మాహాత్మా గాంధీజీ జాన్సన్ కు బాస్వేల్ ప్యారేలాల్ రాసిన  జీవిత  చరిత్ర –నాలుగవ భాగం –56

మాహాత్మా గాంధీజీ జాన్సన్ కు బాస్వేల్ ప్యారేలాల్ రాసిన  జీవిత  చరిత్ర –నాలుగవ భాగం –56

22వ అధ్యాయం –జీవిక ,భగవంతుని కోసం అన్వేషణ -2

3

1881లో సెన్సస్ కమిషన్‌కు సంబంధించి అతని పని టాల్‌స్టాయ్‌ను తీసుకువచ్చింది

మాస్కోలోని మురికివాడల్లోని సామాజిక దుస్థితితో ముఖాముఖిగా మరియు అతనిని అడగడానికి కారణమైంది

కోపంతో, “మనలాంటి కొందరికి” జీవిత విలాసాలను ఆస్వాదించడానికి ఏ హక్కు ఉంది

వేలాది మంది మానవులు జీవించడానికి ప్రస్తుత సామాజిక వ్యవస్థచే ఖండించబడ్డారు

మురికి మరియు పేదరికం నుండి తప్పించుకోవడానికి ఎటువంటి ఆశ లేకుండా? అది ‘‘నేరం కాదు

ఒకసారి కానీ నిరంతరం కట్టుబడి”, అతను ఆశ్చర్యపోయాడు, “మరియు . . . నేను నా లగ్జరీతో కాదు

దానిని సహించండి కానీ దానిలో భాగస్వామ్యం చేయండి.” [లియో టాల్‌స్టాయ్, మనం ఏమి చేయాలి?,

ఐల్మెర్ మౌడ్ ద్వారా అనువదించబడింది, ఆక్స్‌ఫర్డ్ యూనివర్శిటీ ప్రెస్, లండన్, (1960), p. 14] అతను

తన చుట్టూ చూసిన దౌర్భాగ్యానికి పొంగిపోయాడు. కానీ అతనికి ఏమి తట్టింది

అంతకుమించి లోతైన అపనమ్మకం మరియు ఆగ్రహాన్ని వ్యక్తం చేయడం ఆయన స్థిరంగా ఉంది

అతను సంభాషణలోకి ప్రవేశించడానికి ప్రయత్నించిన వారందరి చూపుల్లో కలుసుకున్నాడు

వారి దౌర్భాగ్యాన్ని తొలగించే దృక్పథం.

మొదట అతను ఈ విషయాన్ని అర్థం చేసుకోలేకపోయాడు. అయితే మెల్లగా నిజం బయటపడింది

ఈ పదివేల మంది ఉనికిని ఖండించినట్లు అతనికి స్పష్టంగా తెలుసు

బాధ మరియు ఆకలితో “నేను తో . . . ఫిల్లెట్‌పై వేలకొద్దీ గార్జ్ మరియు

స్టర్జన్ మరియు అంతస్తులు మరియు గుర్రాలను స్టఫ్‌లు మరియు తివాచీలతో కప్పండి” [కౌంట్ లెవ్ ఎన్.

టాల్‌స్టాయ్, వాట్ షల్ వి డూ దేన్?, లియో వీనర్, J. M. డెంట్ & కో. ద్వారా అనువదించారు.

లండన్ (1886), p. 15] ఒకే నాణెం యొక్క ఎదురుగా మరియు వెనుకకు ఉన్నాయి. తన వాట్ లో

అప్పుడు చేస్తామా? (1886) అతను వచ్చిన ముగింపును సమర్పించాడు

చాలా అంతర్గత బాధల తర్వాత: పేదల పేదరికానికి కారణం

ధనవంతుల పనిలేకుండా ఉండటం. పని చేయని నగరవాసి మొదట తనను తాను విడిపించుకున్నాడు

శరీర శ్రమ యొక్క బాధ్యత, ఇది ప్రకృతి నియమం, ఆపై వంచక మార్గాల ద్వారా

గ్రామంలోని ప్రాథమిక ఉత్పత్తిదారు నుండి అతని శ్రమ ఫలాలు మరియు

అదే నగరానికి బదిలీ చేసాడు, అక్కడ తన నిర్లక్ష్యపు లగ్జరీతో అతను ప్రలోభపెట్టాడు మరియు

అతని పట్టిక నుండి తిరిగి పొందడానికి అతని ట్రాక్‌లో అనుసరించాల్సిన బాధ్యత కలిగిన వారిని భ్రష్టుపట్టించాడు

మొదటి సందర్భంలో వారి వద్ద ఉన్న వాటి నుండి కొన్ని ముక్కలు పాడు చేయబడ్డాయి. కారణంగా

వాస్తవానికి, పనిలేకుండా ఉన్న ధనవంతుల “ఉచిత, సులభమైన, సొగసైన మరియు చక్కగా రక్షించబడిన జీవితాన్ని” చూడటం,

వారు తమ జీవితాన్ని “కనీసం పని చేసి ఆనందించే విధంగా ఏర్పాటు చేసుకోవాలనుకున్నారు

చాలా ఇతరుల శ్రమ.” దోచుకున్నారు, భ్రష్టులయ్యారు మరియు నిరుత్సాహపరిచారు, వారు లోతుగా మునిగిపోయారు

మరియు దాస్యం లోకి లోతుగా.

పేదల అపనమ్మకానికి, ఆగ్రహానికి కారణమేంటో ఇప్పుడు అతనికి అర్థమైంది

ధనవంతుల దాతృత్వానికి సంబంధించి. వారికి ఏదైనా మేలు చేయకముందే

అతను వాటిని దోచుకోవడం మానేయాలని మరియు అతను వారిని తనలా ప్రలోభపెట్టకూడదని స్పష్టమైంది

చేస్తూ ఉండేది. తీసుకోవడం ద్వారా అతను భయంకరంగా భ్రమపడ్డాడు

పేదల నుండి వేలకొలది ఒక చేత్తో మరియు “కొపెక్‌లను తిరిగి వారికి ఎగురవేయడం

ఎవరిని అతను ఫాన్సీగా తీసుకున్నాడు”, అతను వారికి “మంచి” చేస్తున్నాడు.

నేను ఒక వ్యక్తి మెడపై కూర్చొని, అతనిని ఉక్కిరిబిక్కిరి చేస్తున్నాను మరియు అతను తీసుకువెళ్ళమని డిమాండ్ చేస్తున్నాను

నన్ను, మరియు అతనిని విడిచిపెట్టకుండా, నేను చాలా క్షమించండి అని నాకు మరియు ఇతరులకు హామీ ఇస్తున్నాను

అతని కోసం మరియు పొందడం ద్వారా తప్ప అన్ని మార్గాల ద్వారా అతని పరిస్థితిని తగ్గించాలని కోరుకుంటున్నాను

అతని మెడ నుండి. [Ibid, pp. 96-97]

“చెట్టు ఆకును మ్రింగివేసే పేను” “ఉండాలని” కోరుకున్నట్లుగా ఉంది

ఈ చెట్టు పెరుగుదల మరియు ఆరోగ్యానికి ఉపకరిస్తుంది.” [Ibid, p. 98] అతనికి ఆరు ఉంటే

లక్ష రూబిళ్లు మరియు లక్ష రూబిళ్లు ఇచ్చాడు, అతను

మంచి చేయడం సాధ్యమయ్యే పరిస్థితిలో అతను ఇప్పటికీ విఫలమవుతాడని వాదించాడు,

ఎందుకంటే అతనికి ఇంకా ఐదు లక్షల రూబిళ్లు మిగిలి ఉన్నాయి. “నేను ఎప్పుడు మాత్రమే

ఏమీ మిగల్లేదు నేను కొంచెం మేలు చేయగలను.” [Ibid, p. 92]

