శ్రీ కోలాచలం శ్రీని వాసరావు గారి ప్రపంచ నాటక రంగ చరిత్ర -18
బెన్ జాన్సన్ యొక్క కామెడీ “ది ఆల్కెమిస్ట్”
అత్యంత గుర్తించదగిన వాటిలో ఒకటిగా పరిగణించబడుతుంది
రచనలు, ఇది ప్యూరిటన్లు మరియు మోసగాళ్లకు వ్యతిరేకంగా ప్రత్యక్ష వ్యంగ్యం.
“బార్తలోమెవ్ ఫెయిర్” మరొకటి
పొందిన రచయిత యొక్క కామెడీ
అపారమైన విజయం మరియు చాలా ప్రజాదరణ పొందింది. ఇది బలంగా
ప్లేహౌస్ల సహజ శత్రువులుగా ప్యూరిటన్లపై దాడి చేస్తుంది.
పోక్టేస్ట్స్.
వోల్పోన్.
ది సైలెంట్ ఉమెన్.
ది ఆల్కెమిస్ట్.
బార్తోలోమేవ్ ఫెయిర్.
జార్జ్ చాప్మన్ గొప్ప నాటకకర్త కూడా. అతను ది
అనేక రచనల అనువాదకుడు. అతని విషాదాలు.
మంచివి, వాటిలో కొన్ని సాధించబడ్డాయి:
ది బ్లైండ్ బెగ్గర్ ఆఫ్ పాపులరిటీ ; కానీ నేను అతని విషాదాలను దాటుతున్నాను.
అలెటాన్క్రిన్, అతని కామెడీలు చాలా ఉన్నాయి. “కళ్లులేని వారు:
బెగ్గర్ ఆఫ్ అలెగ్జాండ్రియా” (1598) అసంభవం మీద ఆధారపడింది.
జి, చాప్మన్. శృంగారం. “యాన్ హ్యూమరస్ డేస్ మిర్త్” ఒక కలిగి ఉంది
హ్యూమరస్ ఒరిజినల్ ప్లాట్లు వరుస ట్రిక్స్తో ఉంటాయి
డేస్ మిర్త్. = ఒక కొంటెచేత క్రీడ కొరకు ఆడాడు
చుక్కలు చూపించే ముసలి భర్త మరియు డాటింగ్ మీద సభికుడు
ముసలి భార్య. “ఆల్ ఫూల్స్” యొక్క కామెడీ
ప్లాట్ అయితే మెచ్చుకోదగిన విధంగా వర్క్ అవుట్ చేయబడింది
సంక్లిష్టంగా ఉంటుంది. “ఒకరు మోసపోయిన తండ్రుల జంట
ఒక ట్రిక్ ద్వారా, అతను తన స్నేహితుడిపై ఆడటానికి సహాయం చేస్తాడు
మరియు పొరుగు మరియు అసూయ భర్త వ్యతిరేకంగా మరియు
పనికిమాలిన పరాక్రమం ఒకదానికొకటి ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది;
మరియు కామిక్లో కవిత్వ న్యాయం ఎల్లప్పుడూ గమనించబడదు
నాటకం, ప్రతి ఒక్కరినీ సెట్ చేసే అపఖ్యాతి పాలైన రివాల్డో
చెవులు తన స్వంత మన్మథత్వంచే “గాలి” అయ్యాయి. రచన
o: నాటకం పదార్థం మరియు రూపం రెండింటిలోనూ అద్భుతమైనదని చెప్పబడింది.
