మహాత్మా గాంధీజీ జాన్సన్ కు బాస్వేల్ ప్యారేలాల్ రాసిన జీవిత చరిత్ర –నాలుగవ భాగం –41
19వ అధ్యాయం –పాతవాటికి కొత్త దీపాలు -9( చివరి భాగం )
14
తన వృత్తిపరమైన మరియు ప్రజా కార్యకలాపాల మధ్య గాంధీజీ మరచిపోలేదు
అతని ప్రేమలు-శాఖాహారం మరియు ఎసోటెరిక్ క్రిస్టియన్ బ్రదర్హుడ్. లో అతని పని
రెండోదానితో కనెక్షన్ ఇప్పటికే గమనించబడింది. తీవ్రమైన ఆచరణాత్మక వ్యక్తి,
అతను కూడా గొప్ప కలలు కనేవాడు. ఇది ఆధ్యాత్మిక మరియు ఈ కలయిక
అతనికి ప్రత్యేకత కలిగించిన వాస్తవికత. శాఖాహారం మరియు ఎసోటెరిక్ యొక్క సువార్త
క్రిస్టియన్ బ్రదర్హుడ్, శాఖాహారం యొక్క అంతర్భాగంగా దాని ప్రాధాన్యతతో
ఆధ్యాత్మిక జీవన విధానం, అతని జీవితంలోని ఈ దశలో కీని పట్టుకోవడానికి అతనికి కనిపించింది
స్వర్ణయుగం యొక్క పునరుద్ధరణ. అందుకని, వారు అతనికి ఒక ప్రాముఖ్యతను కలిగి ఉన్నారు
స్వంతం. తన ప్రారంభ ఉత్సాహంలో అతను వాటిని అన్నింటికీ నివారణగా భావించాడు
ప్రాపంచిక మరియు అతి ప్రాపంచిక సమస్యలు-అతని రాజకీయ సమస్యలతో సహా
నిర్వహించడం.
అందువల్ల, దక్షిణాఫ్రికాలో ఉన్నారని తెలుసుకున్న అతను చాలా సంతోషించాడు
శాఖాహారులుగా ఉన్న ట్రాపిస్ట్ మిషనరీల అనేక స్థావరాలు. అలాంటిది ఒకటి
పైన్ టౌన్ సమీపంలోని మరియన్ హిల్ వద్ద 11,000 అడుగుల ఎత్తులో ఉన్న ఒక చిన్న గ్రామం
ఒక అందమైన వాతావరణం. అతను శాఖాహారం యొక్క ఈ బ్యాండ్ గురించి చదివినప్పటి నుండి
ఇంగ్లండ్లో విద్యార్థిగా అన్నా కింగ్స్ఫోర్డ్ యొక్క పర్ఫెక్ట్ వే ఇన్ డైట్లో మిషనరీలు, అతను
వారిని కలవాలని కోరిక కలిగింది. ఏప్రిల్, 1895లో, అతను తన స్నేహితుడితో కలిసి ట్రాపిస్ట్ను సందర్శించాడు
పైన్ టౌన్ వద్ద మఠం.
వారు ఒక అందమైన ఉదయం బయలుదేరారు. మార్గం చెట్టుతో నిండిన గుండా ఉంది
లోయ దాని గుండా ప్రవహించే నది యొక్క తీపి గొణుగుడుతో పొంగిపొర్లుతోంది. ఎ
సుందరమైన పరిసరాలతో సుందరమైన నడకను ఊహించలేము. లోయ మరియు
అబ్బే నిలబడి ఉన్న కొండల సమూహం పచ్చని రంగుతో కప్పబడి ఉంది. వద్ద
కాలనీ వారికి చింతపండు, పైనాపిల్తో స్వాగతం పలికారు. ఒక గంభీరమైన
గణనీయమైన ఎర్ర ఇటుక భవనంపై నిశ్చలత నిండిపోయింది, హమ్ ద్వారా మాత్రమే విచ్ఛిన్నమైంది
వివిధ వర్క్షాప్లలో కార్యకలాపాలు, ఇక్కడ సుమారు 1,200 “స్థానిక” పిల్లలు మరియు
పెద్దలకు వివిధ చేతిపనులు నేర్పించారు-కమ్మరి, టిన్స్మిత్, వడ్రంగి,
షూ మేకర్స్, టాన్నర్స్ మొదలైనవి.