వ్యవస్థీకృత దాతృత్వానికి కూడా ఇది వర్తిస్తుంది. ఉన్నత వర్గాల ప్రయత్నాలు

దానధర్మాల పంపిణీ ద్వారా పేదల పరిస్థితిని మెరుగుపరిచేందుకు కట్టుబడి ఉన్నారు

మునుపటిది కొనసాగినంత కాలం వారికి బూటకం మరియు క్రూరమైన అపహాస్యం వలె కనిపిస్తాయి

వారి ఖర్చుతో పొందబడిన ప్రత్యేక సౌలభ్యంతో జీవితాన్ని గడపడానికి,

నేను ఈ సాధారణ మరియు సహజమైన నిర్ణయానికి వచ్చాను, నేను జాలిపడినట్లయితే, అది అరిగిపోయినది

నేను స్వారీ చేసిన గుర్రం, నేను చేయవలసిన మొదటి పని, నేను నిజంగా దాని కోసం చింతిస్తున్నట్లయితే,

దిగి నడవాలని ఉంది. [Ibid, p. 171]

వ్యక్తిగత మరియు వ్యవస్థీకృత దాతృత్వం, అతను గ్రహించాడు, పరిష్కరించలేము

దరిద్రపు సమస్య, ఎందుకంటే డబ్బులోనే, డబ్బు స్వాధీనంలో ఉంది

అతను తన చుట్టూ చూసిన పేదరికానికి ప్రధాన కారణం. డబ్బు ఏమిటి? తన

డబ్బు యొక్క స్వభావంపై పరిశోధన అతనికి డబ్బు ప్రాతినిధ్యం వహిస్తుందని చూపించింది

శ్రమ సాధారణంగా దానిని కలిగి ఉన్నవారిది కాదు, కానీ పురుషుల శ్రమపై “ఆధారం”

ఎవరు పని చేసారు, దీని ద్వారా డబ్బు ఉన్న వ్యక్తి తన వద్ద లేకుండా చేయగలడు

తాను పని చేసాడు, తన కోసం పని చేయమని ఇతరులను బలవంతం చేశాడు. అందువలన డబ్బు ఏదైనా ఉపయోగం

నిరాశ్రయుల ఉపశమనానికి సంబంధించిన వస్తువుల కొనుగోలు “ఏమీ కాదు

పేదలకు వ్యతిరేకంగా ఒక బాధ్యతను సమర్పించడం లేదా కనీసం దానిని ప్రదర్శన కోసం

ఒకసారి అతను తన పూర్వ ప్రయత్నాల అసంబద్ధతను అర్థం చేసుకున్నాడు

అతని దాతృత్వం ద్వారా పేదల కష్టాలను తగ్గించడం అతనికి సాదాసీదాగా మారింది; అతను ఉన్నాడు

పేదలను ఆకర్షించడం ద్వారా పేదలకు సహాయం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. ఇది పరంగా వైరుధ్యం

అతను ఇతరులకు సహాయం చేయాలని చూశాడు, మరియు అతనికి మద్దతు ఇస్తున్న పురుషులను డోలింగ్ చేయడం ద్వారా చూశాడు

అతను తన స్వంత శ్రమతో సంపాదించని డబ్బును. “నేను నా చెవుల వరకు నిలబడి ఉన్నాను

బురద మరియు దాని నుండి ఇతరులను బయటకు తీయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు.” [టిఖోన్ పోల్నర్, టాల్‌స్టాయ్ మరియు అతని భార్య,

నికోలస్ వ్రేడెన్, జోనాథన్ కేప్, లండన్, (1946), p. 145]

మంచి చేయడం మరియు డబ్బు ఇవ్వడం, అతను చూశాడు, అదే కాదు కానీ

వాస్తవానికి రెండు పూర్తిగా భిన్నమైన మరియు సాధారణంగా వ్యతిరేక విషయాలు: “డబ్బు

స్వతహాగా ఒక చెడు మరియు డబ్బు ఇచ్చేవాడు చెడును ఇస్తాడు. ఇచ్చేది మాయ

డబ్బు అంటే మంచి చేయడం దీని వల్లనే, “చాలా భాగం మనిషి

మంచి చేస్తుంది చెడు నుండి తనను తాను వదిలించుకుంటుంది మరియు అదే సమయంలో అతని డబ్బును తొలగిస్తుంది. అందువలన

డబ్బు ఇవ్వడం అనేది మనిషి చెడు నుండి బయటపడటం ప్రారంభించాడనడానికి సంకేతం మాత్రమే.

పేదలకు బానిసత్వం యొక్క ఆధునిక రూపంగా డబ్బును ఆయన ఖండించారు

పన్నులు చెల్లించడానికి లేదా రొట్టె కొనడానికి డబ్బు లేని మనిషి సాధారణ బానిసగా తయారయ్యాడు

ధనవంతులందరిలో.

అతను నిరాకరిస్తే నేను అతని పన్నులకు డబ్బు ఇవ్వను, మరియు వారు కొరడాలతో కొడతారు

అతను సమర్పించే వరకు అతనికి. . . ఎందుకంటే అతనికి భూమి లేదా రొట్టెలు లేవు. మరియు నేను అతనిని చేస్తే

తిండి లేకుండా పని, అతని శక్తి పైన, నేను అతనిని పనితో చంపితే, ఎవరూ అనరు

నాకు మాట. . . . డబ్బు అనేది బానిసత్వం యొక్క కొత్త మరియు భయంకరమైన రూపం మరియు పాత రూపం వలె ఉంటుంది

వ్యక్తిగత బానిసత్వం, ఇది బానిస మరియు బానిస-యజమాని రెండింటినీ పాడు చేస్తుంది, కానీ అది కూడా

చాలా చెత్తగా ఉంది, ఎందుకంటే అది బానిసను మరియు బానిస యజమానిని వ్యక్తిగత మానవుల నుండి విముక్తి చేస్తుంది

సంబంధాలు. [కౌంట్ లెవ్ ఎన్. టాల్‌స్టాయ్, అప్పుడు మనం ఏమి చేయాలి? లియో అనువదించారు

వీనర్, పి. 124 మరియు పే. 164 (ఇటాలిక్స్ గని)]

అప్పుడు పరిష్కారం ఏమిటి? అతను ఇచ్చిన సమాధానంలో అది ఉన్నట్లు కనుగొన్నాడు

జాన్ బాప్టిస్ట్ “అప్పుడు మనం ఏమి చేయాలి” అనే ప్రశ్నకు. [టిఖోన్ పోల్నర్, టాల్‌స్టాయ్

మరియు అతని భార్య, p. 146] “ఒకటి కంటే ఎక్కువ వస్త్రాలు కలిగి ఉండకూడదు మరియు కలిగి ఉండకూడదు

డబ్బు, అంటే, ఇతరుల శ్రమను ఉపయోగించుకోకూడదు మరియు అన్నింటిలో మొదటిది

మన చేతులతో మనం ఏమి చేయగలము.” మరియు అది నిరక్షరాస్యుడైన రష్యన్ రైతు,

V. K. Syuteyev, అతను ఈ ఇంటికి తీసుకువచ్చాడు.

“ఇదంతా పనికిరానిది, మీ సంస్థ నుండి ఏమీ రాదు” అని సియుటేవ్ చెప్పారు

అతనికి, అతను తన పేదరికాన్ని తొలగించే ప్రణాళికను అతనికి వివరించినప్పుడు

దాతృత్వం.

“ఎందుకు?” టాల్‌స్టాయ్ నమ్మలేనంతగా అడిగాడు, బహుశా అతను విఫలమయ్యాడని అనుకుంటాడు

అతని ప్రణాళికను సరిగ్గా వివరించండి. సువార్తగా ఆకలితో ఉన్నవారికి ఆహారం ఇవ్వడం తప్పా

ఆజ్ఞాపించారా?

“నాకు తెలుసు. . . . కానీ మీరు అలా చేయడం లేదు. . . . ఒక వ్యక్తి మిమ్మల్ని అడుగుతాడు

ఇరవై కోపెక్స్. మీరు అతనికి ఇవ్వండి. దాన ధర్మమా? . . . మీరు కలిగి ఉన్నారని మాత్రమే అర్థం

అతడిని వదిలించుకున్నాడు. అతనికి ఆధ్యాత్మిక దానము చేయుము.”

