మహాత్మా గాంధీజీ జాన్సన్ కు బాస్వేల్ ప్యారేలాల్ రాసిన జీవిత చరిత్ర –నాలుగవ భాగం –55

మహాత్మా గాంధీజీ జాన్సన్ కు బాస్వేల్ ప్యారేలాల్ రాసిన జీవిత చరిత్ర –నాలుగవ భాగం –55

22వ అధ్యాయం –జీవికకోసం ,భగవంతుని కోసమం అన్వేషణ  -1

1

మూడు సంవత్సరాల క్రితం 1893లో అతను దక్షిణాఫ్రికాకు వచ్చినప్పటి నుండి ఒక లోతైన మార్పు

గాంధీజీలో జరిగింది. బతుకుదెరువు వెతుక్కుంటూ అక్కడికి వెళ్లాడు. యొక్క వరుస

అసాధారణ వ్యక్తిగత అనుభవాలు అతనిలో సేవ చేయాలనే తపనను రేకెత్తించాయి. ది

అతని పూర్వీకుల విశ్వాసం నుండి అతనిని విడిచిపెట్టడానికి అతని క్రైస్తవ స్నేహితులు చేసిన ప్రయత్నాలు అతనిని నడిపించాయి

మతపరమైన అధ్యయనాలలో మునిగిపోవడానికి. క్రిస్టియానిటీ అధ్యయనం అతనిని మరింత ఉత్సాహపరిచింది

ఆధ్యాత్మిక జ్ఞానం కోసం ఆకలి. కానీ ఈ కార్యకలాపాలన్నీ అతనికి అనుబంధంగా ఉండేవి

వృత్తిపరమైన పని, ఇది సహజంగా మొదటిది. ఇది తరువాత సంవత్సరాలలో

అగమ్యగోచరంగా మార్చబడింది. అతని పబ్లిక్ యాక్టివిటీ విస్తరిస్తూనే ఉంది మరియు

అతని సమయాన్ని మరింత ఎక్కువగా ఆక్రమించుకున్నాడు, సత్యం కోసం అన్వేషణ అతనిని ఎక్కువగా గ్రహించేది

అభిరుచి. సమాజ సేవ మరియు రాజకీయ పని మారింది

ఈ శోధన యొక్క అర్థం మరియు అతని అంతర్గత మతపరమైన జీవితం యొక్క వ్యక్తీకరణ. అంతర్గత తపన

ఆ విధంగా అతన్ని సేవా మార్గం వైపు నడిపించాడు, దాని ద్వారా మాత్రమే అతను అనుభూతి చెందాడు

భగవంతుడు గ్రహించాలి. అడ్డంకి కాకుండా, అది అతని పబ్లిక్ యాక్టివిటీని ఉత్తేజపరిచింది మరియు జోడించింది

దానికి కొత్త కోణం.

ప్రిటోరియాలో అతని బస ముగింపులో, మరొక ప్రభావం అతనిలోకి ప్రవేశించింది

జీవితం – కౌంట్ లియో టాల్‌స్టాయ్, రష్యన్ ఋషి, తత్వవేత్త మరియు అక్షరాల మనిషి,

శ్రీమద్ రాజ్‌చంద్ర తర్వాత అత్యంత శక్తివంతంగా అతనిపై ప్రయోగించేవాడు

పలుకుబడి. తన క్రిస్టియన్ నుండి పెరుగుతున్న ఒత్తిడి కారణంగా గుండెలో నొప్పి కలవరపడింది

మిషనరీ స్నేహితులు, అతను త్యజించడానికి స్నేహరహితంగా ఉన్నప్పుడు అతనితో స్నేహం చేశారు

క్రైస్తవ మతానికి అనుకూలంగా అతని పూర్వీకుల విశ్వాసం, దీని సిద్ధాంతాలు ప్రతిపాదించబడ్డాయి

వారి ద్వారా అతను అంగీకరించలేకపోయాడు, అతను ఎడ్వర్డ్‌తో కరస్పాండెన్స్ ప్రారంభించాడు

మైట్‌ల్యాండ్, ఇంగ్లాండ్‌లోని ఒక శ్రేయోభిలాషి అతనికి కౌంట్స్ ది కాపీని పంపినప్పుడు

దేవుని రాజ్యం మీలో ఉంది, అది A. డెలానో యొక్క ఆంగ్లంలో కనిపించింది

అదే సంవత్సరం ఫిబ్రవరిలో అనువాదం. “నేను మునిగిపోయాను,” అతను తనలో చెప్పాడు

స్వీయచరిత్ర, “స్వతంత్ర ఆలోచనకు ముందు, లోతైన నైతికత మరియు

ఈ పుస్తకం యొక్క నిజాయితీ, మిస్టర్ కోట్స్ నాకు ఇచ్చిన పుస్తకాలన్నీ లేతగా అనిపించాయి

అల్పత్వానికి.” టాల్‌స్టాయ్ జన్మదినం సందర్భంగా ప్రకాశించే బహిరంగ నివాళి

పందొమ్మిది-ఇరవైల చివరలో శతాబ్ది ఉత్సవం, అతను ఎలా ఉన్నాడో గుర్తుచేసుకున్నాడు

అతను వచ్చినప్పుడు సంశయవాదం మరియు సందేహం యొక్క తీవ్రమైన అంతర్గత సంక్షోభం గుండా వెళుతుంది

అంతటా దేవుని రాజ్యం మీలోనే ఉంది. “నేను ఆ సమయంలో హింసను నమ్మేవాడిని.