ఈ సెటిల్మెంట్ స్వయం-సమయం కలిగిన నిశ్శబ్ద చిన్న మోడల్ గ్రామం, ఇది నడుస్తుంది
స్వేచ్ఛ, సమానత్వం మరియు సౌభ్రాతృత్వం యొక్క “నిజమైన రిపబ్లికన్ సూత్రాలు”, “ఇక్కడ ప్రతి మనిషి
ఒక సోదరుడు, ప్రతి స్త్రీ ఒక సోదరి.” వారి ప్రార్థన జీవితానికి గాఢంగా ఆకట్టుకున్నారు మరియు
శాకాహారం కోసం అతను వ్రాసిన వ్యాసంలో “శాంతి నుండి విడదీయబడని శ్రమ”
రికార్డ్ చేయబడింది,
సోదరులు మరియు సోదరీమణులు ఇద్దరూ నిశ్శబ్దం మరియు యొక్క కఠినమైన ప్రతిజ్ఞను పాటిస్తారు
పవిత్రత. అనుమతించిన వారు తప్ప సోదరులు లేదా సోదరులు మాట్లాడకూడదు
నాటల్లోని ట్రాపిస్ట్లకు అధిపతి అయిన అబాట్. మరియు అవి మాత్రమే అనుమతించబడతాయి
కొనుగోళ్లు చేయడానికి లేదా సందర్శకులను చూసుకోవడానికి ఎవరు పట్టణానికి వెళ్లాలి అని మాట్లాడండి. . . .
ఒక మోడల్ ట్రాపిస్ట్ తెల్లవారుజామున 2 గంటలకు లేచి నాలుగు గంటలు ప్రార్థనకు కేటాయిస్తారు
చింతన. ఆరు గంటలకు, అతను బ్రెడ్ మరియు కాఫీతో కూడిన అల్పాహారం తీసుకుంటాడు,
లేదా అలాంటి కొన్ని సాధారణ ఆహారాలు. అతను పన్నెండు గంటలకు భోజనం చేస్తాడు మరియు రొట్టెతో భోజనం చేస్తాడు
సూప్, మరియు పండ్లు. అతను సాయంత్రం ఆరు గంటలకు భోజనం చేసి 7 లేదా 8 గంటలకు పడుకుంటాడు. ది
సోదరులు చేపలు, మాంసం లేదా కోడి తినరు. వారు గుడ్లను కూడా విస్మరిస్తారు. . . . వారు సంఖ్య తీసుకుంటారు
మత్తు పానీయాలు. . . . ఎవరూ ప్రైవేట్ ఉపయోగం కోసం డబ్బును ఉంచకూడదు. అందరూ సమానంగా ధనవంతులు
లేదా పేద. . . . వారు తప్ప సెటిల్మెంట్ యొక్క పరిమితులను విడిచిపెట్టకూడదు
వ్యాపారంలో అలా చేయడానికి అనుమతి ఉంది. వారు వార్తాపత్రికలు మరియు పుస్తకాలు చదవకపోవచ్చు
అవి మతపరమైనవి కావు. వారు ఏ మతపరమైన పుస్తకాలను చదవకపోవచ్చు కానీ వాటిని మాత్రమే చదవవచ్చు
అనుమతించబడతాయి. [ఎం. కె. గాంధీ, “ఎ బ్యాండ్ ఆఫ్ వెజిటేరియన్ మిషనరీస్”, ది వెజిటేరియన్,
మే 18, 1895]
రెఫెక్టరీలో టేబుల్ క్లాత్లు ఉపయోగించబడలేదు. చెక్కతో చేసిన డైనింగ్ టేబుల్స్
సెటిల్మెంట్లో పాలిష్ లేకుండా ఉన్నారు. కత్తులు మరియు స్పూన్లు “చౌకైనవి
డర్బన్లో ఉండాలి. గాజుకు బదులుగా వారు ఎనామెల్డ్ సామాను ఉపయోగించారు. ఎక్కడా లేదు
రంగు వ్యత్యాసం యొక్క ఏదైనా జాడ ఉంది. “స్థానికులు” పక్కపక్కనే పనిచేశారు
శ్వేతజాతీయులు, మరియు అదే చికిత్స పొందారు. అది గుర్తించినందుకు సంతోషించాడు
ఇతర తెగల మిషన్ పాఠశాలలు చాలా తరచుగా స్థానికులను ఎనేబుల్ చేస్తాయి
పాశ్చాత్య నాగరికత యొక్క అన్ని భయంకరమైన దుర్గుణాలను కుదించడానికి మరియు చాలా అరుదుగా
వారిపై ఏదైనా నైతిక ప్రభావాన్ని కలిగిస్తుంది, ట్రాపిస్ట్ మిషన్ యొక్క స్థానికులు
సరళత, ధర్మం మరియు సౌమ్యత యొక్క నమూనాలు. వాళ్ళు సెల్యూట్ చేయడం చూస్తుంటే చాలా ట్రీట్గా అనిపించింది
బాటసారులు వినయపూర్వకంగా మరియు గౌరవప్రదంగా. [ఐబిడ్]
అతనిని మరింతగా తాకింది ఏమిటంటే, దాదాపు అందరూ జర్మన్లు అయినప్పటికీ,
మిషనరీలు తమ మతమార్పిడులపై తమ నాలుకను రుద్దే ప్రయత్నం చేయలేదు.