అప్పుడు నిరాశ్రయులు ఆకలితో, చలితో చనిపోయే అవకాశం ఉందా? టాల్‌స్టాయ్

పట్టుబట్టారు.

అవసరం లేదు, రైతు-తత్వవేత్త సమాధానం చెప్పాడు. “విభజన చేద్దాం

వారు (పేదలు) మనలో ఉన్నారు. . . . మీరు ఒకటి తీసుకోండి మరియు నేను ఒకటి తీసుకుంటాను. మేము వెళ్ళవచ్చు

కలిసి పనిచేయు. నేను ఎలా పని చేస్తున్నానో అతను చూస్తాడు మరియు ఎలా జీవించాలో నేర్చుకుంటాడు; మరియు మేము కూర్చుంటాము

ఒక టేబుల్ వద్ద, మరియు అతను ఇప్పుడు నా నుండి, ఇప్పుడు మీ నుండి ఒక మాట వింటాడు. అది దాతృత్వం.”

[ఎర్నెస్ట్ J. సిమన్స్, లియో టాల్‌స్టాయ్, p. 400]

నిరాశ్రయుల పరిస్థితిని మెరుగుపరచడానికి ఏకైక మార్గం, టాల్‌స్టాయ్ గ్రహించాడు,

వారితో కలిసి పని చేయడానికి వెళ్లడం మరియు సూత్రం మరియు వ్యక్తిగత ఉదాహరణ ద్వారా వారికి బోధించడం

ఒకరి నిజాయితీ పరిశ్రమ ద్వారా సరళమైన, సంతోషకరమైన, వివాదాస్పద జీవితాన్ని ఎలా గడపాలి. మంచి చేయడానికి

మనం మొదట మనిషికి ఏది మంచిదో కనుక్కోవాలి మరియు దీని కోసం మనం ప్రవేశించాలి

మానవ, అంటే, అతనితో స్నేహపూర్వక సంబంధాలు. కాబట్టి, మంచి చేయడం డబ్బు కాదు

అది అవసరం, కానీ అన్నింటిలో మొదటిది, కనీసం ఒక సారి త్యజించే సామర్థ్యం

మన జీవితంలోని సంప్రదాయాలు, మన బూట్లు మరియు వస్త్రాలను కలుషితం చేయడానికి భయపడకూడదు, లేదా

బెడ్ బగ్స్ మరియు పేను లేదా టైఫాయిడ్, డిఫ్తీరియా లేదా మశూచికి భయపడకూడదు; మనం తప్పక

చిరిగిపోయిన తోటి మంచం మీద కూర్చుని అతనితో చాలా సన్నిహితంగా మాట్లాడగలగాలి

మాట్లాడేవాడు తనను గౌరవిస్తున్నాడని మరియు ప్రేమిస్తున్నాడని మరియు నటించడం లేదని అతను భావిస్తాడు

తనను తాను మెచ్చుకుంటున్నాడు. [కౌంట్ లెవ్ ఎన్. టాల్‌స్టాయ్, అప్పుడు మనం ఏమి చేయాలి?, అనువాదం

లియో వీనర్, p. 349]

ఇది ఉన్నత వర్గాల వారి జీవన విధానం ద్వారా నిరోధించబడింది

వారు వదులుకోవడానికి సిద్ధంగా లేరు. వారు విడిపించారని వారి సాకు

పోరాటంలో పాల్గొనడం సార్వత్రిక మానవ బాధ్యత నుండి తాము

పురోగతికి సేవ చేయడానికి ఉనికి కోసం. ఇది అబద్ధం కానీ చూసే ధైర్యం లేకపోయింది

ముఖంలోని వాస్తవాలు మరియు అబద్ధాన్ని నిజంగా అంగీకరించారు. వారు ప్రత్యేకత కలిగి ఉన్నారు,

వారు వారి ప్రత్యేక కార్యాచరణ కార్యాచరణను కలిగి ఉన్నారు, వారు ప్రజల “మెదడులు”.

అందువల్ల వారికి ఆహారం, బట్టలు మరియు అన్ని సౌకర్యాలు అందించడానికి అర్హులు

ఇతరుల శ్రమ – కాబట్టి సైన్స్ మరియు ఆర్ట్ యొక్క ప్రధాన పూజారులు వాదించారు.

ఈ పని విభజన లేకుండా పురోగతి ఉండేది కాదు. నిజమే,

టాల్‌స్టాయ్ సమాధానమిస్తూ, శ్రమ విభజన అనేది ఎల్లప్పుడూ ఉనికిలో ఉంది మరియు బహుశా ఉండవచ్చు

మానవ సమాజంలో ఎల్లవేళలా ఉనికిలో ఉంది కానీ విభజనను నొక్కి చెప్పే హక్కు సమాజానికి ఉంది

న్యాయంగా ఉండాలి.

సైన్స్ మరియు కళ మానవ పురోగతికి దోహదపడ్డాయి ఎందుకంటే వాటి వల్ల కాదు

తప్పుడు శ్రమ విభజన పేరుతో సేవకులు తమను తాము విముక్తి చేసుకున్నారు

శారీరక శ్రమ యొక్క విధి నుండి మరియు శ్రమించేవారి వెనుకభాగంలో ప్రయాణించగలిగారు,

కానీ అది ఉన్నప్పటికీ- “ఎందుకంటే మేధావి ఉన్నవారు ప్రయోజనం పొందలేదు

ఆ అవకాశం ద్వారా మానవాళిని ముందుకు నడిపించారు.” [లియో టాల్‌స్టాయ్, ఏమిటి

అప్పుడు మనం చేయాలి?, A. మౌడ్ అనువాదం, p. 268] ది క్లాస్ ఆఫ్ ది లెర్న్ అండ్

తప్పుడు శ్రమ విభజన సాకుతో మరియు కింద ఉన్న కళాకారులు

ప్రజలకు ఆధ్యాత్మిక ఆహారాన్ని అందిస్తానని వాగ్దానం చేసి, నిర్వహించే హక్కును డిమాండ్ చేశారు

సౌలభ్యం మరియు విలాసవంతమైన ఇతరుల శ్రమ విజయానికి దోహదపడలేదు

నిజమైన సైన్స్ మరియు నిజమైన కళ, “అబద్ధం సత్యాన్ని ఉత్పత్తి చేయదు”. [ఐబిడ్]

మానవజాతి శ్రేయస్సును పెంచడం కంటే, కళా పురుషుల విముక్తి

లేదా జీవితాన్ని నిలబెట్టడానికి శరీర-కార్మిక చట్టం నుండి సైన్స్ శాస్త్రీయంగా విడాకులు తీసుకుంది

మరియు మానవ విలువల నుండి కళాత్మక కార్యకలాపాలు మరియు దానిని “నిష్క్రియ మరియు

హానికరమైన ఆటవస్తువు.” [కౌంట్ లెవ్ ఎన్. టాల్‌స్టాయ్, అప్పుడు మనం ఏమి చేయాలి?, అనువాదం

లియో వీనర్, p. 275]

శాస్త్రాలు మరియు కళల ద్వారా ప్రజల సేవ పురుషులు జీవించి ఉన్నప్పుడే ఉంటుంది

ప్రజలతో మరియు ప్రజలు జీవించే విధంగా, మరియు ఎటువంటి దావాలు సమర్పించకుండానే ఉంటుంది

వారి శాస్త్రీయ మరియు కళాత్మక సేవలను అందిస్తాయి, వీటిని ప్రజలు అంగీకరించడానికి స్వేచ్ఛగా ఉంటారు

లేదా వారి ఇష్టం వచ్చినట్లు తిరస్కరించవచ్చు. [లియో టాల్‌స్టాయ్, మనం ఏమి చేయాలి?, అనువాదం ఎ.

మౌడ్, పి. 282]

జీవితంలో మనిషి పిలుపు లేదా కోరిక ఎలా ఉన్నా, టాల్‌స్టాయ్ అన్నాడు,

అతని “మొదటి మరియు అత్యంత నిస్సందేహమైన” కర్తవ్యం అతని “పోరాటంలో పాల్గొనడంలో ఉంది

ప్రకృతితో” తన స్వంత జీవితానికి మరియు ఇతర పురుషుల జీవితానికి మద్దతునిచ్చే ఉద్దేశ్యంతో.