అది చదవడం వల్ల నా సందేహం తొలగిపోయి, అహింసపై నాకు గట్టి నమ్మకం ఏర్పడింది.”

ఇది టాల్‌స్టాయ్ రచనలు మాత్రమే కాదు, అతని జీవితానికి ఉదాహరణ – అతని అభిరుచి

సత్యం కోసం మరియు పరిపూర్ణత కోసం ఎడతెగని ప్రయత్నం, అది గాంధీజీలో ఆయనను సింహాసనం ఎక్కించింది

హృదయం మరియు తరువాత తనను తాను “ఆ మహానుభావుని వినయపూర్వకమైన అనుచరుడిగా వివరించడానికి దారితీసింది

నా మార్గదర్శకులలో ఒకరిగా నేను చాలా కాలంగా చూసుకున్న నాయకుడు. అతనిలో అతను ఎ

కిండ్రెడ్ స్పిరిట్ – సత్యం కోసం ఏక-మనస్సు గల వ్యక్తి; ఒక కులీనుడు రైతుగా మారాడు

మరియు షూ మేకర్ జీవితం యొక్క అర్థం కోసం, తన సంపదను అంకితం చేసిన మరియు

ప్రతిభ మరియు మేధావి మానవాళి సేవకు అతను స్వయంగా జీవించడానికి ప్రయత్నించాడు

అతని శరీర శ్రమ; ఒక పుట్టిన ఆదర్శవాది, అతను ప్రక్షాళన గుండా వెళ్ళాడు

అతను పొదుపులో విముక్తిని కనుగొనే ముందు అవిశ్వాసం మరియు ఇంద్రియ సంబంధమైన జీవన విధానం

సత్యం యొక్క శక్తి; ఒక నిర్భయ సైనికుడు-ఆయుధాల ద్వారా తనను తాను గుర్తించుకున్న వ్యక్తి

యుద్ధభూమిలో అతని ధైర్యం, తన స్వంత వ్యక్తిలో ఇంకా ఉన్నతంగా ప్రదర్శించబడింది

యొక్క సహాయంతో అత్యంత శక్తివంతమైన నిరంకుశత్వాన్ని నిర్వీర్యం చేసే అవకాశం

ఆత్మ యొక్క ఆయుధం మాత్రమే; ఒక సంపూర్ణమైన కళాకారుడు, సృజనాత్మక శక్తితో

దాదాపు ప్రత్యర్థి స్వభావం, విరామాన్ని తగ్గించడానికి తనను తాను అంకితం చేసుకోవడానికి కళను త్యజించాడు

ఒక వైపు మతం మరియు ఆర్థిక, రాజకీయ మరియు సామాజిక శాస్త్రాల మధ్య

మరోవైపు ఆధ్యాత్మికతకు పునరుద్ధరణ మరియు రన్-అవే

పంతొమ్మిదవ శతాబ్దపు శాస్త్రాలు జీవిత పరంగా దిశ మరియు అర్థం యొక్క భావం

అవి అన్నీ పోగొట్టుకున్నాయి. చివరగా, గాంధీజీ అతనిలో సైన్స్ యొక్క మార్గదర్శకుడిని కనుగొన్నారు

నాన్-రెసిస్టెన్స్ సూత్రం యొక్క సంభావ్యతను వివరించిన ఆత్మ

మరియు ఆ విధంగా అతను తన చేయవలసిన సామాజిక చర్య యొక్క సాధనాన్ని కనుగొన్నాడు

అటువంటి అద్భుతమైన విజయాన్ని సొంతం చేసుకుని, ఉపయోగించుకోండి.

