శ్రీ కోలాచలం శ్రీనివాసరావు గారి ప్రపంచ నాటక రంగ చరిత్ర-22.
గ్రీషియన్ వేదికపై ఆడవారు లేరు. ప్లూటార్క్
ఒక నిర్దిష్ట విషాదం ఒకటిగా ఆడలేదని పేర్కొన్నారు
నటీనటులు రాణి వలె నటించడానికి నిరాకరించారు తప్ప అతను హడా లేదు
ముసుగు మరియు తగిన దుస్తులు. ఇది 1s డెమోస్థెనెస్ ద్వారా పేర్కొంది
థియోడోరస్ “యాంటిగోన్” గా కనిపించాడు. కింది వృత్తాంతం
నటుడి సంభావ్య వయస్సును అతను చూపిస్తుంది
వేషధారణ చేసిన స్త్రీ భాగము. ‘నటుడు
పోలస్ అని పేరు పెట్టారు
ఎలెక్ట్రా యొక్క స్త్రీ పాత్ర, పురోగతి సమయంలో
ఆడండి, బూడిదతో కూడిన కలశంతో ప్రవేశించాలి
ఆరెస్సెస్. పోలస్ గతంలో కొన్నిసార్లు ఉంది
ఒక ప్రియమైన కుమారుడి మరణంతో, ఎత్తుకు ఎదిగేందుకు
దుఃఖం యొక్క ప్రభావం మరింత ఎక్కువ, నుండి ఒక కలశం తీసుకురాబడింది
పిల్లల సమాధి నిజమైన బూడిద, అది అతనిని ప్రభావితం చేసింది:
కన్నీళ్లు పెట్టుకోవడానికి నిజమైన దుఃఖంతో పోటీ పడ్డాను.” : కలిగి
పోలస్.
ఎదిగిన మగవాళ్ళు ఆడవాళ్ళని అందంగా చూపించారు
బాగా. కళకు అసాధ్యమైనది ఏదీ లేదు. ఇది కూడా ప్రాతినిధ్యం వహించవచ్చు
ప్రకృతి అనేది కళగా మరేమీ కాదు. సిద్ధంగా ఉన్నప్పుడు
R. J. బ్రాడ్బెంట్ రాసిన “స్టేజ్ విస్పర్స్” పుస్తకం నేను వచ్చాను
క్రింది కథ అంతటా మరియు ఎత్తు o వద్ద ఆశ్చర్యపడ్డారు
రోమన్ చక్రవర్తి నెర్క్ చేసిన మూర్ఖత్వం మరియు అధర్మం
(37-68 A.D.) చేరుకుంది. నేను పారాను పూర్తిగా కోట్ చేస్తున్నాను.
“నీరో నటుడిగా పబ్లిక్ వేదికపై కనిపించాడు
మరియు పాంటోమిమిస్ట్-నటులు స్త్రీ పాత్రలను పోషించారు. Thh
అన్నింటినీ మూర్ఖత్వం యొక్క తారాస్థాయికి తీసుకువెళ్లిన మోనార్క్
ఒక పబ్లిక్ ప్లేలో, స్పోరస్ అనే నటుడితో, whc
ఆడ భాగాలను ప్రదర్శించారు, ఆదరించారు, మరియు ఈ twc
యోగ్యతలు, తప్పక అవసరం, మాకు చెప్పబడింది (స్పోరస్ దుస్తులు ధరించింది
సామ్రాజ్య వస్త్రాలు మరియు రోమర్ యొక్క ఆభరణాలతో అలంకరించబడ్డాయి
ఎంప్రెస్) రోమ్ వీధుల గుండా డ్రైవ్ చేయండి. స్పోరస్
అయితే, కొంతకాలం తర్వాత, నియామకం కావడం వింతగా ఉంది
వెటెల్లిన్స్ ముందు ప్రదర్శించాల్సిన వనదేవత వలె నటించడానికి
ఆడదాన్ని ధరించే “అవమానాన్ని” భరించడం కంటే
అతను ఆత్మహత్య చేసుకున్న దుస్తులు.”