[కౌంట్ లెవ్ ఎన్. టాల్‌స్టాయ్, అప్పుడు మనం ఏమి చేయాలి?, లియో వీనర్ అనువాదం, p. 296]

మనిషిని బాగు చేయాలంటే ముందుగా అతని జీవితాన్ని కాపాడుకోవాలి.

ప్రేమ మూర్ఖత్వం కాదు. ఒక మనిషిని ప్రేమించడం వల్ల మనం నవలలు చదవనివ్వదు

ఆకలితో ఉన్న అతనికి, లేదా నగ్నంగా ఉన్న అతనికి ఖరీదైన చెవిపోగులు వేలాడదీయండి, కాబట్టి ప్రేమ

మనం చలిని తడుముతున్నప్పుడు బాగా ఆహారం తీసుకున్న వారిని వినోదభరితంగా సేవించడం ద్వారా మానవజాతి మమ్మల్ని అనుమతించదు

మరియు కోరికతో చనిపోవడానికి ఆకలితో.

నిజమైన ప్రేమ, ప్రేమ కేవలం మాటలలో మాత్రమే కాదు, చేతలలో, మూర్ఖత్వం కాదు-అది

నిజమైన అవగాహన మరియు జ్ఞానాన్ని ఇచ్చే ఒక విషయం.

మరియు, అందువల్ల, ప్రేమ ద్వారా చొచ్చుకుపోయిన వ్యక్తి తప్పు చేయడు, కానీ చేస్తాడు

మనిషి ప్రేమకు మొదట ఏమి అవసరమో మొదట ఖచ్చితంగా చేయండి; అతను నిర్వహించే దానిని చేస్తాడు

ఆకలితో, చలి మరియు భారంగా ఉన్నవారి జీవితం మరియు అదంతా ప్రత్యక్షంగా జరుగుతుంది

ప్రకృతితో పోరాటం. [లియో టాల్‌స్టాయ్, ఎస్సేస్ అండ్ లెటర్స్, ఎ. మౌడ్ అనువాదం,

ఆక్స్‌ఫర్డ్ యూనివర్శిటీ ప్రెస్, లండన్, (1925), pp. 11‐12]

కాబట్టి, శరీర చట్టం నుండి మనల్ని మనం మినహాయించుకోవడం ద్వారా

కళాత్మక కార్యకలాపంలో నిమగ్నమవ్వడానికి శ్రమ, మనం ఇతరులకు సేవ చేస్తున్నాం

కనీసం, అహేతుకం.

“కానీ ఇది సైన్స్ మరియు ఆర్ట్ యొక్క నిర్వచనాన్ని తిరస్కరించడం లేదా ఏ విధంగానైనా పరిమితం చేయడం”

డైలెట్ సెట్ అభ్యంతరం చెప్పింది. టాల్‌స్టాయ్ తన విమర్శకులతో సమస్యను చేరాడు: సైన్స్ అండ్ ఆర్ట్

ఆహారం, పానీయం మరియు వస్త్రాలు మరియు మరెన్నో పురుషులకు చాలా అవసరం

వీటి కంటే అనివార్యమైనది, కానీ అవి అనుసంధానించబడి, మనిషికి సహాయపడినప్పుడు మాత్రమే

జీవితంలో అత్యున్నతమైన మంచిని పొందండి. జ్ఞానం యొక్క డొమైన్ చాలా విస్తృతమైనది మరియు విభిన్నమైనది,

అతను సూచించాడు, ఒక క్లూ లేకపోతే మనిషి దాని విశాలతను కోల్పోతాడు

దాని వివిధ శాఖల సాపేక్ష ప్రాముఖ్యతను నిర్ణయించడం-ఏమి రావాలి

మొదటి మరియు తరువాత ఏమి.

మానవత్వం ఉనికిలోకి వచ్చినప్పటి నుండి, అన్ని దేశాలలో ఎల్లప్పుడూ ఉంది

ఈ విజ్ఞాన శాస్త్రాన్ని నిర్మించడానికి ప్రయత్నించిన ఉపాధ్యాయులు కనిపించారు- “బేస్ మరియు స్టార్టింగ్

పాయింట్” అన్ని కళలు మరియు శాస్త్రాలు, అనగా, జ్ఞానంతో వ్యవహరించే శాస్త్రం

పురుషులకు అత్యంత అవసరమైన వాటిలో, “విధి మరియు అందువల్ల నిజమైన సంక్షేమం

ప్రతి మనిషి మరియు మానవజాతి’’. [లియో టాల్‌స్టాయ్, మనం ఏమి చేయాలి? ద్వారా అనువదించబడింది

ఎ. మౌడ్, పి. 288] ఈ శాస్త్రం నిర్వచనంలో “మార్గదర్శక తంతు”గా పనిచేసింది

అన్ని ఇతర జ్ఞానం యొక్క అర్థం మరియు దాని వ్యక్తీకరణలో-కళ. [కౌంట్ లెవ్ ఎన్.

టాల్‌స్టాయ్, వాట్ షల్ వి డూ దెన్?, లియో వీనర్ అనువాదం, p. 274]

మొత్తం మానవజాతి తనను తాను ఇలా ప్రశ్నించుకుంది: “నేను ఎలా సమన్వయం చేసుకోవాలి

నా మనస్సాక్షి లేదా నా కారణంతో నా వ్యక్తిగత జీవితంలో మంచి కోసం డిమాండ్ చేస్తున్నాను,

ఇతరులు ఆధ్యాత్మిక శ్రమ ద్వారా, అంటే, కళ, కాబట్టి, ఎల్లప్పుడూ బాధపడతారు

ఈ పరిచర్యను నెరవేర్చడం ఎందుకంటే బాధలో మాత్రమే, ప్రసవంలో వలె, ఆధ్యాత్మికం

ప్రపంచం పుట్టింది. స్వీయ పరిత్యాగం మరియు బాధ ఆలోచనాపరుల వాటా మరియు

కళాకారుడు, ఎందుకంటే అతని లక్ష్యం పురుషుల మేలు. పురుషులు సంతోషంగా ఉన్నారు: వారు బాధపడుతున్నారు, వారు

నశించు. నిరీక్షించడానికి మరియు కూల్‌గా వస్తువులను తీసుకోవడానికి సమయం లేదు.

ఆలోచనాపరుడు మరియు కళాకారుడు మనలాగే ఒలింపియన్ ఎత్తులపై ఎప్పటికీ కూర్చోరు

ఆలోచించడం అలవాటు; అతను ఎల్లప్పుడూ, శాశ్వతంగా, ఉద్రేకం మరియు కలత చెందుతాడు. [ఐబిడ్]

ఎప్పుడూ ఉన్న అనుభూతి కారణంగా అతను ఉద్రేకం మరియు కలవరానికి గురవుతాడు

అతను పరిష్కరించి ఉండవచ్చు మరియు మనుష్యులకు మంచిని ఇవ్వగలడు

మరియు బాధ నుండి వారిని విముక్తి చేస్తుంది, కానీ అతను దీనిని పరిష్కరించలేదు మరియు ఉచ్చరించలేదు

రేపు చాలా ఆలస్యం కావచ్చు; అతను చనిపోయి ఉండవచ్చు.

అతను ఆలోచనాపరుడు మరియు ఒక స్థాపనలో చదువుకున్న కళాకారుడు కాదు,

అక్కడ వారు పండితుడిని మరియు కళాకారుడిని చేస్తారు. . . మరియు డిప్లొమా అందుకుంటుంది మరియు a

యోగ్యత; కానీ అతను ఆలోచించడం మరియు వ్యక్తీకరించడం మానుకోవడం సంతోషంగా ఉంటుంది

అతని ఆత్మలో ఏమి అమర్చబడిందో, ఇంకా ఆ దిశగా చేయకుండా ఉండలేకపోతున్నాడు

అతను రెండు తిరుగులేని శక్తులచే ఆకర్షించబడ్డాడు-అతని అంతర్గత అవసరం మరియు దాని ద్వారా

పురుషుల డిమాండ్లు. [ఐబిడ్]

అలాంటి వ్యక్తి పాపులారిటీ, ఖ్యాతి కోసం కళ లేదా సైన్స్ వైపు మొగ్గు చూపడు

లేదా ధనవంతులు, కానీ అతను తనను తాను అంకితం చేసుకోవడానికి ఇర్రెసిస్టిబుల్‌గా ప్రేరేపించబడ్డాడు

మానవాళికి సేవ చేయడానికి అతని ఎంపిక.