కళలు మరియు చేతిపనులతో పాటు, ఇంగ్లీష్ మరియు జూలులో బోధన ఇవ్వబడింది.
సెటిల్మెంట్లో ప్రింటింగ్ ప్రెస్ ఉంది, నీటి శక్తితో పనిచేసే పిండి మిల్లు,
మరియు ఒక ఆయిల్ ప్రెస్. ఇవి మరియు వర్క్షాప్లు సెటిలర్లకు ఆచరణాత్మకంగా అన్నీ సరఫరా చేయబడ్డాయి
వారి అవసరాలు. లోతైన మతపరమైన వాతావరణం సెటిల్మెంట్లో వ్యాపించింది.
ప్రతి గదికి ఒక క్రాస్ మరియు ప్రవేశ ద్వారం మీద పవిత్ర కోసం ఒక చిన్న రిసెప్టాకిల్ ఉంటుంది
ప్రతి ఖైదీ భక్తిపూర్వకంగా అతని కనురెప్పలు, నుదిటి మరియు దంతాలకు వర్తించే నీరు
ఛాతి. పిండి మిల్లుకు త్వరగా నడవడం కూడా కొంత రిమైండర్ లేకుండా కాదు
క్రాస్. . . . (న) చిన్న రాళ్ళు . . . మీకు గుర్తుచేసే వివిధ శాసనాలు చెక్కబడ్డాయి
కల్వరి యొక్క దృశ్యాలు. . . .
కొన్ని శాసనాలు: “యేసు మొదటిసారి పడిపోతాడు”; “యేసు ఒక్క సెకను పడిపోయాడు
సమయం”; “సైమన్ శిలువను మోస్తున్నాడు”; “యేసు తన తల్లి ఒడిలో ఉంచబడ్డాడు”; మొదలైనవి మొదలైనవి ఇవి
శాసనాలు చాలా సమానంగా ఉంచబడ్డాయి, సందర్శకుడు అతనిని పూర్తి చేయలేదు
ఒక శాసనం కంటే మరొక శాసనం మీద ఆలోచనలు అతని చూపులను కలుసుకున్నాయి, మొత్తం నడకను చేసింది
“ప్రశాంతంగా ఆలోచించే వ్యాయామం”, [Ibid] సందడి మరియు సందడితో కలవరపడదు
బాహ్య ప్రపంచం.
పన్నెండు ట్రాపిస్ట్లో మూడు వందల మంది సన్యాసులు మరియు 120 మంది సన్యాసినులు నివసించారు
దక్షిణ ఆఫ్రికాలో స్థావరాలు.
నాటల్లో మన శాఖాహారులు అలాంటివారే. వారు తయారు చేయనప్పటికీ
శాఖాహారం ఒక మతం, అయినప్పటికీ వారు దానిని కేవలం మైదానంలో ఆధారం చేసుకున్నారు a
శాఖాహారం ఆహారం మాంసాన్ని బాగా శిలువ వేయడానికి వారికి సహాయపడుతుంది మరియు బహుశా వారు కావచ్చు
శాఖాహార సమాజాల ఉనికి గురించి కూడా తెలియదు, అలా చేయరు
ఏదైనా శాఖాహార సాహిత్యాన్ని చదవడానికి కూడా శ్రద్ధ వహిస్తారు, శాఖాహారులు ఎక్కడ ఉంటారు
ఈ గొప్ప బ్యాండ్ గురించి గర్వపడకండి, ఒక సాధారణ సంభోగం కూడా ఎవరితో నింపుతుంది
ప్రేమ, దాతృత్వం మరియు స్వయం త్యాగం యొక్క స్ఫూర్తితో మరియు సజీవ సాక్ష్యంగా ఉన్నవారు
ఆధ్యాత్మిక కోణం నుండి శాఖాహారం యొక్క విజయం? [ఐబిడ్]
వారి నినాదం, “ఓరా ఎట్ లాబరా”, తరువాత అతని స్వంత సారాంశంలో మూర్తీభవించబడింది
మతం – మానవాళికి నిస్వార్థ సేవ ద్వారా దేవునికి సేవ. తేలిక మరియు
వారి కాఠిన్యం అతని హృదయాన్ని స్వాధీనం చేసుకున్న దయతో. లేవు
మొరటు ముఖాలు లేదా పుల్లని చూపులు. “మేము ఎక్కడికి వెళ్లినా ఒక చిరునవ్వు మరియు అణకువతో విల్లు