నాటల్‌లో స్థిరపడిన తర్వాత గాంధీజీ తన పుస్తకాలను ఎక్కువగా చదివారు—వాట్ షల్ వుయ్ డు

అప్పుడు? సంక్షిప్తంగా సువార్తలు, నాలుగు సువార్తలు శ్రావ్యంగా మరియు అనువదించబడ్డాయి

అనేక ఇతర రచనలు. తత్ఫలితంగా, అతను “మరింత ఎక్కువగా గ్రహించడం ప్రారంభించాడు

సార్వత్రిక ప్రేమ యొక్క అనంతమైన అవకాశాలు.” టాల్‌స్టాయ్ బోధనలు చాలా చొచ్చుకుపోయాయి

అతని జీవి యొక్క ప్రధాన మరియు మాతృక. వారు ఆధునిక దుస్తులు ధరించారు, కొన్ని గొప్పవి

భారతదేశ ప్రాచీన జ్ఞానులు ప్రకటించిన సత్యాలు. ఇంకా ఏమిటంటే, టాల్‌స్టాయ్ ఎత్తి చూపారు

అతను ఈ సత్యాలను వివిధ రాజకీయాలను తొలగించడానికి మరియు

ఆధునిక సమాజాన్ని పీడించే సామాజిక రుగ్మతలు మరియు అటువంటి వాటిని నియంత్రించే ప్రాథమిక నియమాలు

అప్లికేషన్. టాల్‌స్టాయ్ ఆలోచనలతో అతని ఆలోచన ఎంత లోతుగా నిక్షిప్తమై ఉంది

ఆ తర్వాత సంవత్సరాలలో అతని జీవన విధానంలో మరియు ఆలోచనలో వచ్చిన మార్పులు

మాస్టర్స్ సందర్భంలో మాత్రమే సరిగ్గా అర్థం చేసుకోవచ్చు మరియు ప్రశంసించవచ్చు

జీవితం మరియు తత్వశాస్త్రం. ఇది జీవితం మరియు మతంపై మాత్రమే కాకుండా అతని అభిప్రాయాలకు రంగులు వేసింది

ఆర్థిక, సామాజిక మరియు రాజకీయ ప్రశ్నలు కూడా. దాని ప్రభావంతో భారతదేశపు ప్రాచీనమైనది

ఆధ్యాత్మిక సత్యాలు అతనికి కొత్త అర్థంతో సహజంగా మారాయి మరియు అతనికి అందించాయి

శాస్త్రాన్ని మరింత మెరుగుపర్చడానికి అతనికి అవసరమైన రెడీమేడ్ సూత్రాలతో

మాస్టర్ ప్రతిపాదించారు మరియు దాని పొడిగింపు కోసం సాంకేతికతలను అభివృద్ధి చేయాల

2

కౌంట్ నికోలాయ్ ఇలిచ్, లియో యొక్క ఐదుగురు పిల్లలలో చిన్నవాడు కానీ ఒకరు

టాల్‌స్టాయ్ ఆగష్టు 28న జన్మించాడు (కొత్త శైలి సెప్టెంబర్ 9), 1828. అతను తన తల్లిని కోల్పోయాడు.

అతను దాదాపు మూడు సంవత్సరాల వయస్సులో ఉన్నప్పుడు. ఆరేళ్ల తర్వాత అతని తండ్రి చనిపోయాడు. అతను లోపల ఉన్నాడు

పర్యవసానంగా ఒక అత్త-చాలా ధర్మబద్ధమైన మహిళ-అతను పెంచింది

వివాహితతో సంబంధం కంటే యువత పాత్రను ఏర్పరచడానికి ఏదీ ఎక్కువ సహాయం

స్త్రీ; మరియు ఆమె తన మేనల్లుడి పాత్ర-నిర్మాణంలో ఈ వైపు ఉండేలా చూసింది

బాధ లేదు.

లియో జీవితాన్ని చాలా సీరియస్‌గా తీసుకున్నాడు. అతని చిన్ననాటి జ్ఞాపకాలలో ఒకటి

అతని ప్రియమైన అన్నయ్య నికోలాయ్ యొక్క ఊహలను నింపిన ఒక ఫాంటసీ

భూమిపై ఒక రకమైన స్వర్ణయుగం రావడం, ఇక వ్యాధి ఉండదు,

మానవ బాధ లేదు, మరియు కోపం లేదు. అతను ఒక రహస్యాన్ని కలిగి ఉన్నాడు, నికోలాయ్ గంభీరంగా ఉన్నాడు

ఇది సాధారణంగా తెలిసినట్లయితే, అందరినీ తయారు చేస్తుందని తన సోదరులకు చెప్పాడు

సంతోషంగా-అందరూ చీమల సోదరులుగా మారతారు మరియు ఒకరినొకరు ప్రేమిస్తారు. ప్రధాన రహస్యం

ఏది ఏమైనప్పటికీ, అతను వెల్లడించలేదు, “ఆకుపచ్చ కర్ర”పై వ్రాయబడిందని అతను చెప్పాడు

అతను అడవిలో ఒక లోయ అంచున ఎక్కడో పాతిపెట్టాడు. దాని ద్వారా అన్ని పురుషులు

“ఎప్పటికీ సంతోషంగా” అవుతుంది. టాల్‌స్టాయ్ పిల్లలు, అతని నాయకత్వంలో,

“చీకటిలో కలిసి కౌగిలించుకున్నప్పుడు, యాంట్ బ్రదర్‌హుడ్ గేమ్‌ను కూడా నిర్వహించింది

శాలువతో కప్పబడిన కుర్చీలు మరియు పెట్టెల క్రింద యాంట్ బ్రదర్‌హుడ్ ప్రత్యేకంగా భావించారు

ఒకరికొకరు సున్నితత్వం”. ఇది అతని మొదటి బాల్యం అని టాల్‌స్టాయ్ తరువాత రికార్డ్ చేశాడు

ప్రేమ అనుభవం, “ఎవరో ఒకరి ప్రేమ కాదు, ప్రేమ ప్రేమ”.