మృదువైన, తేలికగా మరియు స్వీయ-సంతృప్త ఆలోచనాపరుడు అంటూ ఏదీ లేదు

మరియు కళాకారుడు.

ఆధ్యాత్మిక కార్యకలాపాలు మరియు దాని వ్యక్తీకరణ. . . మనిషి యొక్క అత్యంత భయంకరమైన పిలుపు,

అతని శిలువ. . . . కాలింగ్ ఉనికి యొక్క ఏకైక నిస్సందేహమైన సంకేతం స్వీయ

త్యజించడం, ఉన్న శక్తిని వ్యక్తపరిచే ఉద్దేశ్యంతో స్వీయ త్యాగం

ఇతర పురుషుల ప్రయోజనం కోసం మనిషిలో అమర్చబడింది.

భౌతిక శాస్త్రం యొక్క వాస్తవాలను బోధించడం సాధ్యమవుతుంది, “ఎలా నేర్పడానికి

ప్రపంచంలో అనేక దోషాలు ఉన్నాయి, మరియు సూర్యునిలో మచ్చలను గమనించడానికి”, లేదా

లేకుండా చలనచిత్రాలు లేదా ఒపెరాలను నిర్మించడం ద్వారా చౌకైన వినోదాన్ని అందించండి

ఏదైనా బాధను అనుభవిస్తున్నప్పటికీ, త్యజించకుండా బోధించడం అసాధ్యం

ప్రజలు వారి మంచి, ఇది కేవలం స్వీయ త్యజించడం మరియు ఇతరులకు సేవ చేయడం, మరియు

ఈ బోధనను బలంగా వ్యక్తీకరించడానికి. . . .

‘బంగారు పూజారులు మరియు చెక్క గిన్నెలు ఉండేవి, ఇప్పుడు గిన్నెలు ఉన్నాయి

బంగారంతో అవ్వండి, పూజారులు కొయ్యగా ఉన్నారు’ అని ప్రజలు అంటున్నారు.

క్రీస్తు సిలువపై చనిపోవడానికి మంచి కారణం ఉంది మరియు దానికి మంచి కారణం ఉంది

బాధల త్యాగం అన్నింటినీ జయిస్తుంది. [Ibid, p. 286]

నిజమైన సైన్స్ మరియు నిజమైన కళ రెండు నిస్సందేహమైన సంకేతాలను కలిగి ఉంటాయి-మొదటిది, అంతర్గతంగా

సైన్స్ మరియు కళ యొక్క సేవకుడు తన పిలుపును నెరవేర్చడం కోసం కాదు

అతని ప్రయోజనం, కానీ స్వీయ-త్యాగంతో; మరియు రెండవది, బాహ్యమైనది, ఇది,

అతని మంచి దృష్టిలో ఉన్న పురుషులందరికీ దాని నిర్మాణాలు అర్థమయ్యేలా ఉంటాయి.

[ఐబిడ్]

కళ, సైన్స్, సాహిత్యం మరియు అన్ని సామాజిక కార్యకలాపాలు, అందువలన, వచ్చింది

మతంలో ఏకీకృతం అవ్వండి మరియు మతం నుండి వాటి అర్థాన్ని పొందండి. వారు ఒక కలిగి

వారు మతం యొక్క ప్రాథమిక డిమాండ్‌కు కట్టుబడి ఉంటే మాత్రమే ఉనికిని సమర్థించడం

కారణాలు మరియు కారణాలతో తన సంబంధాన్ని గుర్తించడంలో మనిషికి సహాయపడటం

అక్కడ తన తోటివారితో. “వారందరి సింహాసనంలో ఉన్నప్పుడు ఒకరు కాదు

మానవుడు శారీరకంగా, నైతికంగా లేదా మానసికంగా బాధపడతాడు, అప్పుడు అక్కడకు వస్తాడు

వారు వారికి తగిన విధులను నిర్వర్తించే సమయం, కానీ కాదు

అప్పటివరుకు”. [కౌంట్ లెవ్ ఎన్. టాల్‌స్టాయ్, లేటెస్ట్ వర్క్స్, పే. 298] వారు ఆ మేరకు

దీని నుండి అన్ని ఆలింగనం మరియు ఏకీకృత చట్టాన్ని విడిచిపెట్టింది మరియు స్వార్థ ప్రయోజనాల కోసం మనుషులకు సేవ చేసింది

అవన్నీ ఖండించబడాలి.

అన్ని కళలకు ఏకైక ఆధారం మనిషి యొక్క అత్యున్నత మంచి సూత్రం

కార్యాచరణ మరియు దాని సంస్థలో అంతర్లీన కారకం యొక్క ప్రారంభ బిందువుగా మారింది

టాల్‌స్టాయ్ తన పుస్తకం వాట్ ఈజ్ ఆర్ట్‌లో చివరకు వివరించిన సౌందర్య సిద్ధాంతం

అబద్ధం చూసినా వికలాంగులైన అలాంటి వారు అప్పుడు ఏమయ్యారు

వారి పరిస్థితుల ప్రకారం, చేయాలా?

ఇతరులకు లేదా తమకు తాముగా అబద్ధం చెప్పకూడదనే సమాధానం మొదటి స్థానంలో ఉంది; లో

ఇతర మాటలలో, సత్యానికి భయపడకూడదు. వారు సాకులు చెప్పకూడదు లేదా అంగీకరించకూడదు

తమను తాము దాచుకునే ఉద్దేశ్యంతో ఇతరులు కనిపెట్టినవి

“కారణం మరియు మనస్సాక్షి యొక్క తగ్గింపులు”, ఇది వారిని ఎక్కడికి తీసుకువెళ్లినా.

సత్యం మరియు మనస్సాక్షి మనల్ని నడిపించే స్థితికి దారితీస్తుందనే నమ్మకంతో దృఢంగా,

ఇది ఎంత అద్భుతంగా కనిపించినా, ఆధారితమైన దానికంటే అధ్వాన్నంగా ఉండకూడదు

అబద్ధం మీద, వారు తమ విశ్వాసంతో ఒంటరిగా నిలబడటానికి భయపడకూడదు

మొత్తం ప్రపంచంలో. అన్నింటికంటే మించి, వారు ఒకసారి తమ దశలను తిరిగి పొందేందుకు సిద్ధంగా ఉండాలి

వారు తప్పు మార్గంలో ఉన్నారని కనుగొన్నారు.