మమ్మల్ని అభినందించారు. . . . అచంచల విశ్వాసం మరియు పరిపూర్ణమైన, అవ్యక్త విధేయతకు మెరుగైన ఉదాహరణ
మరెక్కడా దొరకలేదు. ఇది రోమన్ కాథలిక్కు అయితే, ”అతను ఆశ్చర్యపోయాడు,
“వ్యతిరేకంగా చెప్పినవన్నీ అబద్ధం.” అతను ప్రొటెస్టంట్ మతాధికారుల గురించి ప్రస్తావించాడు
రోమన్ కాథలిక్కులు అనారోగ్యంతో మరియు విచారంగా ఉన్నారని విమర్శ. అతను తెచ్చిన పాఠం
అతను “ఏ మతం దాని సారాంశంలో దైవికమైనది లేదా దయ్యం కాదు; ఒక మతం కనిపిస్తుంది
దైవిక లేదా దయ్యం-దాని ప్రొఫెసర్లు దానిని కనిపించేలా చేయడానికి ఎంచుకున్నారు
తరువాత, అతను టాల్స్టాయ్లో కమ్యూనిటీ లివింగ్లో ఒక ప్రయోగాన్ని ప్రారంభించినప్పుడు
సత్యాగ్రహుల కోసం వ్యవసాయం, సరళత మరియు శరీర శ్రమ సూత్రం ఆధారంగా, అతను
చెప్పులు తయారు చేయడం నేర్చుకోవడానికి తన సహచరులలో ఒకరిని ఈ ట్రాపిస్ట్ సెటిల్మెంట్కి పంపాడు.
అక్కడ అతను చూసిన జీవన విధానం అతని వైవిధ్యానికి స్ఫూర్తిదాయకమైన నమూనాగా మారింది
ఆశ్రమాలు. అతను పదే పదే దానికే మొగ్గు చూపుతూనే ఉన్నాడు. 1934 లో ఒక సమావేశంలో
హరిజన ఉద్యమంలో పనిచేసే కార్మికులు, వారు అనుకరించవలసిన ఆదర్శాన్ని నిర్వచించారు
నలభై సంవత్సరాల క్రితం పైన్ టౌన్లోని ట్రాపిస్ట్లను సందర్శించిన విషయాన్ని వ్యామోహంతో గుర్తు చేసుకున్నారు.
వారికి గోప్యత లాంటిదేమీ లేదు. . . వారు 2.30కి లేవాలి
ఉదయం. . . వారు మౌన ప్రతిజ్ఞను ఖచ్చితంగా పాటించారు. . . వారి మఠం ఒక నమూనా
అందం యొక్క. . . ఎక్కడా దుమ్ము రేణువు లేకుండా, ఒక తీపి నిశ్శబ్దం ఉంది
వాతావరణం అంతా వ్యాపించి ఉంది. [హరిజన్, ఆగస్ట్ 24, 1934, పేజి. 218]
అతను ఆధారం చేసుకున్న రాజకీయ సిద్ధాంతం ఆధ్యాత్మికం కంటే తక్కువ ముఖ్యమైనది కాదు
శాఖాహారం యొక్క తత్వశాస్త్రంపై. ఎందుకంటే శాఖాహారం వాడుకలో లేదు
దక్షిణాఫ్రికా శ్వేతజాతీయులలో కూరగాయలు మరియు పండ్లను పెంచే వృత్తిని కలిగి ఉన్నారు
భారతీయులకు వదిలివేయబడింది, వారు శాఖాహారులుగా ఉండటం వల్ల ఇబ్బందులు లేకుండా వ్యవసాయాన్ని తీసుకున్నారు.
ఇది శ్వేతజాతీయులలో అసూయను రేకెత్తించింది, వారు బయటకు నెట్టడానికి వారి ప్రయత్నంలో ఉన్నారు
దక్షిణాఫ్రికాకు చెందిన భారతీయులు “కుక్కలో కుక్కలు పెట్టుకుని ఆత్మహత్య చేసుకుంటున్నారు”
విధానం”. కానీ వారి మొండి హ్రస్వదృష్టి కోసం, గార్డెన్ కాలనీ సులభంగా చేయగలదు
ఇప్పుడున్న జనాభా కంటే రెట్టింపు లేదా మూడు రెట్లు మద్దతు ఇవ్వండి. యొక్క దత్తత
శాఖాహారం “అధిక రద్దీ” సమస్యకు ఒక పరిష్కారాన్ని అందించింది
ఆసియాటిక్ ఇమ్మిగ్రేషన్కు వ్యతిరేకంగా జరిగిన ఆగ్రహానికి కారణం ఇదేనని పేర్కొంది.