రచయిత యొక్క ఇతర కామెడీలు (1) ది జెంటిల్మన్
అషర్ (2) మోన్సియుర్ డి ఒలివ్ (8) మే-డే (4) ది విడోస్
కన్నీళ్లు, వీటికి నోటీసు అవసరం లేదు. రచయిత ఖ్యాతి పొందారు
అతని సమకాలీన కవులకు వ్రాయడానికి వారి ప్రయత్నాలలో సహాయం చేసారు
©. డాకర్. నాటకాలు. థామస్ డెక్కర్ మరొకరు
ఆ కాలానికి చెందిన షూ మేకర్ క్రామాటిస్ట్. అతని కామెడీ
సెలవు. “ది షూ మేకర్స్ హాలిడే” ఇందులో
కవి తన ఉద్దేశ్యంతో నిండిన ఆనందం తప్ప మరేమీ లేదని చెప్పాడు
విస్తారమైన ఉల్లాసం. ఈ నాటకంలో మర్యాదలు మరియు ఆచారాలు
సున్నితమైన క్రాఫ్ట్ వర్ణించబడింది. ఇతర కామెడీలు
(1) ఓల్డ్ ఫార్చునాటస్ (2) సాటిరో మాస్టిక్స్ (3) ది హానెస్ట్ వేశ్య,
I మరియు II భాగాలు (4) ది వోర్ ఆఫ్ బాబిలోన్ (5) అయితే
మంచిది కాదు డెవిల్ అందులో ఉంది (6) నన్ను లండన్లో మ్యాచ్ చేయండి
(7) అద్భుతమైన రాజ్యం. అతని “సాటిరో మాస్టిక్స్” ఒక
బెన్ జాన్సన్పై దాడి. ఈ కామెడీ ద్వారా తెలిసింది
పేరు “హాస్య కవి యొక్క నమ్మదగనిది.” లో
“ది హానెస్ట్ వోర్” లండన్ జీవితంలోని వాస్తవాలు
వర్ణించబడింది మరియు లండన్ యొక్క భయంకరమైన పాపాలు బలంగా ఉన్నాయి
వివరించబడింది. “ది వోర్ ఆఫ్ బాబిలోన్” కామెడీ కాదు
యోగ్యత. స్పానిష్ ఆర్మడ మరియు ఆఫ్ ది
ఎలిజబెత్ జీవితానికి వ్యతిరేకంగా ప్రధాన స్ప్రింగ్స్ ఉన్నాయి.
అందరూ ఫూల్స్.
ఆట. ఇది ఇంగ్లండ్కు వ్యతిరేకంగా ఉన్న రాజకీయ భావాన్ని చూపుతుంది
రోమ్ మరియు స్పెయిన్. థామస్ మిడిల్టన్
| ఎలిజబెత్ నాటకకర్త కూడా
కాలం. రొమాంటిక్కు నిజమైన ప్రారంభాన్ని అందించింది ఆయనే
నాటకాలు. “ది ఓల్డ్ లా,” “బ్లర్ట్, మాస్టర్-
Pr అచత్ కానిస్టేబుల్,” “ది ఫీనిక్స్,” “ది విచ్”
కానిస్టేబుల్. మరియు “మహిళలతో పాటు మరికొంతమంది విడదీసేవారు”
ది వోన్ అతని కామెడీలు. లో కథ
“పాత చట్టం” అనేది ఒక నిర్దిష్ట డ్యూక్
తన సబ్జెక్ట్ల ధర్మాన్ని పరీక్షించాలనే కోరికతో ప్రకటించాడు a
ఎనభై సంవత్సరాల వయస్సు వరకు జీవించే వృద్ధులందరూ మరియు
అరవై కంటే ఎక్కువ వయస్సు ఉన్న స్త్రీలందరూ పనికిరాని వారిగా నరికివేయబడాలి
కామన్వెల్త్ సభ్యులు. ఒక కర్తవ్యం తప్ప
కొడుకు మరియు భార్య, చట్టాన్ని అందరూ పాటించారు. కర్తవ్యం
కొడుకు తన తండ్రిని దాచిపెట్టాడు. విచారణ తర్వాత డ్యూక్ ప్రకటించారు
కొడుకు లేదా వారసుడు ఉండకూడదని మరొక చట్టం ఆదేశించింది
ఇరవై ఒక్క సంవత్సరాల వయస్సులో వారసత్వంగా పొందగల సామర్థ్యం ఉంది, అతను తప్ప
విధేయత, మర్యాద మరియు మంచితనంలో పరిణతి చెందిన సమయంలో,
మరియు ఏ భార్య తన భర్త మరణాన్ని రూపొందించలేదు
తీసుకున్న తర్వాత పదేళ్లపాటు పెళ్లి చేసుకోవడానికి అనుమతిస్తారు
స్థలం. “ది ఫీనిక్స్” యొక్క కామెడీ ఒక సామాజిక వ్యంగ్యం,
ప్రిన్స్ ఫీనిక్స్ తన తండ్రి ప్రయాణించమని అడిగాడు
ప్రపంచంలోని అనుభవాన్ని పొందడానికి విదేశాలకు, తన స్వంత ప్రయాణాలకు
మారువేషంలో ఉన్న నగరం మరియు పురుషుల మార్పులను తెలుసుకుంటాడు
వివిధ వృత్తులు మరియు వాటిని డ్యూక్ ముందు తీసుకువస్తుంది
విచారణ. మిడిల్టన్ యొక్క మర్యాదల హాస్యాలు
కూడా చాలా ఉన్నాయి. అతని “‘మిచ్లెమాస్ టర్మ్”
ఇది యుగపు ప్రతి రోజు మూర్ఖత్వాలు మరియు దుర్గుణాలకు వ్యతిరేకంగా వ్యంగ్యంగా ఉంటుంది,
వడ్డీ వ్యాపారి మోసాలను చక్కగా వివరించారు.