సిమన్స్: లియో టాల్‌స్టాయ్, జాన్ లెమాన్, లండన్ (1949), పే. 35] స్వీయ అభివృద్ధి పట్ల అతని అభిరుచి

మరియు పరిపూర్ణత సాధించడం ఎప్పుడూ మందగించలేదు. డెబ్బైలో, అతనిలో

జ్ఞాపకాలు, అతను ఇలా వ్రాశాడు:

. . . ఒక చిన్న పచ్చటి కర్ర ఉందని నేను నమ్మాను

మనుష్యులలోని అన్ని చెడులను నాశనం చేసి, వారికి గొప్పగా ఇచ్చే ఏదో వ్రాసారు

ఆశీర్వాదాలు, కాబట్టి నేను ఇప్పుడు అలాంటి నిజం ప్రజలలో ఉందని మరియు అలానే ఉంటుందని నమ్ముతున్నాను

వారికి వెల్లడి మరియు అది వాగ్దానం చేసిన వాటిని ఇస్తుంది. [Ibid, p. 36]

పదహారేళ్ల వయసులో కజాన్ యూనివర్సిటీ నుంచి మెట్రిక్యులేటింగ్‌లో చేరాడు

ఓరియంటల్ భాషల అధ్యాపకులు, కానీ డిగ్రీ తీసుకోలేదు మరియు 1847లో విశ్వవిద్యాలయాన్ని విడిచిపెట్టారు

సాధారణ సర్టిఫికేట్ ఆఫ్ లా మాత్రమే. ఈ సమయంలో, జరుగుతున్నప్పుడు

వెనిరియల్ వ్యాధి కోసం కజాన్‌లోని పబ్లిక్ క్లినిక్‌లో చికిత్స, అతను “నుండి

ఆ మూలం ఆచారంగా పొందబడింది”, అతను ఒక బురియుత్ లామాను కలిశాడు

అతను బౌద్ధమతంపై ఆలోచనలను మార్పిడి చేసుకున్న రష్యన్ మంగోలియా. అతను అప్పుడు

పంతొమ్మిది.

తనను తాను చదువుకోవాలని మరియు తన ఎస్టేట్ మరియు సెర్ఫ్‌లను నిర్వహించాలని నిశ్చయించుకున్నాడు

ప్రగతిశీల పద్ధతిలో అతను యస్నాయ పాలియానాలోని తన కుటుంబ ఎస్టేట్‌లో స్థిరపడ్డాడు

ఏ విజయం లేకుండా. 1851లో, సైనిక విశిష్టతను సాధించాలనే ఆశయంతో అతను తొలగించబడ్డాడు

ఆర్టిలరీ యూనిట్‌లో జంకర్‌గా, “పెద్దమనిషి వాలంటీర్”గా చేరాడు, అతనిని అందుకున్నాడు

మూడు సంవత్సరాల తరువాత కమిషన్, మరియు క్రిమియన్ సమయంలో సెవాస్టోపోల్‌లో పోస్ట్ చేయబడింది

యుద్ధం. అతను ముట్టడి ముగిసే వరకు అక్కడే ఉన్నాడు, తనను తాను గుర్తించుకున్నాడు

నాల్గవ బురుజు, దాదాపు రెండు వందల గజాల దూరంలో శత్రు రేఖలతో

ప్రమాదం మరియు మరణాన్ని ఎదుర్కొనే గొప్ప ధైర్యం.

అతను వ్రాసిన కథలు మరియు స్కెచ్‌ల శ్రేణి, ఆ సమయంలో జీవితాన్ని వివరిస్తుంది

సెవాస్టోపోల్ ముట్టడి, జార్ అలెగ్జాండర్ II దృష్టిని ఆకర్షించింది, అతను పంపిన

ఆజ్ఞ, “ఆ యువకుడి జీవితాన్ని బాగా కాపాడండి”. [Ibid, p. 135]

1857లో అతను సైన్యానికి రాజీనామా చేసి మూడు శీతాకాలాలు (1857-59) గడిపాడు.