రిపబ్లిక్ మొత్తం, నేల చాలా ఫలవంతమైనది అయినప్పటికీ, a
దుమ్ము ఎడారి. ఏ కారణం చేతనైనా బంగారు గనులు పని చేయలేకపోతే,
వేలాది మంది పురుషులు ఉపాధికి దూరమయ్యారు మరియు అక్షరాలా ఆకలితో అలమటిస్తారు
మరణం. ఇక్కడ నేర్చుకోవలసిన గొప్ప పాఠం లేదా? మాంసం తినే అలవాట్లు ఉన్నాయి
సంఘం యొక్క పురోగతిని మరియు పరోక్షంగా, సృష్టించడానికి నిజంగా వెనుకంజ వేసింది
ఐక్యంగా ఉండి పనిచేయాల్సిన రెండు గొప్ప సంఘాల మధ్య విభజన
చేతిలో చేయి. [ఎం. కె. గాంధీ: “ఎ బ్యాండ్ ఆఫ్ వెజిటేరియన్ మిషనరీస్”, ది
శాఖాహారం, మే 18, 1895]
వారి ఆహారపు అలవాట్లలో మార్పు మానసికంగానే కాదు, మేలు చేస్తుంది
తెల్లవారి శారీరక ఆరోగ్యం. “చాలా మంది వైద్యులు చాలా సరళంగా ఉంటారని నాకు తెలుసు
యూరోపియన్లు లేక వారి మాంసపు కుండలు లేకుంటే ఆకలితో అలమటించడం మరియు వారి పొదుపు కారణంగా
మరియు సమశీతోష్ణ అలవాట్లు, శాకాహారానికి ఆపాదించదగినవి, భారతీయులు చేయవచ్చు
యూరోపియన్లతో విజయవంతంగా పోటీపడుతుంది.
అతను కొంతకాలం తర్వాత మళ్ళీ శాఖాహారం కోసం కడ్జెల్స్ తీసుకున్నాడు. ఉన్నప్పటికీ
దాదాపు తొమ్మిది నెలల ప్రకటనలు మరియు నిశ్శబ్ద ఒప్పించడం, శాఖాహార ప్రచారం
దక్షిణాఫ్రికాలో చాలా తక్కువ పురోగతి సాధించింది.
ఇక్కడి ప్రజలు బంగారం గురించి ఆలోచించడం చాలా తక్కువ. గోల్డ్ ఫీవర్ చాలా అంటువ్యాధి
ఈ ప్రాంతాలలో అది అత్యున్నత మరియు అత్యల్ప, ఆధ్యాత్మికతను దెబ్బతీసింది
ఉపాధ్యాయులు చేర్చబడ్డారు. వారు జీవితంలోని ఉన్నత ప్రయత్నాలకు సమయం దొరకరు; వారికి సమయం దొరకదు
అంతకు మించి ఆలోచించడం.
ఆమె అనుగ్రహంలో ప్రకృతి ప్రసాదించినందున ఇది మరింత శోచనీయమైనది
దక్షిణాఫ్రికా మరియు ముఖ్యంగా నాటల్ అనుకూలమైన ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంది
శాఖాహారం సాధన కోసం. ఇది అర్థం మరియు దృష్టిగల పురుషులు రావడానికి
ముందుకు మరియు పండ్లు మరియు కూరగాయలు చేతి సాగు తీసుకోండి. కానీ వారు కలిగి ఉంటారు
భారతీయుల పట్ల వారి పక్షపాతాన్ని పోగొట్టడానికి.
కొంతమంది పురుషులు తమ దృష్టిని వారి దృష్టిని మరల్చడానికి ప్రేరేపించగలిగితే
జోహన్నెస్బర్గ్ బంగారం సాగు ద్వారా డబ్బు సంపాదించే నిశ్శబ్ద పద్ధతికి మరియు
వారి రంగు పక్షపాతం వదిలించుకోవటం, కూరగాయల ప్రతి రకం అని ఎటువంటి సందేహం లేదు
మరియు పండును నాటల్లో పెంచవచ్చు. . . . వారికి సహాయం చేయడానికి భారతీయులను పొందారు, కానీ
రంగు పక్షపాతం కారణంగా వారు వాటిని ఉపయోగించరు. . . నా దగ్గర ఉంది
ఒక తోటమాలి నుండి వచ్చిన ఉత్తరం, అతను భారతీయ కార్మికులను ఉపయోగించాలనుకుంటున్నాడు
ఈ పక్షపాతం కారణంగా వికలాంగుడు.