అతని కామెడీ ట్రిట్కాక్ కాట్. ‘పాతదాన్ని పట్టుకోవడానికి ఒక ఉపాయం
ఒకటి” అనే పాత్రను ఆత్మతో వివరిస్తుంది |
అత్యంత అపఖ్యాతి పాలైన న్యాయవాది. రచయిత యొక్క
“నో విట్, నో హెల్ప్-ఒక స్త్రీ లాగా” ఆడండి
నో విట్, నో హెల్ప్ అనేది చమత్కార కామెడీ. హాస్యం
మెగ్ మోన్ని “ఎ గేమ్ ఎట్ చెస్” అని పిలిచారు,
రచయిత 1 యొక్క అత్యున్నత వ్యక్తులపై ఒక బలమైన వ్యంగ్యం
రాజ్యం అలాగే విదేశీ సార్వభౌమాధికారి మరియు దౌత్యవేత్త.
పాస్ఇంక్ని కొంతమంది రచయితలు గమనించారు, మేము వచ్చాము
శామ్యూల్ డేనియల్ చాలా కామెడీలు రాశారు
అవసరం లేని సాధారణ రకం
ఇక్కడ ఏదైనా ప్రత్యేక ప్రస్తావన ఉంది, కానీ ఎవరిని గుర్తుపెట్టుకుంటున్నారు
గత ఎదుగుదలకు తోడ్పడిన నాటక రచయిత-
. ఇంగ్లాండ్లో సర్ బయాస్ టోరల్ డ్రామాలు. ; ఇన్నాల్
ityman’e Tritmpb. ఆర్కాడియా” అనేది పాస్టోరల్ డ్రామా
1605లో క్రైస్ట్ చర్చ్లో ప్రదర్శించబడింది.
ఆక్స్ఫర్డ్, క్వీన్ అన్నే ముందు. తప్పుడు మరియు_వక్రమార్గం
నాగరికతలో విపరీతమైన దుష్ప్రచారం చేసింది
ఆర్కాడియా స్పష్టంగా వివరించబడింది. ఒక వైద్యుడు, న్యాయవాది మరియు ఎ
నాటకంలో మతపరమైన చార్లటన్ ఏజెంట్లుగా పరిచయం చేయబడ్డారు
అవినీతి. అతని రెండవ గ్రామీణ నాటకం “హైమాన్స్ ట్రయంఫ్”
క్వీన్ అన్నే ముందు 1614లో ఆడబడింది. ఈ నాటకం ts
కోల్రిడ్జ్ మరియు ఇతర రచయితలచే ప్రశంసించబడింది.
బ్యూమాంట్ మరియు ఫ్లెచర్ అనేక విషాదాలను వ్రాసారు మరియు
కామెడీలు సంయుక్తంగా మరియు అనేకంగా. గొప్ప
పాథోస్ యొక్క అట్రా మాధుర్యం మరియు అపరిమితమైనది
హాస్యం యొక్క చైతన్యం విచిత్రం
స్త్రీ ద్వేషి. ఫ్లెచర్ యొక్క లక్షణాలు. “ఆడది
ద్వేషి” అనేది ఒక స్వతంత్ర పని
బ్యూమాంట్. [ఇది ఒక విధమైన బర్లెస్క్. ప్లాట్లు నోటా
సహజమైన. “నమ్మకమైన కాపరి”
రీ విశ్వాసం! —_ ఫ్లెచర్ స్వరపరిచిన పాస్టోరల్ డ్రామా.
ఇది నిజమైన కవిత్వ యోగ్యత కలిగిన రచనగా ప్రశంసించబడింది.