మాస్కో. అతని చైల్డ్ హుడ్ పుస్తకం ప్రచురణ అతనికి ఇప్పటికే కీర్తిని పొందింది

పెరుగుతున్న సాహిత్య తార. అతని నాటి సాహితీవేత్తలచే సింహభాగం చేయబడింది, వారు అతనికి సమకూర్చారు

అతని నైతికత యొక్క విశృంఖలతను సమర్థించే ఒక సిద్ధాంతం, అతను తనను తాను పూర్తిగా లొంగిపోయాడు

సమాజం దండి జీవితానికి; అల్లరి జీవన సుడిగుండంలో తలదూర్చాడు

ఆ సమయంలో సాహిత్య సహోదర సభ్యులలో ఫ్యాషన్‌లో ఉంది;

మధ్యాహ్నం జిమ్నాస్టిక్ వ్యాయామాలతో బిజీగా ఉన్నాడు; మరియు సాయంత్రం,

డ్రెస్ సూట్ మరియు వైట్ టై ధరించి, సాయంత్రం పార్టీలు మరియు బంతులకు హాజరయ్యాడు, “పెయింటింగ్

పట్టణం ఎరుపు”తో “రాత్రంతా రంగులరాట్నం, గిప్సీలు మరియు కార్డులు”.

అదే సంవత్సరంలో అతను విదేశాలకు వెళ్లి 1860లో మళ్లీ ఇంటికి తిరిగి వచ్చాడు

పరిపూర్ణత మరియు పురోగతిపై అతని విశ్వాసం అతని నివాసం ఫలితంగా ధృవీకరించబడింది

యూరప్, అక్కడ అతను చాలా మంది ప్రముఖ పండితులను కలుసుకున్నాడు, అతను న్యాయస్థానాన్ని అంగీకరించాడు,

భూ వివాదాల పరిష్కారం కోసం 1861 విముక్తి చట్టం ద్వారా ప్రవేశపెట్టబడింది

స్క్వైర్లు మరియు వారి మాజీ సెర్ఫ్‌ల మధ్య, రైతు పిల్లల కోసం ఒక పాఠశాలను ప్రారంభించారు,

కృత్రిమమైన వాటి సహజ లైట్ల యొక్క ఉన్నతమైన విలువలపై అతని నమ్మకం ఆధారంగా

నాగరికత యొక్క ప్రమాణాలు”, మరియు తన స్వంత విద్యా సిద్ధాంతాలను అభ్యసించబోతున్నాడు.

కానీ చాలా కాలం ముందు అతను న్యాయస్థానం మరియు పాఠశాల రెండింటినీ వదులుకున్నాడు.

అతను యస్నాయ పాలియానాలో స్థిరపడటానికి ముందు దశాబ్దంలో, అతను తనలో మనకు చెప్పాడు

ఒప్పుకోలు, అతను “క్యాలెండర్‌లోని ప్రతి నేరానికి పాల్పడ్డాడు మరియు ఇంకా పరిగణించబడ్డాడు

అందరూ తులనాత్మకంగా నైతిక వ్యక్తిగా”. [కౌంట్ లెవ్ ఎన్. టాల్‌స్టాయ్, తాజా రచనలు, జీవితం

లియో వీనర్, డానా ఎస్టేస్ & కంపెనీచే అనువదించబడిన సాధారణ సూచిక గ్రంథ పట్టిక,

బోస్టన్ (U. S. A.), (1905), p. 240] అతను పారిస్‌లో చూసిన ఉరిశిక్ష

ఐరోపాలో అతని నివాసం పురోగతి యొక్క దోషరహితతపై అతని విశ్వాసాన్ని కదిలించింది మరియు దానిని గుర్తించింది

అతని పనికిమాలిన సమాజ జీవితంలో ఒక మలుపు. సెప్టెంబర్ 1860 లో మరణం, ఆచరణాత్మకంగా

మితిమీరిన మద్యపానం అలవాటు కారణంగా అతని చేతుల్లో, అతని సోదరుడు నికోలాయ్

అతను పూజించాడు మరియు అతనిని తిరిగి పూజించినవాడు, అతనిని అంచుకు తీసుకువచ్చాడు

ఒక అంతర్గత సంక్షోభం, “నా జీవితంలో ఏదీ నాపై అలాంటి ముద్ర వేయలేదు,” అతను

తన స్నేహితుడైన రష్యన్ ఫెట్‌కు రాసిన లేఖలో తన సోదరుడి మరణాన్ని ప్రస్తావిస్తూ రాశాడు

కవి:

అతను (నా సోదరుడు) చెప్పేది సరైనది, అంతకన్నా ఘోరమైనది మరొకటి లేదు

మరణం. . . . అతని మరణానికి కొన్ని నిమిషాల ముందు అతను నిద్రపోయాడు మరియు అకస్మాత్తుగా అతను

మేల్కొని భయంతో గుసగుసలాడాడు: ‘ఇది ఏమిటి?’ అతను దానిని చూశాడు, అతనిని గ్రహించాడు

శూన్యం. మరియు అతను పట్టుకోడానికి ఏదైనా కనుగొనకపోతే, నేను ఏమి కనుగొనగలను? ఇప్పటికీ

వారి నుండి ‘ఫర్ ఎప్పటికీ’ మనోజ్ఞతను తీసుకోండి మరియు వారు

దుమ్ములో కృంగిపోతాయి.

