సాహిత్యంలో గొప్ప సైద్ధాంతిక సాంప్రదాయం ఉంది, ఇందులో వివిధ సైద్ధాంతిక ధోరణులు ప్రాతినిధ్యం వహిస్తాయి. ఉదాహరణకు, తమిళ సంస్కృతి వలె కాకుండా, కన్నడకు దేశీయ ఇతిహాసాలు లేవు. అందువల్ల కన్నడ సాహిత్యం యొక్క ముఖ్య లక్షణం “ప్రభావాలను ఏకీకృతం చేసే సామర్థ్యం” (ఐతాల్ 1987: 1). కన్నడలో పురాణాల యొక్క భక్తి-ఆధారిత మరియు జైనిస్ట్ వెర్షన్లను మనం కనుగొనవచ్చు, కాని ఇతర రకాల ఉద్ఘాటనలు కూడా ఉన్నాయి. కన్నడలో Jaiminibh మండలాల నుండి చేకూరుస్తారు యొక్క ప్రారంభ మరియు అత్యంత ముఖ్యమైన స్థానిక సంస్కరణ Lak m ద్వారా రాయబడింది
a (పదమూడవ శతాబ్దం). సుమిత్రా బాయి మరియు జైడెన్‌బోస్ 1991 లో వివరాలను చూడండి.
ఐడియాలజీలను మార్చడం మరియు ఎపిక్స్ మార్చడం 151
మహ్ భరతం ఆధారంగా మరియు క్రి అభక్తి ఆధిపత్యం కలిగిన మరో కన్నడ రచన పదిహేనవ శతాబ్దపు కర్ అటా-భ రత-కథమాజార్ లేదా కన్న
కుం రావి సా (ములగి 1990; రావు 1990) చేత అభ రాత. కన్నడలోని మహభారత మొత్తాన్ని మొదటిగా తిరిగి చెప్పడం జైన కవి పంపా (పదవ శతాబ్దం) యొక్క విక్రమ్ రునావిజయం లేదా పంపాబ్ రాటా. ఎస్ హసబ్ మావిజయం లేదా గాడ్ యుద్ధ అనే ఆసక్తికరమైన కన్నడ వచనం కూడా అదే శతాబ్దానికి చెందినది. రన్న రాసిన మహ భ రాత యొక్క ఈ చివరి వెర్షన్, భీక మా, భీకర పోరాట యోధుడు, ఐదు పి.అవాస్ మరియు అతని బొమ్మపై దృష్టి కేంద్రీకరిస్తుంది. 6 ముగింపులో, భారతీయ ఇతిహాసాలు మరియు భావజాల స్పెక్ట్రం మధ్య సంబంధంలో అధ్యయనం చేయవలసినవి చాలా ఉన్నాయని మేము చెప్పగలం. ఈ విషయం చాలా వైవిధ్యమైనది, ఎందుకంటే విస్తృతమైన గ్రంథాల సేకరణ-నోటి పదార్థం మాత్రమే. రెండు ఇతిహాసాల యొక్క శాస్త్రీయ సంస్కరణల్లో కూడా చాలా భిన్నమైన ఆలోచనలు ఉన్నాయి, కాని పోస్ట్‌క్లాసికల్ సాహిత్యానికి మన ఆసక్తిని విస్తరించినప్పుడు, ఇటువంటి వైరుధ్యాలు గుణించాలి. విభిన్న భావజాలం కొరకు ఇతిహాస కథ యొక్క నైపుణ్యం కలిగిన “వినియోగం” ను అర్థం చేసుకోవడానికి మరియు విశ్లేషించడానికి ఒక మార్గం వివిధ పాత్రలలో మరియు వారి సంబంధాలపై వేర్వేరు రీటెల్లింగ్‌లలో దృష్టి పెట్టడం. ఈ విధానం వెనుక ఉన్న తర్కం భావజాలం మోసేవారిలో పురాణ వీరుల పాత్ర. మహ భరత యొక్క అక్షరాలు కూడా “ఏకవచనం కాదు, ప్రతినిధి, ఒక రకమైన టోకెన్లు” (రామానుజన్ 1991: 427). వాస్తవానికి, టోకెన్లు మరియు భావజాలాల నాటకానికి ఇతిహాసాలు మరియు సాహిత్యాన్ని తగ్గించడం ప్రమాదకరమైనదిగా భావించవచ్చు. కథల యొక్క వ్యక్తీకరణ పలుచబడిందని మరియు దాని యొక్క చాలా సూక్ష్మ నైపుణ్యాలను కోల్పోతుందని కూడా దీని అర్థం. ఏదేమైనా, భారతీయ ఇతిహాసాల యొక్క విస్తారమైన పరిధిలో ఈ విధానానికి కూడా అవకాశం ఉంది.

 

Petteri Koskikallio రాసి ప్రచురించాడు .

ఇంతకంటే అతని గురించి వివరాలు తెలియలేదు .

మీ-గబ్బిట దుర్గాప్రసాద్ -20-6-20

About gdurgaprasad

Rtd Head Master 2-405 Sivalayam Street Vuyyuru Krishna District Andhra Pradesh 521165 INDIA Wiki : https://te.wikipedia.org/wiki/%E0%B0%97%E0%B0%AC%E0%B1%8D%E0%B0%AC%E0%B0%BF%E0%B0%9F_%E0%B0%A6%E0%B1%81%E0%B0%B0%E0%B1%8D%E0%B0%97%E0%B0%BE%E0%B0%AA%E0%B1%8D%E0%B0%B0%E0%B0%B8%E0%B0%BE%E0%B0%A6%E0%B1%8D
This entry was posted in పుస్తకాలు, సమీక్ష and tagged . Bookmark the permalink.

1 Response to ‘’బక దాల్భ్యుడు ‘’ఇంగ్లీస్ లో రాసిన రచయిత Petteri Koskikallio పరిచయం

  1. gdurgaprasad says:

    ok

    On Sat, Jun 20, 2020 at 7:18 PM సరసభారతి ఉయ్యూరు wrote:

    > gdurgaprasad posted: “‘’బక దాల్భ్యుడు ‘’ఇంగ్లీస్ లో రాసిన రచయిత Petteri
    > Koskikallio పరిచయం 1962లో Petteri Koskikallio ఫిన్ లాండ్ దేశం ‘’ హెల్సెంకి
    > ‘’లో పుట్టాడు .1971లో మొదటి సారి ఇండియా వచ్చాడు .2013 జులై 13నుంచి 18వరకు
    > హేల్సెంకిలో జరిగిన 12వ ‘’ప్రపంచ సంస్కృత సమ్మేళనం’’ కు”
    >

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.