A.W. వార్డ్ “ది ఫెయిత్ఫుల్ షెపర్డెస్” అని గమనించాడు
ప్రత్యర్థి లేకుండానే, అమలులో అత్యుత్తమంగా మిగిలిపోయింది
మతసంబంధమైన మాకు సంరక్షించబడిన ఉదాహరణలలో
ఎలిజబెతన్ యుగం యొక్క నాటకం.” ‘ది
ది స్కార్న్ఫాల్ లేడీ. అవహేళనగా ఉన్న లేడీ” అనేది ఇద్దరినీ చూడండి
రచయితలు. లేడీ ఒక “తెలివిగల కోక్వేట్
ఒక ఉపాయం ద్వారా చివరికి సమ్మతి; ఆమె ప్రేమికులు ఆసక్తి లేనివారు.”
“ది మెయిడ్స్ ట్రాజెడీ” కూడా ఒక ఉమ్మడి కాం-
: ఈ రచయితల స్థానం. ఈ విషాదం
ముగింపు సమయం వరకు అధిక ప్రజాదరణ పొందింది
8S. డేనియల్.
పనిమనిషి విషాదం.
థియేటర్లు. చార్లెస్ I ఆధ్వర్యంలో దాని ప్రదర్శన నిషేధించబడింది –
కథానాయిక ఎవడ్నే రాజును చంపడం ఇందులో ఉంది
మరియు అలాంటి ప్రదర్శనలు ఇతరులకు ఉదాహరణలుగా ఉపయోగపడతాయి
ఎవాడ్నెస్. “ఎవడ్నే హీరోయిన్ ఎవడినైనా ప్రేమించమని హేళన చేస్తుంది.
కానీ ఒక రాజు మరియు ఆమె పాపపు ఆశయంతో ఆమె తెరపైకి సమ్మతిస్తుంది
ఆమె సిగ్గుపడేలా చేసిన వివాహం ద్వారా ఆమె అపరాధం
పారమర్. ఆమె తన భర్తను హృదయపూర్వకంగా నిర్బంధిస్తుంది
రెండవది ఆ నీచమైన పథకం కానీ ఆమె చాలా గొప్ప అచ్చులో వేయబడింది
ఏర్పాటులో తన వంతు బాధ్యతను నిర్వర్తించడానికి. చివరకు ఎప్పుడు
ఆమె ఆత్మ వలె నిర్భయమైన ఆత్మను ముఖాముఖిగా ఎదుర్కొంటుంది
ఆమె అవమానం, ఆమె సోదరుల అచంచలమైన సంకల్పం కదిలిస్తుంది
ఆమెపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలనే తీర్మానానికి ఆమె అపరాధ ఆత్మ
సెడ్యూసర్.” ఆమె అతన్ని మరియు తనను చంపడం ద్వారా ప్రతీకారం తీర్చుకుంటుంది.
_ ఇతివృత్తం స్వయంగా అనైతికమైనది. “ఒక రాజు
or no King” అనేది ఉమ్మడి యొక్క మరొక నాటకం
రచయితలు. ఈ నాటకం యొక్క చికిత్సలో నేను కోట్ చేయాలనుకుంటున్నాను a
A. W. వార్డ్ తన నాటకంలో చేసిన విమర్శలో భాగం
“బ్ంగ్లీష్ డ్రమాటిక్ లిటరేచర్.” అతను గమనించాడు “నింద లేదు
నిరాకరించినందుకు తరువాతి తరంలో మీరు సందర్శించబడతారు
చాలా అనారోగ్యకరమైనది, చాలా విషయాలలో తెలివైనది అయినప్పటికీ, ప్రశంసించండి
ఒక ఉత్పత్తి. ప్లాట్ యొక్క ఉద్దేశ్యం భయంకరంగా ఉంది
అత్యంత కవితాత్మకమైన చికిత్స కింద-ఇలాంటివి ఎక్కువ
దాని కోసం ఒకసారి దరఖాస్తు చేసిన దానికంటే – మరియు ప్రస్తుత సందర్భంలో అలా కాదు
వస్తువులను ఉంచాల్సిన యాంటీక్లైమాక్స్ ద్వారా రీడీమ్ చేయబడింది
కుడి. ఐబీరియా రాజు అర్బాసెస్ ఒక అకారణంగా అలరిస్తాడు
అతని సోదరి పాంథియా పట్ల అసభ్య ప్రేమ, ఆమె
తక్కువ ఉత్సాహంగా ఉన్నప్పటికీ, తిరిగి వస్తుంది. {చివరికి అది కనుగొనబడింది