ఒక వ్యక్తి, తప్పు మార్గంలో తప్పిపోయినట్లయితే, అది నిజమైనదిగా గుర్తిస్తే, ప్రతి ఒక్కటి

అతని మార్గంలో అతని అడుగు అతని లక్ష్యం నుండి అతనిని తొలగిస్తుంది; ఒక మనిషి ఉంటే, ఎవరు చాలా కాలం

ఈ తప్పుడు మార్గంలో నడుస్తాడు, తనను తాను దైవం చేసుకుంటాడు లేదా ఇది తప్పుడు మార్గం అని చెప్పబడింది మరియు ఇది

అతను ఒక వైపు ఎంత దూరం వెళ్ళాడో అనే ఆలోచనతో భయపడ్డాడు మరియు భరోసా ఇవ్వడానికి ప్రయత్నిస్తాడు

అతను ఏదో ఒక విధంగా రోడ్డు మీద బయటకు వస్తానని, అతను ఖచ్చితంగా ఎప్పటికీ. ఉంటే

ఒక వ్యక్తి సత్యానికి విస్మయం చెందుతాడు మరియు దానిని చూసినప్పుడు దానిని అంగీకరించడు, అబద్ధాన్ని అంగీకరిస్తాడు

నిజం, అతను ఏమి చేయాలో అతనికి ఎప్పటికీ తెలియదు. [కౌంట్ లెవ్ ఎన్. టాల్‌స్టాయ్, వాట్ షల్

వి డూ దెన్?, లియో వీనర్ ద్వారా అనువదించబడింది, pp. 291-292]

తమతో తాము అబద్ధం చెప్పకుండా, సరైన సమాధానం కనుగొనడానికి

“ఏమి చేయాలి” అనే ప్రశ్న, వారు పదం యొక్క నిజమైన అర్థంలో పశ్చాత్తాపపడవలసి వచ్చింది

ఎందుకంటే, వారు హృదయపూర్వకంగా పశ్చాత్తాపపడి, తప్పుడు విలువను త్యజించనంత వరకు

వారు తమను తాము తయారు చేసుకున్నారు, వారు అబద్ధం యొక్క ఎక్కువ భాగాన్ని చూడలేరు

వారి జీవితం ఆధారంగా మరియు వారు తమను తాము ప్రక్షాళన చేసుకోవాలి. అయినంత వరకు

అతను తనను తాను “ప్రత్యేక” వ్యక్తిగా, “ప్రతిభ, సంస్కృతి మరియు మేధావి”గా భావించాడు

అతను తనను తాను ప్రశ్నించుకున్న ప్రశ్న ఏమిటంటే, “అంత మంచి రచయిత అయిన నేను ఎలా చేయగలను

చాలా జ్ఞానాన్ని సంపాదించారు మరియు చాలా ప్రతిభను పొందారు, వాటిని ప్రయోజనం కోసం ఉపయోగించుకోండి

పురుషుల?” ప్రశ్న తప్పుగా ఉంచబడింది మరియు సరైనది ఇవ్వలేకపోయింది

సమాధానం, ఎందుకంటే ప్రశ్న వేయడంలోనే, అతను ముందుగానే నిర్ణయించుకున్నాడు

అతను మనుష్యులకు సేవ చేయడానికి పిలిచిన ఒక రకమైన ఆమోదయోగ్యమైన కార్యాచరణ. అతని ప్రశ్న

ఉండాలి, అతను ఏమి చేయాలి, “స్వార్థపూరితమైన పరాన్నజీవి జీవితాన్ని గడిపిన తర్వాత

ఇతరుల శ్రమ ద్వారా తేలికగా, మరియు పని చేయడానికి అలవాటు పడకుండా చేసాడు”, తిరిగి చెల్లించడానికి

అతనికి ఆహారం మరియు బట్టలు ఇచ్చిన వారు మరియు ఇప్పుడు కూడా ఆహారం మరియు బట్టలు వేయడం కొనసాగించారు

అతనిని. తనని తాను బహుజనుల శ్రేయోభిలాషిగా భావించే బదులు

అతనిలో “పూర్తిగా దోషి, చెడిపోయిన మరియు పనికిరాని వ్యక్తి”, ఎవరు కోరుకోలేదు

ప్రయోజనం కోసం కానీ అతను కలిగి ఉన్న ప్రజానీకానికి ఆలస్యంగా మరియు పాక్షికంగా సవరణలు చేయడానికి

అన్యాయం చేసి అవమానించారు. [Ibid, p. 294]

అతను దీన్ని స్పష్టంగా చూసిన క్షణం అతని కష్టాలన్నీ మాయమయ్యాయి; అతను ఉన్నాడు

అన్ని ప్రశ్నల పరిష్కారం యొక్క “సులభం మరియు సరళత” ద్వారా “ఆశ్చర్యపోయాను”

ఇంతకు ముందు చాలా కష్టంగా మరియు సంక్లిష్టంగా అనిపించింది. [Ibid, p. 298] చివరి సమాధానం

“మేము ఏమి చేయాలి” అనే ప్రశ్నకు అతను పొందాడు, అది ఒక వ్యక్తి కలిగి ఉంది

హక్కులు లేవు కానీ బాధ్యతలు మరియు విధులు మాత్రమే. ఆస్తి ప్రధాన కారణం

ప్రపంచంలో బాధ, అధోకరణం మరియు కలహాలు. ఆ సమయం వరకు ప్రజలు వచ్చారు

ప్రైవేట్ ఆస్తిపై మరియు డబ్బును స్వాధీనం చేసుకునే హక్కును పూర్తిగా వదులుకోవచ్చు-

వారు శక్తిపై ఆధారపడిన హక్కులు-వీలైనంత తక్కువగా వినియోగించాలి

ఇతరుల శ్రమ. వారు తమ జీవితాన్ని సరళీకృతం చేయాలి, వారి కోరికలను తగ్గించాలి

రైతుల స్థాయి, మరియు వారి కోసం అవసరమైన ప్రతిదాన్ని స్వయంగా చూసుకుంటారు

మద్దతు-వారి పొయ్యి, వారి సమోవర్, వారి నీరు, వారి బట్టలు – సంక్షిప్తంగా

వారు లేకుండా చేయలేని ప్రతిదీ. అన్నింటికీ మించి వారు ఆహారాన్ని పండించాలి

వారి స్వంత చేతులు, మరియు ఇతర వ్యక్తులు అన్యాయం మరియు అమానవీయతను చూసేలా చేస్తాయి

సంపద, విద్య లేదా ప్రత్యేక ప్రతిభ ఆధారంగా వారి ప్రత్యేక స్థానం. ఉంటే

దీని తర్వాత వారికి ఏదైనా సమయం మరియు బలం మిగిలి ఉంది, వారు అవసరాలను తీర్చడానికి ప్రయత్నించాలి

ఇతరులు.

ప్రివిలేజ్డ్ క్లాస్ ముందు రెండు మార్గాలు మాత్రమే తెరిచి ఉన్నాయి, అతను వ్రాసాడు

1891-1892లో తులా ప్రభుత్వంలో కరువు గురించి అతని ఖాతాకు అనంతర పదం.

వారు కలిగి ఉన్న అధికారాలు మరియు ప్రయోజనాలను ఉంచడానికి ఉద్దేశించినట్లు వారు చెప్పగలరు,

పేదల రక్తం మరియు కన్నీళ్ల ఖర్చుతో కూడా, లేదా వారు అబద్ధాలు చెప్పడం మానేయాలి,

పశ్చాత్తాపపడండి మరియు వారి జీవన విధానాన్ని మార్చుకోండి. “ప్రతి గ్లాసు వైన్,

చక్కెర, వెన్న లేదా మాంసం ప్రతి బిట్, ప్రజల నుండి తీసుకున్న చాలా ఆహారం, మరియు అందువలన

వారి పనికి చాలా శ్రమ జోడించబడింది.” [లియో టాల్‌స్టాయ్, వ్యాసాలు మరియు లేఖలు, p. 125] కలిగి

వారు కలిగి ఉన్న మరియు కలిగి ఉన్న ప్రయోజనాలను త్యజించాలి అని గ్రహించారు

వాటిని త్యజించి ప్రజలతో సమానంగా మరియు కలిసి నిలబడతారు

వారు వారి కోరికను సంప్రదించకుండా, వారు ఇప్పటివరకు కలిగి ఉన్న ఆశీర్వాదాలను పొందుతారు,

బయటి నుండి వాటిని సరఫరా చేయాలని కోరింది, “మొదట విరిగిన పెన్నుతో

నొప్పి మరియు బాధల ఖర్చుతో ప్రజల నుండి. [Ibid, pp. 126-127]

ఈ ప్రణాళిక అమలులో కనిపిస్తుందని మొదట అతను భయపడ్డాడు

ప్రజలకు వింతగా మరియు అతనిని అసాధారణ వ్యక్తిగా గుర్తించండి. “విచిత్రం”, అతనికి

ఆమోదయోగ్యమైన ఆశ్చర్యం, ఒక వారం మాత్రమే కొనసాగింది. ఆ తర్వాత వింతగా అనిపించేది

అతను తన పూర్వ స్థితికి తిరిగి వచ్చినట్లయితే అతనికి మరియు ఇతరులకు.