శాకాహారులు, ఆంగ్లేయులు మరియు భారతీయులు, ఆ విధంగా అంతులేని పరిధిని కలిగి ఉన్నారు
దేశభక్తి పని:
తెల్ల బ్రిటీష్ పౌరులు మరియు భారతీయుల మధ్య వివాహ రేఖ పెరుగుతోంది
దక్షిణాఫ్రికాలో రోజురోజుకు మందంగా ఉంది. అత్యుత్తమ ఆంగ్ల మరియు భారతీయ రాజనీతిజ్ఞులు
ప్రేమ గొలుసు ద్వారా బ్రిటన్ మరియు భారతదేశం విడదీయరాని విధంగా ఏకం కాగలవని అభిప్రాయపడ్డారు. ది
ఆధ్యాత్మికవేత్తలు అటువంటి కలయిక నుండి మంచి ఫలితాలను ఆశించారు. దక్షిణాఫ్రికా తెలుపు
బ్రిటీష్ సబ్జెక్టులు రిటార్డ్ చేయడానికి మరియు వీలైతే, అలాంటి వాటిని నిరోధించడానికి తమ వంతు కృషి చేస్తున్నారు
ఒక యూనియన్. అలాంటి వారిని అరెస్ట్ చేసేందుకు కొందరు శాఖాహారులు ముందుకు రావచ్చు
విపత్తు. [ఎం. కె. గాంధీ, “నాటల్లో శాఖాహారం”, ది వెజిటేరియన్, డిసెంబర్
21, 1895]
జ్ఞానంతో, మరియు శాఖాహారం పట్ల మక్కువతో జ్వలించేది
వారి రొమ్ము, వారు మిషనరీలుగా ముందుకు వెళ్లి పండ్లు మరియు కూరగాయలను ఏర్పాటు చేయాలి
ప్రయోజనం కోసం అనుకూలమైన దేశాల్లో ఒక ఆర్థిక సంస్థగా వ్యవసాయ క్షేత్రాలు.
మంచి నీతి, మంచి ఆర్థిక శాస్త్రం కూడా ఉండాలి అని ఆయన నొక్కి చెప్పారు. ఈ పొలాలు అప్పుడు
ఆ భాగాలలో “శాకాహారం యొక్క నిజమైన కేంద్రాలు” అవుతాయి. కానీ, దీని కోసం వారి
శాఖాహారం అనేది “ఒక మతం”గా ఉండాలి మరియు కేవలం “పరిశుభ్రమైన సౌలభ్యం” మాత్రమే కాదు.
తరువాతి సంవత్సరంలో నాటల్ మెర్క్యురీకి రాసిన లేఖలో అతను తన సూత్రాన్ని రూపొందించాడు
మనిషి యొక్క పునరుత్పత్తికి సమానమైన సాధనంగా శాఖాహారతత్వంపై థీసిస్. ది
ఈ సందర్భంగా ఆ జర్నల్లోని ప్రముఖ కథనం, ది న్యూను సమీక్షించింది
ప్రకృతి వైద్యం యొక్క జర్మన్ ఘాతాంకుడు లూయిస్ కుహ్నేచే వైద్యం యొక్క శాస్త్రం. ఆహ్వానించిన వ్యక్తి
బుద్ధుడు, పైథాగరస్, ప్లేటో, పోర్ఫిరీ, వెస్లీతో సహా ప్రపంచ ప్రసిద్ధ వ్యక్తులు,
షెల్లీ మరియు ఎడిసన్ (శాస్త్రవేత్త) శాకాహారులు. క్రైస్తవ శాఖాహారులు
జీసస్ కూడా శాఖాహారేనని పేర్కొన్నారు. “మరియు స్మెమ్ ఉండకూడదు
ఆ అభిప్రాయాన్ని వ్యతిరేకించడానికి ఏదైనా, అతని బ్రాయిల్డ్ తీసుకున్న సూచన తప్ప
పునరుత్థానం తర్వాత చేపలు.” ప్రపంచంలోని అన్ని మత గురువుల అభ్యాసం
“మనిషి యొక్క ఆధ్యాత్మిక అధ్యాపకానికి అంతకన్నా హానికరమైనది ఏదీ లేదు
మాంసంపై స్థూల ఆహారం”. అదేవిధంగా, “అజ్ఞేయవాదం, భౌతికవాదం మరియు
ప్రస్తుత యుగం యొక్క మతపరమైన ఉదాసీనత” అనేది “అధిక మాంసాన్ని తినడం” అని గుర్తించవచ్చు
మరియు వైన్ తాగడం మరియు తత్ఫలితంగా అదృశ్యం, పాక్షికంగా లేదా మొత్తం, ఆధ్యాత్మికం
పురుషులలో అధ్యాపకులు”. ప్రపంచంలోని అత్యంత మేధావులు కొందరు సాధన చేశారు
“ముఖ్యంగా వారి ఉత్తమ రచనలు వ్రాసే సమయంలో” ద్వేషం. శాఖాహారం
నైతికవాదులు “స్వార్థపరులు సంతృప్తి చెందడం కోసం” అనే వాస్తవంపై విచారం వ్యక్తం చేశారు
వారి కామపు మరియు వ్యాధిగ్రస్తుల ఆకలి కసాయి వ్యాపారాన్ని బలవంతంగా నడపలేదు
మానవజాతి యొక్క ఒక భాగం.” మాంసం ఆహారాలు మరియు వైన్ యొక్క ఉత్ప్రేరకాలు లేకుండా కూడా
“నిగ్రహించడం . . . అభిరుచులు మరియు సాతాను సవాళ్లను తప్పించుకోండి.” కు
మాంసం మరియు పానీయాలను ఆశ్రయించండి, ఇది ఆ ఇబ్బందులకు జోడించబడింది, ఇది టెంప్ట్
ప్రొవిడెన్స్. బైబిల్ను విశ్వసించే వారికి సాక్ష్యం ఉంది
పతనం ముందు మనిషి శాఖాహారం అని పవిత్ర పుస్తకం.