సంపద, మేధావి, కీర్తి మరియు ఇవి సంపాదించగల అన్ని సంతృప్తి,

టాల్‌స్టాయ్ అకస్మాత్తుగా కనుగొన్నాడు, అతనికి ఏమీ అర్థం కాలేదు. అతను శాశ్వతత్వాన్ని కోరుకున్నాడు.

రేపు మరణ వేదనలు ప్రారంభమైతే దేని వల్ల ఉపయోగం ఏమిటి

అబద్ధం యొక్క అన్ని అసహ్యకరమైన, స్వీయ-వంచన, మరియు ఏమీ లేకుండా ముగుస్తుంది

మన కోసం ఏమీ కాదు. . . . మీరు ఉన్నంత వరకు ఉపయోగకరంగా, సద్గుణంగా మరియు సంతోషంగా ఉండండి

సజీవంగా, ప్రజలు ఒకరితో ఒకరు చెప్పుకుంటారు; కానీ మీరు, మరియు ఆనందం, మరియు ధర్మం, మరియు

ఉపయోగం సత్యంలో ఉంటుంది. మరియు నేను ముప్పై-రెండులో తెచ్చిన సత్యం

సంవత్సరాలు ఇది, మనం ఉంచబడిన పరిస్థితి భయంకరమైనది. . . . సాధ్యమయినంత త్వరగా

మనిషి అభివృద్ధిలో అత్యున్నత స్థాయికి చేరుకున్నాడు, అతను స్పష్టంగా చూస్తాడు

అంతా గందరగోళం మరియు మోసం అని. [Ibid, p. 239. “ఏదైనా ఉన్నంత కాలం

నిజం తెలుసుకోవాలని మరియు మాట్లాడాలని కోరిక, మీరు తెలుసుకుని మాట్లాడటానికి ప్రయత్నిస్తారు. . . . ఇది మాత్రమే అవుతుంది

నేను చేస్తాను, కానీ మీ కళ రూపంలో మాత్రమే కాదు. కళ ఒక అబద్ధం మరియు నేను ఇకపై ప్రేమించలేను

అందమైన అబద్ధం” (ఇటాలిక్‌లు గని)]

అయితే, సంక్షోభం అతని వివాహం ద్వారా 15 సంవత్సరాల పాటు వాయిదా పడింది

సెప్టెంబరు 1862, సోఫియా బెహర్స్ అనే అమ్మాయి తనకంటే 16 సంవత్సరాలు చిన్నది. అది ఒక

అతనికి గృహ సంతోషం మరియు తీవ్రమైన సాహిత్య కార్యకలాపాలతో నిండిన కాలం

అతను వార్ అండ్ పీస్ మరియు అన్నా కరెనినా వంటి మాస్టర్-పీస్‌లను నిర్మించాడు.

1873లో, పదకొండు సంవత్సరాల వైవాహిక జీవితం తర్వాత, మొదటిసారిగా మరణం సంభవించింది

టాల్‌స్టాయ్ కుటుంబం. అతని కుమారుడు పీటర్ అకస్మాత్తుగా మరణించాడు. అతని అత్త టాట్యానా మరణం

వెంటనే రెండు మరణాలు సంభవించాయి

ఎక్కువ మంది పిల్లలు మరియు అతను అమితంగా ప్రేమించే మరో అత్త. దీంతో ఆయన అసంతృప్తికి లోనయ్యారు

అతను గడుపుతున్న లక్ష్యం లేని, సంపన్నమైన జీవితంతో. అతని ప్రశ్నలకు బాధపడ్డాడు

మనస్సు యొక్క మలుపు అతను తనను తాను దగ్గరగా, కనికరంలేని ఆత్మపరిశీలనకు గురిచేయడం ప్రారంభించాడు మరియు

అతను “ఒక అందమైన అబద్ధం” అని ఖండించిన కళపై ఆకస్మిక విరక్తిని పెంచుకున్నాడు.

[Ibid] తన అన్యాయమైన, కండకలిగిన జీవన విధానానికి అసహ్యంతో నిండిపోయి, అతను కనుగొనడం ప్రారంభించాడు

అరుదుగా ఉండే ఉద్వేగభరితమైన చిత్తశుద్ధితో ఉనికి సమస్యకు సమాధానం

సమం చేయబడింది.

“ఆత్మహత్య మరియు నిరాశ అంచుకు” తీసుకురాబడిన తరువాత, అతను చెప్పాడు

సజీవ మానవత్వం చుట్టూ చూసారు మరియు నిరాశ సాధారణం కాదని కనుగొన్నారు

చాలా మంది పురుషులు. విశ్వాసం ద్వారా జీవించి దాని నుండి ఉద్భవించిన మనుషులను అతను తన గురించిన అన్నింటినీ చూశాడు

జీవితం యొక్క అర్థం “ఇది వారికి నిశ్శబ్దంగా మరియు ఆనందంగా జీవించడానికి మరియు చనిపోయే శక్తిని ఇచ్చింది”.