అతను సాహిత్య అవకాశాన్ని కోల్పోతాడని భయపడ్డాడు

అతను శరీర శ్రమతో కూడిన జీవితాన్ని తీసుకుంటే చర్య. అసలేం జరిగిందంటే

శారీరక శ్రమ అతని మానసిక పని యొక్క నాణ్యతను ప్రోత్సహించింది మరియు మెరుగుపరిచింది.

అతను స్టాక్‌కు పొందిన సమాధానం కూడా అంతే ఊహించని విధంగా ఉంది

ప్రశ్న: ఒక ముఖ్యమైన తగ్గుదల ఏమిటి-అతని భాగస్వామ్యం

వ్యక్తిగత శారీరక శ్రమ-అతను శోషించిన శ్రమలో చేసినదా? అతను కలిగి

శారీరక శ్రమను తన జీవితంలో ఒక అలవాటుగా మార్చుకోవడానికి మాత్రమే, అతను కనుగొన్నాడు

అతని తప్పుడు మరియు ఖరీదైన అలవాట్లు మరియు అతని భౌతిక సమయంలో పొందిన అవసరాలలో ఎక్కువ భాగం

చిన్న ప్రయత్నం లేకుండా అతని నుండి దూరంగా పడిపోయే పనిలేకుండా. “నా అనుపాతంలో

శ్రమ మరింత ఫలవంతమైంది, ఇతరుల శ్రమపై నా డిమాండ్లు తగ్గాయి

మరియు తక్కువ, మరియు జీవితం సహజంగా ప్రయత్నం లేకుండా మరియు ప్రైవేషన్లు లేకుండా చేరుకుంది

చట్టాన్ని నెరవేర్చకుండా నేను కలలో కూడా ఊహించలేని సాధారణ జీవితం

లేబర్.’’ [కౌంట్ లెవ్ ఎన్, టాల్‌స్టాయ్, వాట్ షెల్ వుయ్ దేన్?, లియో అనువాదం

వీనర్, పి. 301] ప్రముఖ వైద్యుల అభిప్రాయాలకు విరుద్ధంగా, అలవాటు లేనివారు

అతని ఆరోగ్యాన్ని అణగదొక్కడానికి బదులుగా కఠినమైన శారీరక శ్రమ అతనిని “బలంగా,

ఫ్రెషర్, హ్యాపీ అండ్ బెటర్”. [ఐబిడ్]

అతని బలీయమైన మేధస్సు యొక్క అద్భుతమైన టూర్-డి-ఫోర్స్ ద్వారా, అతను ఊహించాడు

అతని విమర్శకుల వివిధ అభ్యంతరాలు మరియు పూర్తిగా తప్పు, అవాస్తవికత మరియు బహిర్గతం

వారి ప్రత్యేక అభ్యర్ధన యొక్క నిజాయితీ లేనిది. ఇది కేవలం అని అభ్యంతరం

సమాజం పరిపాలించబడే చారిత్రక ప్రక్రియతో టింకరింగ్, మరియు అది

సమాజానికి ప్రాముఖ్యత కలిగిన వ్యక్తులకు హాస్యాస్పదంగా ఉండండి-మంత్రులు, సెనేటర్లు మరియు

విద్యావేత్తలు, కళాకారులు మరియు శాస్త్రవేత్తలు-వారి చొక్కాలు శుభ్రం చేయడానికి వారి సమయాన్ని వృథా చేయడానికి,

త్రవ్వి, దున్నుతున్న వారి ఉన్నతమైన పిలుపుని నిర్లక్ష్యం చేయడం, అతని సమాధానం అది

కేవలం “పురుషుల స్పృహలో అనంతమైన వైవిధ్యాలలో” గొప్ప బాహ్యమైనది

మార్పులు పుట్టుకొస్తాయి. “గొప్ప, నిజమైన చర్యలు ఎల్లప్పుడూ సరళమైనవి మరియు నిరాడంబరంగా ఉంటాయి.” చర్యలు

వారు జీవించిన మధ్య వైరుధ్యాలను పరిష్కరించేది న్యాయమై

ఈ “నిరాడంబరమైన, అస్పష్టమైన, స్పష్టంగా హాస్యాస్పదమైన చర్యలు: పరిచర్య

మన కోసం, మన కోసం శారీరక శ్రమ, మరియు వీలైతే, ఇతరుల కోసం. వారు

మనం దురదృష్టాన్ని గ్రహిస్తే, ధనవంతులైన మనపై బాధ్యత ఉంటుంది. . . మరియు ప్రమాదం

మేము పడిపోయిన పరిస్థితి.” [Ibid, p. 317]

రెండు మూడు డజన్ల మంది మనుషులు చేస్తే ఏం వస్తుందని అడిగిన వారికి

వారి జీవితంలో ఈ మార్పు, అతను చెప్పాడు:

ఏమి జరుగుతుంది: ఒక డజను, రెండు, మూడు డజన్ల మంది పురుషులు లేకుండా ఉంటారు

ఏ ప్రభుత్వ లేదా విప్లవాత్మకమైనా లేకుండా ఎవరితోనైనా వైరుధ్యంలోకి రావడం

హింస, స్పష్టంగా కరగని ప్రశ్నను తాము పరిష్కరించుకోండి

ప్రపంచం మొత్తం ముందు నిలబడి, దానిని పరిష్కరిస్తుంది. . . చెడు

అణచివేత వారికి ఇకపై భయంకరంగా ఉండదు; ఇతర వ్యక్తులు దానిని చూస్తారు

మంచిది, దాని కోసం వారు ప్రతిచోటా వెతుకుతున్నారు, ఇక్కడ వారికి దగ్గరగా ఉంది . . . అది,

చుట్టుపక్కల ఉన్న మనుషులకు భయపడే బదులు, దగ్గరికి రావాలి

వారికి మరియు వారిని ప్రేమించు. [Ibid, pp. 317-318]

సాకుగా చెప్పాలంటే, అంగీకరించని గుంపులో ఒక వ్యక్తి ఏమి చేస్తాడు

అతనికి, టాల్‌స్టాయ్ యొక్క వాడిపోతున్న సమాధానం ఏమిటంటే, ఏదీ ఎక్కువ చూపించలేదు

అది చేసిన వారి అధర్మం. పడవను లాగుతున్న టో-మెన్ బృందంలో ఉంటే

అప్‌స్ట్రీమ్‌లో ఒక టో-మ్యాన్ లాగడానికి నిరాకరించాడు ఎందుకంటే అతను స్వయంగా చేయలేడు

నది పైకి పడవను లాగడానికి, అతను తెలివితక్కువవాడిగా లేదా అ

నిజాయితీ లేని చేతి. ప్రతి లాగుడు మనిషికి తెలుసు, అతను తన చేతులను తీయకూడదని

తాడు-తాడు కానీ దానిని కరెంట్‌కి వ్యతిరేక దిశలో లాగాలి. ఏది నిజం

టో-మెన్ అనేది మొత్తం మానవాళికి సమానంగా నిజం. ప్రతి మనిషికి అతను తప్పక లాగాలని తెలుసు

ఇతరులు కూడా ఉంటారనే విశ్వాసంతో మాస్టర్ సూచించిన దిశలో

అతను చేస్తున్నట్టుగానే చేయమని ప్రేరేపించాడు.

దీని కోసం అదే తెలివి పురుషులకు దిశానిర్దేశం చేయగలదు

ఎల్లప్పుడూ ఒకేలా ఉండండి. ఈ దిశ చాలా స్పష్టంగా, నిస్సందేహంగా ఇవ్వబడింది

మన గురించి మనుషులందరి జీవితంలో మరియు ప్రతి వ్యక్తి యొక్క మనస్సాక్షిలో

మనిషి, మరియు పురుషుల జ్ఞానం యొక్క మొత్తం వ్యక్తీకరణలో, లేనివాడు మాత్రమే

పని చేయాలనుకుంటున్నాను, అతను దానిని చూడలేదని చెప్పగలడు. [Ibid, p. 325]

“దాని నుండి ఏమి వస్తుంది” అనే చివరి ప్రశ్నకు, అతని సమాధానం:

ఇది, ఒకటి లేదా ఇద్దరు పురుషులు లాగుతారు; వారిని చూస్తూ మూడో వ్యక్తి చేరతాడు

వాటిని, మరియు కాబట్టి విషయం ముందుకు సాగే వరకు ఉత్తమ పురుషులు వారితో చేరతారు

అయితే ఏం చేస్తున్నారో అర్థం కాని వారిని నెట్టి ఆహ్వానిస్తున్నారు

మరియు ఏ ప్రయోజనం కోసం.