వారు సోదరుడు మరియు సోదరి కాదు (మరియు అతను రాజు కాదు), కాబట్టి
వారి యూనియన్ సాధ్యం అవుతుంది కానీ సమకూర్చుతుంది
ముడి యొక్క పరిష్కారం. అటువంటి ఆలోచన యొక్క అనైతికత
ప్లాట్లు అభిరుచి యొక్క పరిస్థితులలో కాకుండా మరెక్కడా ఉన్నాయి
దానికి చాలా కాలంగా నాటకంలోని హీరో అపరాధభావంతో ఇస్తాడు
మార్గం. ఇవి తిరుగుబాటు చేసినప్పటికీ, అవి నాటకీయంగా లేవు
అసమంజసమైనది, తప్పు దాని శిక్షను తెస్తుంది
దానితో, మరియు ” Phedre” మరియు అదే ఇతర నాటకాలు
వర్ణన, ప్రమాదకరమైన అంచుపై కొట్టుమిట్టాడుతున్నప్పటికీ, కలిగి ఉంటుంది
” అప్పటిలో సంరక్షించబడిన నైతిక సమతుల్యత కారణంగా రక్షించబడింది
రచయిత ద్వారా. కానీ ఇక్కడ నైతిక పునరుద్ధరణ జరగదు
స్పృహతో ఉద్దేశించిన తప్పు నిజమైన హక్కు అవుతుంది; లేదా కాదు
అరబాసెస్ మరియు పాంథియా యొక్క నైతికంగా నేరపూరిత అభిరుచి శుద్ధి చేయబడింది
ఎక్స్-పోస్ట్-ఫేసియో వారు వినోదాన్ని కలిగి ఉండవచ్చని కనుగొన్నారు
దైవిక లేదా మానవ చట్టానికి వ్యతిరేకంగా కించపరచకుండా.”
“మన్మథుని ప్రతీకారం,’—దీని ఇతివృత్తం
ఆట కూడా అనైతికం. “ఒక నిర్దిష్ట రాజు
అతని డౌజ్టర్ హిడాస్పెస్ మరియు అతని కుమారుడు లూసిప్పస్ సలహా ఇచ్చారు
ప్రతిగా గెడ్ మన్మథుని సంప్రదాయ ఆచారాలను నిలిపివేస్తుంది
హిడాస్పెస్ను మరుగుజ్జుగా ప్రేమించేలా చేయడం ద్వారా ప్రతీకారం తీర్చుకుంటుంది
లూసిప్పస్ వితంతువు బచా పట్ల అనర్హమైన అభిరుచిలో పడతాడు.
మరగుజ్జు రాజుచే చంపబడ్డాడు మరియు హిడాస్పెస్ ఆత్మహత్య చేసుకుంది.
లూసిప్పస్ తన నేరాన్ని కనుగొన్నప్పుడు నిజాయితీపరుడు
ఒప్పుకోలు. వృద్ధుడైన రాజు స్వయంగా మోహింపబడతాడు
ఆమె మసకబారడం మరియు ఆమెను వివాహం చేసుకుంటుంది. క్వీన్ బచా
ఆమె ఇప్పుడు sfep-కొడుకు తన పారామర్ని యధావిధిగా కొనసాగించాలని కోరుకుంటుంది
అతను తిరస్కరిస్తాడు. ప్రతీకారంతో బచా అతనిని ఆమెతో చంపేస్తాడు
స్వంతచేతి.” ఈ కథలో సామాజిక మరియు నైతిక బాధ్యత
మనిషి యొక్క నిష్ఫలంగా సెట్ చేయబడింది. విషాదం
Thertree’ “థియరీ మరియు థియోడోరెట్” ఖచ్చితంగా a
అన్ని రిడీమింగ్లతో భయంకరమైన ఆట
దానిలో ఉన్న లక్షణాలు. ఆమె సహాయంతో ఒక తల్లి
పారామౌర్, ఆమె పాండర్ మరియు ఆమె వైద్యుడు, దీనికి ప్రయత్నించాలి
: ఆమె కుమారులను హత్య చేయడం అసహ్యకరమైనది మరియు క్రూరమైనది.
‘“లవ్స్ క్యూర్” అనేది ఒక రకమైన కామెడీ
ఈ రచయితల ద్వారా. ఇందులో ఒక యువతిని పెంచారు
ఒక పురుషుడు మరియు ఒక యువకుడు స్త్రీగా పెరిగారు. వాళ్ళు
ఇద్దరికీ ప్రేమ యొక్క పదునైన చికిత్స అవసరం.-
మన్మథుని పగ,
ప్రేమ నివారణ.