ఒక మగ హీరోయిన్ తన అందచందాలతో చక్రవర్తిని ఆకర్షించినట్లయితే
అతను చాలా మూర్ఖుడు కావచ్చు) నాటకీయ ప్రాతినిధ్యంలో, ది
మహిళా హీరోయిన్ తప్పనిసరిగా స్టాయిక్ హృదయాలను దోచుకోవాలి
గొప్ప తత్వవేత్తలు కూడా. ఇతర పరిశీలనలు కూడా ఉన్నాయి
ఇది భారతీయ వేదిక కాదని చెప్పమని నన్ను పురికొల్పుతుంది
ఇంకా మహిళలు ప్రవేశించడానికి తగినది. ప్లూటార్క్ తన “లైఫ్ ఆఫ్ సైలా”లో
ఇలా వ్రాశాడు :-‘ అయినప్పటికీ అతను (సిల్లా) చాలా అసాధారణమైన వివాహం చేసుకున్నాడు
ఒక మహిళ, అతను తన వాణిజ్యాన్ని కొనసాగించాడు
నటీమణులు మరియు మహిళా సంగీతకారులు.”
మగవాడి వల్ల పెద్ద అసౌకర్యం కలుగుతుందన్నది నిజం
ముఖ్యంగా అతను పెద్దవాడైనట్లయితే స్త్రీ భాగాన్ని తీసుకోవడం
పైకి అబ్బాయి. ఇటువంటి అసౌకర్యాలను భరించాలి
ప్రేక్షకులు. చార్లెస్ II ఒక థియేటర్ని సందర్శించాడు. ప్రదర్శన
సాధారణ సమయానికి ప్రారంభించబడలేదు. ది మోనార్క్
కారణం తెలుసుకోవాలనుకున్నాడు, మేనేజర్ తెలివిగా ఉన్నప్పుడు
– “రాణికి ఇంకా గుండు చేయించుకోలేదని” సమాధానమిచ్చాడు. ఉల్లాసంగా
చక్రవర్తి ప్రశాంతంగా వేచి ఉన్నాడు. ఈ రాజు అనుమతి ఇచ్చాడు
కింది రాయల్లో మహిళలు వేదికపై కనిపించడం కోసం
రిస్క్రిప్ట్. “నాటకాలలో స్త్రీల పాత్రలు ఉన్నాయి,
ఇప్పటివరకు, స్త్రీల అలవాట్లలో పురుషులు నటించారు
కొందరు నేరం చేశారు, మేము అనుమతి మరియు సెలవు ఇస్తాము
ఈ సమయం నుండి స్త్రీల భాగాలు నటించాలి
స్త్రీలు.”
వేదికపై కనిపించే మహిళల గురించి, మిస్ కేవాన్
P. G. హుబర్ట్ తన పుస్తకం “ది స్టేజ్లో నమోదు చేసిన అభిప్రాయం
ఒక వృత్తిగా” లాభంతో చదవవచ్చు. డాక్టర్ జాన్సన్ ఒకసారి
డేవిడ్ గారిక్తో ఇలా అన్నాడు:-
‘jl ఇకపై నీ తెర వెనుకకు రావద్దు, డేవిడ్; కొరకు
మీ నటీమణుల సిల్క్ మేజోళ్ళు మరియు తెల్లటి వక్షోజాలు ఉత్తేజపరుస్తాయి
నా రసిక ప్రవృత్తులు. ”
థామస్ బి. షా, M.a., అతని “హిస్టరీ ఆఫ్ ఇంగ్లీషులో
సాహిత్యం,” ఈ క్రింది విధంగా గమనిస్తుంది: ‘ఈ ఆచారం నిజం
అబ్బాయిలు నటించే స్త్రీ భాగాలు కొన్నింటిలో ఉండవచ్చు
డిగ్రీ రెట్టింపు ఎంటర్డ్రే మరియు
దురదృష్టవశాత్తూ ఇది కూడా అసభ్యకరమైన మాట
విశ్వవ్యాప్తంగా వేదిక యొక్క వైస్; కానీ ఈ అభ్యంతరం కూడా
మనం ఆ అలవాటును ప్రతిబింబించినప్పుడు దాని బరువు కొంత తగ్గుతుంది
వేదికపై మహిళల ప్రదర్శన చాలా దూరంగా ఉంది
తనిఖీ చేయడం, ఖచ్చితంగా భయంకరమైన దుష్ప్రవర్తనను తీవ్రతరం చేసింది
మరియు సమాజాన్ని అపవిత్రం చేసిన అనైతికత మరియు
పునరుద్ధరణ యుగంలో దేశ సాహిత్యం,
మరియు ఇది కంపోజిషన్లలో అత్యధిక తీవ్రతకు చేరుకుంది
వేదిక కోసం ఉద్దేశించబడింది.”