మరియు దేవుడు ఇలా అన్నాడు: ఇదిగో, నేను మీకు విత్తనాన్ని కలిగి ఉన్న ప్రతి మూలికను ఇచ్చాను
భూమి అంతటా, మరియు ప్రతి చెట్టు పండు పండుతుంది
విత్తనం; అది మీకు మాంసము కొరకు ఉంటుంది. మరియు భూమి యొక్క ప్రతి మృగానికి, మరియు ప్రతిదానికి
గాలిలోని కోడి, మరియు భూమిపై పాకే ప్రతి వస్తువుకు, అందులో ఉంది
జీవితం, నేను మాంసం కోసం ప్రతి ఆకుపచ్చ మూలిక ఇచ్చాను; మరియు అది అలా ఉంది. [గాంధీజీ లేఖ తేదీ
ఫిబ్రవరి 3, 1896, ఎడిటర్, ది నాటల్ మెర్క్యురీ, ఫిబ్రవరి 4, 1896]
చివరగా, మాంసం తినడం “మార్చబడని” కోసం క్షమించదగినది కావచ్చు కానీ కాదు
తమను తాము “మళ్ళీ జన్మించినట్లు” భావించేవారు. వారి స్థితి “తప్పకుండా ఉండాలి
‘పతనం’కి ముందు మనిషితో సమానంగా, ఉన్నతమైనది కాకపోయినా.” జోస్యం ప్రకారం
అపోకలిప్స్లో, పునఃస్థాపన సమయంలో:
తోడేలు కూడా గొఱ్ఱెపిల్లతో నివసిస్తుంది, చిరుతపులి దానితో పడుకుంటుంది
పిల్లవాడు; మరియు దూడ మరియు యువ సింహం మరియు లావుగా కలిసి; మరియు ఒక చిన్న పిల్లవాడు
వారిని నడిపించాలి. . . . మరియు సింహం ఎద్దులా గడ్డిని తింటుంది. . . వారు గాయపరచకూడదు
నా పవిత్ర పర్వతాలన్నిటిలోనూ నాశనం చేయవద్దు; ఎందుకంటే భూమి జ్ఞానంతో నిండి ఉంటుంది
నీళ్ళు సముద్రాన్ని కప్పినట్లు ప్రభువు. [ఐబిడ్]
ఆ సంఘటనలు ప్రపంచం మొత్తానికి ఇంకా దూరంగా ఉండవచ్చు, గాంధీజీ ముగించారు,
అయితే “తెలిసిన మరియు చేయగలిగిన వారు-క్రైస్తవులు-వాటిని ఎందుకు అమలు చేయకూడదు
తమను తాము, ఏదైనా రేటు వద్ద? వాటిని ఊహించడంలో ఎటువంటి హాని ఉండదు, మరియు, బహుశా,
తద్వారా వారి విధానం గణనీయంగా వేగవంతం కావచ్చు.” [ఐబిడ్]
* * *
ఏదీ నిష్కపటమైన ఉత్సాహం వలె అంటువ్యాధి కాదు, లేదా అంత మనోహరమైనది
అమాయకమైన చిన్న “మోహం” మరియు ఒకరి ఖర్చుతో నవ్వును ఆస్వాదించే సామర్థ్యం.
శాఖాహారం మరియు ఎసోటెరిక్ విషయంలో గాంధీజీ మెస్సియానిక్ ఉత్సాహం
క్రైస్తవ మతం శ్వేతజాతీయుల నుండి చాలా మంది ఆత్మీయులను ఆకర్షించింది
రాజకీయంగా అతనికి వ్యతిరేకం. అతని అమాయకత్వం వారికి సమృద్ధిగా అవకాశం కల్పించింది
వినోదంలో కనుబొమ్మలను పెంచడం కోసం. “ఎడిటర్కి లేఖ” ద్వారా టాంటలైజ్ చేయబడింది
ఎసోటెరిక్ క్రిస్టియన్ యూనియన్ యొక్క సాహిత్యాన్ని ప్రాచుర్యం పొందండి, దీనిలో అబ్బే కాన్స్టాంట్ను ఉటంకిస్తూ
బ్లర్బ్, ఎడ్వర్డ్ మైట్లాండ్ యొక్క ది పర్ఫెక్ట్ వేలో గాంధీజీ పేర్కొన్నారు
పొడవు “పూర్తి సంతృప్తికరంగా మరియు ఓదార్పునిస్తుంది” అనే సమాధానం కనుగొనబడుతుంది
మానవ ఉనికి యొక్క మూడు రెట్లు శాశ్వతమైన చిక్కు, నాటల్ మెర్క్యురీ ఈ త్రవ్వకాన్ని కలిగి ఉంది
అతనిని.