అతను కారణం ద్వారా ఆ అర్థాన్ని వివరించలేకపోయాడు. అందుకే అందరితో కలిసి ప్రయత్నించాడు

అతని హృదయం మరియు ఆత్మ సనాతన విశ్వాసుల వలె జీవించడానికి, ప్రదర్శించేంత వరకు కూడా

ఆరాధన యొక్క బాహ్య ఆచారాలు, ఆ విధంగా వారి “బలమైన” రహస్యాన్ని ఆశిస్తారు

స్పష్టమైన, తిరుగులేని విశ్వాసం” అతనికి వెల్లడి అవుతుంది. అతను సాగు చేయడం ప్రారంభించాడు

సాధారణ ప్రజల పరిచయం, మఠాలను సందర్శించడం, యాత్రికులతో కలసి ఉండటం మరియు

చర్చికి హాజరయ్యారు. అతను వారితో ఎంతగా కలిస్తే అంత ఎక్కువగా కొట్టబడ్డాడు

రెండు విషయాలు. ఒక వైపు అతనికి జీవితం యొక్క అర్థం వెల్లడైంది

మరియు అతనిని మరింత సంతృప్తిపరిచింది మరియు “ఇది మరణం ద్వారా నాశనం కాలేదు”, మరోవైపు

“ఆ బాహ్య ఒప్పుకోలు విశ్వాసంలో చాలా ఉందని అతను కనుగొన్నాడు

మోసం”, ఇది మాస్ వారి అజ్ఞానం, మానసిక జడత్వం మరియు

జీవన పోరాటంలో నిమగ్నత చూడలేకపోయింది. కానీ చూడకుండా ఉండలేకపోయాడు

అది, మరియు ఒకసారి చూసిన తరువాత అతను దానిని తన కళ్ళు మూసుకోలేకపోయాడు.

క్రైస్తవ బోధనలో జీవిత సత్యం ఉందని అతను ఇకపై సందేహించలేదు.

అబద్ధం ఎక్కడ ముగిసింది మరియు నిజం ఎక్కడ ప్రారంభమైంది? సిద్ధాంతాన్ని పరిశోధించడానికి,

అతను తన సొంతం చేసుకోవాలనుకున్నాడు, అతను వేదాంతశాస్త్రంపై పుస్తకాలను అధ్యయనం చేయడం ప్రారంభించాడు. అతను ఉన్నాడు

వ్యవస్థీకృత చర్చి ప్రకటించే విశ్వాసం మరియు విశ్వాసానికి దారితీసింది

“అబద్ధం మాత్రమే కాదు, అనైతిక మోసం” అని ప్రచారం చేయబడింది మరియు చర్చి, a

సత్యం యొక్క ప్రత్యేక స్వాధీనానికి దావా వేసే పురుషుల శరీరం “ముఖ్యమైనది

క్రీస్తు బోధ ప్రజలకు అర్థమయ్యేలా అడ్డంకి.” చేతితో పని చేయడం

రాష్ట్రంతో చేతులు కలిపి, సంఘటితమైన మనుష్యులను చంపినందుకు చర్చి దేవునికి కృతజ్ఞతలు తెలిపింది

శత్రువు నాశనం కోసం ప్రార్థనలు మరియు సైనిక విజయంలో సంతోషించారు అయితే

క్రీస్తు యొక్క స్పష్టమైన ఆదేశం “నువ్వు చంపకూడదు.” ఈ కమాండ్మెంట్

చర్చి వక్రీకరించడానికి మరియు వివరించడానికి ప్రయత్నించింది. దేవుని రాజ్యం యొక్క సిద్ధాంతం కోసం

సార్వత్రిక ప్రేమ సాధన ద్వారా భూమిపై, అది మూఢనమ్మకాలను భర్తీ చేసింది

బాప్టిజం, కమ్యూనియన్ యొక్క చర్చి ఆచారాన్ని అనుసరించడం ద్వారా మోక్షాన్ని కనుగొనవచ్చు

మరియు “ప్రపంచ పాపాల ప్రాయశ్చిత్తానికి చిహ్నంగా యూకారిస్ట్‌లో పాల్గొనడం

క్రీస్తు యొక్క బాధాకరమైన బాధ ద్వారా.” అన్ని ప్రేమ, మంచితనం యొక్క మూలం

మరియు అతను జనంలో గమనించిన ఓపిక, అతను ముగించాడు, లో లేదు

చర్చి యొక్క బోధన కానీ క్రైస్తవ మతంలోనే, సువార్తలలో బోధించబడింది.