దాదాపు వరకు థియేటర్ యొక్క ఏర్పాటు ఆచారం
పునరుద్ధరణ కాలం ప్రారంభం కావాల్సి ఉంది
మూగ-ప్రదర్శనలతో నాటకం యొక్క చర్య,
ప్రతి చర్య నిజానికి ప్రదర్శించబడటానికి ముందు,
ఒక నిర్దిష్ట నటుడు ప్రేక్షకుల ముందుకు వచ్చి తెలియజేస్తాడు
తదుపరి చర్య యొక్క సంఘటనలు, సంజ్ఞలు, భంగిమలు మరియు
చూపులు. కొన్నిసార్లు ఈ మూగ-ప్రదర్శనలు “ఒక
వీలయినటువంటి పరిస్థితుల యొక్క పెండింగ్ పరిచయం
commodiously హద్దుల్లో గ్రహింపబడుతుంది
ప్రాతినిథ్యం.” వారు “లోపాలను అందించారు మరియు కవర్ చేసారు
వ్యాపార కోరిక.” “మరియు అప్పుడప్పుడు వారు ఉన్నారు
నాటకీయమైన కఠినమైన చట్టాల ఉల్లంఘనలను ఆపడానికి ఉపయోగించబడింది
కూర్పు, సమయం యొక్క ఐక్యతలను నిర్లక్ష్యం చేయడానికి మరియు
స్థలం.” ఒక నిర్దిష్ట రచయిత ఈ క్రింది నాందిని వ్రాసాడు
ద్వారా నాటకం యొక్క చర్య తెలుసుకోవాలని ప్రేక్షకులకు చెప్పడం
చూపించు :-
“నటులు చేతిలో ఉన్నారు మరియు వారి ప్రదర్శన ద్వారా
మీరు తెలుసుకోవాలనుకుంటున్నదంతా మీకు తెలుస్తుంది.”
ప్యూరిటన్ల శక్తి నాశనం అయినప్పుడు,
రాజకీయ మరియు మతపరమైన పక్షపాతాలు సాధారణంగా అనుగుణంగా
ప్యూరిటనిజంపై ఆధిపత్య ప్రతిస్పందనతో, అనుమతించబడ్డారు
నేరుగా మరియు స్థూలమైన రూపంలో వ్యక్తీకరణను ఇవ్వడానికి
వేదిక. మహిళా నటుల పరిచయం నటించింది
ఒక మనోజ్ఞతను, ఉన్నవారిని ఆకర్షించడానికి
సహజంగా థియేట్రికల్ ప్రాతినిధ్యాలను ఇష్టపడతారు. నేను అనుకుంటున్నాను ‘అది
వేదికపై ఆడవారి పరిచయం ప్రధానంగా కారణం
ప్యూరిటన్ వ్యతిరేక ప్రతిచర్య. వేదిక మరియు నాటకకర్తలు |
ఎల్లప్పుడూ వారి స్వంత గొప్ప పోషకులను కలిగి ఉన్నారు
unblushing అసభ్యత మరియు
ముతక మర్యాదలు. నాటకాల పాత్ర అయింది
దాని పోషకుల పాత్రతో హల్లు. విషాదాలు
ప్రజల మానసిక స్థితి అంతంత మాత్రంగా మారింది
గొప్ప మరియు తీవ్రమైన విషయాల పట్ల మొగ్గు చూపరు. షేక్స్పియర్ యొక్క
నాటకాలు ఫ్యాషన్ అయిపోయాయి. “దానికి డిమాండ్ ఉంది
ఫ్రెంచ్-పాఠశాల యొక్క నాటకాలు-ప్రాస పంక్తులతో మరియు
కృత్రిమ సెంటిమెంట్-చమత్కారం మరియు వివాదాస్పద కామెడీల కోసం,