దేవుని చట్టం యొక్క నెరవేర్పు కోసం స్పృహతో పనిచేసే పురుషులు

పాక్షిక స్పృహతో, విశ్వాసం మీద సగం తీసుకుని, గుర్తించే పురుషులు మొదట చేరతారు

అలాంటిదే; అప్పుడు వారు గుర్తించే పెద్ద సంఖ్యలో పురుషులు చేరతారు

ప్రజాప్రతినిధి పురుషులపై వారి విశ్వాసం ద్వారా అదే, చివరకు, మెజారిటీ

పురుషులు అదే గుర్తిస్తారు, ఆపై మనుషులందరూ తమను తాము నాశనం చేసుకోవడం మానేస్తారు

ఆనందాన్ని పొందుతారు. [ఐబిడ్]

పనిని వ్యాపారంగా మరియు ఆనందంగా పరిగణించడం నేర్చుకున్న వ్యక్తి కోసం

అతని జీవితం, అతని జీవితం యొక్క అర్థం “శ్రమలో ఉంటుంది, దాని ఫలితాల్లో లేదా దానిలో కాదు

ఆస్తి సముపార్జన”. అతను తన శ్రమకు ఎలాంటి ఉపశమనాన్ని కోరుకోడు

ఇతరుల పని ద్వారా. అతను నైపుణ్యం, చురుకుదనం మరియు ఓర్పు సంపాదించాడు

మరింత ఎక్కువ పని చేయడానికి ఉత్సాహంగా ఉండండి. అతను ఏ వాయిద్యాలను పట్టించుకోడు

అతను ఉపయోగించిన శ్రమ. అతను సహజంగా ఎల్లప్పుడూ అత్యంత ఉత్పాదకతను ఎంచుకునేవాడు

శ్రమ సాధనాలు అతను పని నుండి కూడా అదే సంతృప్తిని పొందుతాడు

తన ఒట్టి చేతులతో పనిచేశాడు. “ఆవిరి నాగలి ఉంటే దానితో దున్నతాడు; ఉంటే

ఏదీ లేదు, . . . అతను చెక్క నాగలిని ఉపయోగిస్తాడు; మరియు అది లేకపోతే, అతను ఒక తో త్రవ్విస్తుంది

స్పేడ్, మరియు అన్ని పరిస్థితులలో అతను సమానంగా తన లక్ష్యాన్ని చేరుకుంటాడు, అది అతనిని పాస్ చేస్తుంది

మనుష్యులకు ఉపయోగపడే పనిలో జీవితం, తద్వారా అతను దాని నుండి తన పూర్తి సంతృప్తిని పొందుతాడు.” [Ibid,

అటువంటి వ్యక్తి యొక్క పరిస్థితి, పదార్థం యొక్క భద్రతకు సంబంధించినది

పరిస్థితులు లేదా అంతర్గత శాంతి మరియు ఆనందం తన జీవితాన్ని అంకితం చేసే వారి కంటే మెరుగ్గా ఉంటాయి

ఆస్తి సముపార్జనకు. [ఐబిడ్. “బాహ్య పరిస్థితుల నుండి అలాంటి మనిషి చేస్తాడు

నీటి శక్తిలో వలె పని చేయాలనే అతని కోరికను చూసే మనుష్యులు ఎప్పటికీ కొరతతో ఉండరు

దానికి ఒక మిల్లు జతచేయబడి ఉంటుంది, ఎల్లప్పుడూ తన శ్రమను అత్యంత ఉత్పాదకంగా చేయడానికి ప్రయత్నిస్తుంది,

మరియు అది సాధ్యమైనంత ఉత్పాదకతను కలిగి ఉండటానికి, వారు అతని భౌతిక ఉనికిని చేస్తారు

సురక్షితమైనది, ఆస్తుల కోసం పోరాడే పురుషుల కోసం వారు చేయరు. కానీ

భౌతిక పరిస్థితుల భద్రత మనిషికి కావలసిందల్లా. “అంతర్గత పరిస్థితుల కోసం అటువంటి a

ఆస్తిని కోరుకునే వ్యక్తి కంటే మనిషి ఎప్పుడూ సంతోషంగా ఉంటాడు, ఎందుకంటే రెండోవాడు

అతను ప్రయత్నిస్తున్న దానిని ఎప్పటికీ పొందలేడు, అయితే మొదటివాడు దానిని ఎల్లప్పుడూ పొందుతాడు

అతని బలానికి అనుగుణంగా: బలహీనుడు, వృద్ధుడు, మరణిస్తున్న, సామెత చెప్పినట్లు,

వారి చేతుల్లో ఒక కాకితో, పూర్తి సంతృప్తిని మరియు ప్రేమను అందుకుంటారు మరియు

పురుషుల సానుభూతి”-కౌంట్ లెవ్ ఎన్. టాల్‌స్టాయ్, అప్పుడు మనం ఏమి చేయాలి?, పేజి. 323]

జనాల సహనం ఎవరి వెన్నులో వుందని ప్రవచనాత్మకంగా హెచ్చరించారు

they had rided so long was been exhausted. ఎంత ప్రయత్నించినా పట్టించుకోలేదు

గోడపై సాదా రాత, గుడ్డి స్వార్థానికి ప్రమాదం

సంపన్న వర్గం వారు మరింత దగ్గరవుతున్నట్లు బహిర్గతం చేశారు.

ఈ ప్రమాదం ప్రతి రోజు మరియు ప్రతి గంట మరియు . . . ఇప్పుడు ఇది

చాలా పరిపక్వం చెందింది, మేము కష్టంతో మన పడవలో పట్టుకుంటాము

ఉద్రేకపూరితమైన సముద్రం, ఇది మనల్ని చిత్తడి చేసి కోపంతో మింగడానికి మరియు మ్రింగివేయడానికి సిద్ధంగా ఉంది.

విధ్వంసాలు మరియు హత్యల భయాలతో (కార్మికుల) విప్లవం మాత్రమే కాదు

మమ్మల్ని బెదిరిస్తున్నారు, కానీ మేము ముప్పై సంవత్సరాలుగా దాని మీద జీవిస్తున్నాము మరియు ఇప్పటివరకు మేము

అన్ని రకాల మోసపూరిత పరికరాలతో దాని వాయిదా వేయడానికి కొంత సమయం వరకు నిర్వహించబడుతుంది

విస్ఫోటనం. ఐరోపా రాష్ట్రం అలాంటిది; మనతో ఉన్న రాష్ట్రం అలాంటిది, మరియు ఇది సమానంగా ఉంటుంది

మాతో అధ్వాన్నంగా ఉంది, ఎందుకంటే దీనికి భద్రతా కవాటాలు లేవు.

సశేషం

మీ –గబ్బిట దుర్గా ప్రసాద్ -2-6-24-ఉయ్యూరు .

About gdurgaprasad

Rtd Head Master 2-405 Sivalayam Street Vuyyuru Krishna District Andhra Pradesh 521165 INDIA Wiki : https://te.wikipedia.org/wiki/%E0%B0%97%E0%B0%AC%E0%B1%8D%E0%B0%AC%E0%B0%BF%E0%B0%9F_%E0%B0%A6%E0%B1%81%E0%B0%B0%E0%B1%8D%E0%B0%97%E0%B0%BE%E0%B0%AA%E0%B1%8D%E0%B0%B0%E0%B0%B8%E0%B0%BE%E0%B0%A6%E0%B1%8D
This entry was posted in పుస్తకాలు, సమీక్ష and tagged , , , . Bookmark the permalink.

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.