అతను చర్చిని త్యజించాడు, “వ్యవస్థీకృత చర్చి” అని ప్రకటించాడు

నిజమైన క్రిస్టియానిటీకి అతి పెద్ద శత్రువు”, తనకు తాను హీబ్రూ మరియు గ్రీకు మరియు బోధించాడు

అనే విషయాన్ని కనుగొనడం కోసం అసలైన సువార్తలను తీవ్రంగా అధ్యయనం చేయడం ప్రారంభించింది

చర్చి అస్పష్టం చేయడానికి ప్రయత్నించిన క్రీస్తు బోధన యొక్క నిజమైన అర్థం. ది

తరువాతి పదేళ్లు (1879-1888) పని అతనిని ఆక్రమించింది. ఈ కాలంలో అతను

అతని ప్రసిద్ధ పుస్తకం మై కన్ఫెషన్ (1879-82) పూర్తి చేశాడు. “ఉన్నతమైన వారిలో ఒకరు మరియు

మనిషి యొక్క అత్యంత సాహసోపేతమైన మాటలు, ఒక ఆత్మను కలవరపెట్టడం

జీవితం యొక్క గొప్ప సమస్య ద్వారా తీవ్రం”, [ఎర్నెస్ట్ J. సిమన్స్, లియో టాల్‌స్టాయ్, పేజి. 365] అది

అతని మార్పిడికి సంబంధించిన పూర్తి ఖాతాను కలిగి ఉంది. దాని సంపూర్ణ నిజాయితీలో మరియు

స్వీయ ద్యోతకం యొక్క చిత్తశుద్ధి గాంధీజీ తరువాత అనుసరించాల్సిన నమూనాను నిర్దేశించింది

సత్యంతో నా ప్రయోగాలు. అతని మార్పిడిలో నిర్ణయాత్మక దశకు చేరుకుంది

క్రీస్తు యొక్క మొత్తం సందేశం అతనిలో ఉందని అతను గ్రహించినప్పుడు చెప్పాడు

ఆదేశము, “చెడును నిరోధించవద్దు” (మత్తయి 5.39). “అకస్మాత్తుగా, మొదటిసారి, నేను

సరళమైన పద్ధతిలో సంస్కరణను అర్థం చేసుకున్నారు. క్రీస్తు మాత్రమే చెబుతున్నాడని నేను అర్థం చేసుకున్నాను

అతను ఏమి చెబుతాడు.” ఇది అనుబంధంగా మారిన మతానికి పునాదిగా మారింది

అతని పేరుతో.

అతను దానిని క్రిటిసిజం ఆఫ్ డాగ్మాటిక్ థియాలజీ, (1880-82), ది ఫోర్ ద్వారా అనుసరించాడు.

సువార్తలు శ్రావ్యంగా మరియు అనువదించబడ్డాయి (1881-82) మరియు నా మతం లేదా నేను నమ్మేది

(1884)-వాటన్నింటికీ మండుతున్న చిత్తశుద్ధి, అంతర్దృష్టి మరియు శక్తితో గుర్తించబడింది

అతని విమర్శకుల వేదాంత వాదం “ధ్వనిగా ఉంది

ఇత్తడి మరియు టింక్లింగ్ తాళాలు” పోల్చి చూస్తే.

స్థాపించబడిన చర్చిపై అతని బహిరంగ విమర్శలు, రాజ్యాన్ని ఖండించడం

హింస మరియు మరణశిక్షను రద్దు చేయాలనే అతని అభ్యర్థనను తిరస్కరించడం

క్రీస్తు బోధ రాష్ట్ర అధికారులను అప్రమత్తం చేసింది. అతని పుస్తకం నా మతం

ప్రచురించబడిన వెంటనే నిషేధించబడింది. జార్ వారసుడికి అతని విజ్ఞప్తి

జార్ అలెగ్జాండర్ II నిహిలిస్టులు హత్య చేసిన తర్వాత దోషులను క్షమించండి

1881 అతని రచనలపై మరింత కఠినమైన సెన్సార్‌షిప్ విధించబడటానికి దారితీసింది. తన

అయితే, ప్రభావం విస్తృతంగా వ్యాపించింది, అతని రచనలు అణచివేయబడ్డాయి.

సశేషం

మీ-గబ్బిట దుర్గా ప్రసాద్ -1-6-24-ఉయ్యూరు .

About gdurgaprasad

Rtd Head Master 2-405 Sivalayam Street Vuyyuru Krishna District Andhra Pradesh 521165 INDIA Wiki : https://te.wikipedia.org/wiki/%E0%B0%97%E0%B0%AC%E0%B1%8D%E0%B0%AC%E0%B0%BF%E0%B0%9F_%E0%B0%A6%E0%B1%81%E0%B0%B0%E0%B1%8D%E0%B0%97%E0%B0%BE%E0%B0%AA%E0%B1%8D%E0%B0%B0%E0%B0%B8%E0%B0%BE%E0%B0%A6%E0%B1%8D
This entry was posted in పుస్తకాలు, సమీక్ష and tagged , , , . Bookmark the permalink.

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.