కళ యొక్క ఆంగ్ల నాటకాలకు బదులుగా విదేశీ నమూనా తర్వాత,
హాస్యం మరియు పాత్ర.” వీటిని “కామెడీలు” అంటారు
పునరుద్ధరణ”. జీవనోపాధిపై ఆధారపడిన రచయిత
అతని పోషకుడిని సంతోషపెట్టిన తరువాత మరియు ప్రజలు అతనిని తీసుకోవలసి వచ్చింది
| వారి నుండి నైతిక స్వరం. W. C. సిడ్నే
ee Mad i వ్రాస్తూ “నేను తిరిగి రావడంతో
స్టేజ్, ఇంగ్లీషు స్టేజ్ని ఎ
లైసెన్సియస్నెస్ యొక్క వరద చాలా విస్తృతంగా ఉంది, ఆ తరువాతి వారందరూ చాలా వరకు ఉన్నారు
పునరుద్ధరణ నాటకాలు.
అది చేరిన ఎత్తులో మరియు అంతకన్నా ఎక్కువ విస్మయం చెందుతుంది
ఇది ప్రదర్శించబడిన అసాధారణ బహిరంగత.
వేదికపై ఒకసారి ప్రచారం చేస్తే అల్లర్లు సరిచేయలేనివి.
నాటకాలు సాధారణంగా చెడ్డవి, పేలవంగా రూపొందించబడ్డాయి మరియు
అసహ్యకరమైన అనైతిక, ముతక మరియు అసభ్యకరమైన. యొక్క భావం
సిగ్గు అనేది పూర్తిగా తెలియనట్లుంది”. అయినప్పటికీ
ప్రధాన కథాంశం యొక్క సమస్య ధర్మం వైపు ఉంది, .
లైసెన్సియస్నెస్ హాస్య కళ యొక్క స్ఫూర్తిని పాడు చేసింది. ప్రభువు
హాస్య నాటకకర్తలపై మెకాలే తన వ్యాసంలో
పునరుద్ధరణ, రచయితలను విమర్శిస్తుంది
ఆ వయస్సు ఇంద్రియ సంబంధమైనది మరియు అనైతికమైనది.
ఒక క్రమపద్ధతిలో ఒక ప్రయత్నమని అతను చెప్పాడు
పునరుద్ధరణ యుగానికి చెందిన నాటకకర్తలు “వైస్ని అనుబంధించడానికి
పురుషులు అత్యంత విలువైన వాటితో, మరియు సద్గుణంతో
ప్రతి విషయం హాస్యాస్పదమైన మరియు అవమానకరమైనది” అనేది లో గుర్తించదగినది
యుగపు సాహిత్యం. అతను దానికి తగిన కారణాలను కూడా చెప్పాడు
ఆ వయస్సు సమాజం నిర్లక్ష్యంగా అనైతికంగా ఎదుగుతోంది-ఒక లక్షణం
ఆ కాలానికి ముందు మరియు తరువాతి కాలంలో అలా కాదు
రెండు సెంచరీలు అనుకరించలేదు. యొక్క క్రూరమైన నిగ్రహము
పార్టీ స్ఫూర్తి యుగాన్ని శాసించింది. గొప్ప కవి డ్రైడెన్ కూడా
ఈ సాధారణ నియమానికి మినహాయింపు కాదు. ఏక్కువగా
నాటకకర్తలు కొరడాలతో బాధించే క్రూరమైన స్ఫూర్తిని కలిగి ఉన్నారు
వారి సెటైర్లు. ఈ సెటైర్లు, వెక్కిరింతలు పఠించారు
అన్ని కరుణలను విస్మరించమని చాలాకాలంగా బోధించబడిన స్త్రీలు.