కింది నాటకాలు ఫ్లెచర్ ఒక్కరే రాశారు:-
({) డబ్బు లేకుండా తెలివి (2) Bondcua (3) Valentinian (4) ది
లాయల్ సబ్జెక్ట్ (5) ది మ్యాడ్ లవర్ (6) ది హాస్యం
లెఫ్టినెంట్ (7) వుమన్ ప్లీడ్ (8} ది ఐలాండ్.
(9) ది పిలిగ్రిగ్.(10) ది వైల్డ్ గూస్ (11) మాన్సియర్ ‘
(12) స్త్రీ బహుమతి (13) ఒక నెల భార్య (14) నియమం
ఒక భార్య మరియు భార్య (15) అవకాశాలు.
“వాలెంటినియన్” 1s ఒక క్రూరమైన వాలెంటినియన్ పడిపోయిన విషాదం
ల్యూసినా భార్యతో అక్రమ ప్రేమలో
మాగ్జిమస్. ఆమె పరువు పోయింది మరియు ఆమె
చనిపోతాడు. భర్త నిరంకుశుడిని చంపడం ద్వారా ప్రతీకారం తీర్చుకుంటాడు మరియు
తన భార్య కోసం తన వితంతువును తీసుకున్నాడు. కొత్త రాణి హత్యలు
మాగ్జిమస్, ఒక విషాదం కోసం ఇటువంటి థీమ్ కాదు
కావాల్సిన. “Fhe లాయల్ సబ్జెక్ట్” అనేది a
కామెడీ విషయం యొక్క ఎంపిక, సజీవత కోసం చాలా ప్రశంసించబడింది
క్యారెక్టరైజేషన్ మరియు శైలి యొక్క గొప్పతనం.
హాస్యభరితమైన “ది హ్యూమరస్ లెఫ్టినెంట్” ఐసోరోమాంటిక్
కామెడీ అసభ్యకరమైన భాగాలతో నిండి ఉంది
స్థూలత్వం మరియు అనైతికత. అయితే దీనికి రిడీమింగ్ ఉంది
ఆమె గైర్హాజరికి సెలియా ఎనానిహే యొక్క విశ్వసనీయత యొక్క లక్షణం
రాజు యొక్క పురోగతి ఉన్నప్పటికీ భర్త డెమెట్రియస్.
రాజుకు సెలియా యొక్క సమాధానం క్లుప్తంగా ఉంది.లో కవి అందించాడు
క్రింది పంక్తులు:-
వాలెంటినియన్.
లాయల్ సబ్జెక్ట్.
సెలియా (లేచి) ‘నేను నిన్ను విడిచిపెట్టలేను
విశ్వాస భంగం లేకుండా నేను నిన్ను నమ్మలేను
లిల్లీస్పై నా ప్రేమ పెంపు మంచులను మీరు వేలాడదీయండి
నేను చనిపోవచ్చు, కానీ నేను ప్రేమించలేను. మీరు సమాధానం ఇచ్చారు.” (బయటకి దారి).
“ది ఉమెన్స్ ప్రైజ్” ఒక కామెడీ
ఒక భార్య తన కుయుక్తితో ఆమెను మచ్చిక చేసుకుంటుంది
తన సౌమ్యతను మచ్చిక చేసుకున్నందుకు గర్వపడే భర్త
మునుపటి భార్య. ఫ్లెచర్తో చాలా కామెడీలు రాశారు
కవి మాసింజర్. అవి కేవలం ప్రహసనాలు మాత్రమే కాదు.
వాటిలో ఒకటి “దేశం యొక్క ఆచారం”
క్షమించరాని లైసెన్సియస్నెస్ని కలిగి ఉందని చెప్పబడింది.
చరిత్రకారులు బ్యూమాంట్ను ఉంచినప్పటికీ
మరియు షేక్స్పియర్ పక్కన ఫ్లెచర్, ఈ రచనలు
ఉమ్మడి రచయితలు వారు స్ఫూర్తి కంటే పైకి లేరని చూపిస్తున్నారు
మధ్య సామాజిక సంబంధాన్ని సూచించే వయస్సు |
‘పురుషుడు మరియు స్త్రీ, రచయితలు అహా అనిపించారు
సశేషం
మీ- గబ్బిట దుర్గా ప్రసాద్-25-4-24-ఉయ్యూరు .