‘ఎక్కడికి వచ్చాం, మనం ఏమిటి, ఎక్కడికి వెళతాం?’ ఇది ఒక భాగం కాదు
ఎనోస్ ఫ్రూట్ సాల్ట్ యొక్క ప్రకటన; అవి మూడు అత్యున్నత ప్రశ్నలు,
మనకు చెప్పబడింది, మానవత్వం ఎప్పుడూ తనను తాను ప్రశ్నించుకుంటుంది మరియు మిస్టర్ గాంధీ మనకు హామీ ఇస్తున్నాడు,
ఒకటి లేదా రెండు చిన్న తాత్విక రచనలలో పూర్తి మరియు సంతృప్తికరమైన సమాధానాన్ని కనుగొనండి
అందులో అతనికి ఆసక్తి ఉంది.
మీరు పూర్తిగా కోలుకున్నట్లయితే, మేము కొనసాగుతాము. ఇది ఖచ్చితంగా తీసుకుంటే సరిపోతుంది
ఒకరి శ్వాసను దూరం చేయండి. ఇది చాలా అద్భుతంగా ఉందని సాధారణంగా అంగీకరించబడింది
పంతొమ్మిదవ శతాబ్దం (ఇది 19వ శతాబ్దమని పిలవబడే విరక్త ఐరిష్మన్ దీనిని పిలిచారు)
సైన్స్-లో చేసిన అసాధారణ పురోగతికి ప్రధానంగా గుర్తించదగినది
ఇది ఆవిరి-ఇంజిన్ మరియు ఇతర రాక్షసులు తాకడం మరియు దడ పుట్టించడం
వ్యక్తీకరణలు-కానీ గొప్ప యుగం దృష్ట్యా ఇవన్నీ దాదాపుగా కనిపించకుండా పోతాయి
ఈ ‘పూర్తి’ యొక్క ఆగమనంతో ఇది తెల్లవారుజామున (లేదా తెల్లవారిందని చెప్పుదాము).
మరియు సంతృప్తికరమైన సమాధానాలు. మరియు ఇంకా మేము ఒక తో అద్భుతమైన వార్తలను దాటవేస్తాము
ఆవలించు, మరియు ఏమీ జరగనట్లుగా షేర్ మార్కెట్ నివేదికకు పంపండి! [నాటల్
మెర్క్యురీ, డిసెంబర్ 19, 1894]
సాలీకి పిక్వెన్సీని జోడించిన విషయం ఏమిటంటే, అతను తీసుకోకముందే
ప్రకృతి వైద్యంలో, మహాత్ముడు వాస్తవంగా ఎనో యొక్క ఫ్రూట్ సాల్ట్కు బానిస. ప్రతి ఉదయం
అతను దానిని ఒక టంబ్లర్ అడుగున ఒక చెంచా ఉంచి, నీటిలో పోసి, గుప్పెడు
అతనికి ఉపశమనం కలిగించిన ద్రవం. అతని సర్కిల్లోని ప్రతి ఒక్కరూ అతనిని సమీకరించారు
అలవాటు, అతను చాలా నవ్వుతో గుర్తుకు తెచ్చుకున్నాడు. సంపాదకీయ రచయిత
మెర్క్యురీకి ఇది స్పష్టంగా తెలుసు.
జాగ్రత్తగా స్నిప్ చేసినందుకు గాంధీజీ ఆ చమత్కారాన్ని పూర్తిగా ఆస్వాదించి ఉండాలి
మరియు దానిని తన క్లిప్పింగ్ పుస్తకంలో అతికించాడు. అక్కడ అది ఇప్పటికీ అమూల్యమైన సాక్ష్యం మరియు
అరుదైన “బహుమతి”, దానితో స్కాటిష్ బార్డ్ మనమందరం ఉండాలని తీవ్రంగా ప్రార్థించాడు
ఆశీర్వాదం:
“ఇతరులు మనల్ని చూసినట్లుగా మనల్ని మనం చూసుకోవడం.”
సశేషం
మీ –గబ్బిట దుర్గా ప్రసాద్ -24-5-24-ఉయ్యూరు —