పై వ్యాఖ్యను లార్డ్ మెకాలే తన గ్రంథంలో చేశారు
“ఇంగ్లండ్ చరిత్ర” మరియు అతను డ్రైడెన్ ఎపిలోగ్ను సూచిస్తాడు
ధృవీకరణ కోసం “డ్యూక్ ఆఫ్ గైస్”కి.
మెకాలే-పై
పునరుద్ధరణ దశ.
పునరుద్ధరణ యొక్క అత్యంత ముఖ్యమైన నాటకకర్తలు
కాలం Wycheriey, Congreve, Dryaaa
ది డెన్, వాన్బ్రూగ్, ఫర్క్హార్, సర్ జార్జ్
Etherage మరియు సర్ చార్లెస్ Sedley. ది
ఫాస్ట్ టూ నైతిక పాత్ర అని చెప్పబడే పురుషులు
“ప్రశ్నార్థకం, సర్ చార్లెస్ సెడ్లీ, మెకాలే చెప్పారు, అది
ఫ్లెచర్ అసహ్యించుకున్నాడు, మీ జాన్సన్ ఫ్యాషన్ అయిపోయాడు
_ మరియు దేశం మొత్తం మీద ఒకే ఒక్క డ్రాగ్.”
డ్రైడెన్ సాధారణ కవి కాదు; అతను తెలివైనవాడు
వ్యంగ్యకారుడు. ఆయన సిద్ధాంతాల మనిషి. 1668 లో అతను
కవిగారిని చేసింది. అతను చూపించడానికి ఏమీ లేదు
అనైతికమైనది. జి. సెయింట్స్బరీ రాసిన అతని జీవితం దానిని రుజువు చేస్తుంది
అతను అన్ని నిందల నుండి విముక్తి పొందాడు. బలంగా వుండాలి
ఇంత గొప్ప వ్యక్తి స్థూల నాటకాలు రాయడానికి గల కారణాలు. అతను రాశాడు
మొత్తం ఇరవై ఎనిమిది నాటకాలు. చాలా మంది శత్రువులను చేసుకున్నాడు
తన సెటైర్ల ద్వారా పెద్దమనుషుల్లో. మహానుభావులు కొందరు
అందరూ ప్రయత్నించిన కవి యొక్క వ్యంగ్య ఆవిష్కరణల నుండి బాధపడ్డాడు
అంటే అతనికి చిరాకు. ద్వారా ఒక అధమ కవి
సెటిల్ అనే పేరు ఉన్నత స్థానానికి చేరుకుంది
డ్రైడెన్ యొక్క శత్రువులు మరియు అతని పట్ల వ్యర్థమైన అభిమానం
“మొరాకో ఎంప్రెస్” అనే డ్రామా ఆడబడింది
బహిరంగ వేదికపైనే కాకుండా వద్ద కూడా
‘కోర్టు ప్రభువులు మరియు స్త్రీలచే వైట్హాల్. డ్రైడెన్ ఉంది
ఎర్ల్ యొక్క ప్రోద్బలంతో దారితప్పి కొట్టబడ్డాడు
‘రోచెస్టర్ మరియు డచెస్ ఆఫ్ పోర్ట్స్మౌత్ మరియు ఇతరులు a
అతను ఒక వ్యాసానికి రచయితగా ఉన్నాడని అనుమానం
వ్యంగ్యం, దాని నిజమైన రచయిత డ్యూక్ ఆఫ్
బకింగ్హామ్. డా. జాన్సన్ చాలా అనుకూలమైన అభిప్రాయాన్ని తీసుకుంటాడు
డ్రైడెన్ యొక్క ప్రవర్తన మరియు “అవి అపవిత్రతకు అతని ధోరణి
అనేది తెలివితక్కువతనం, నిర్లక్ష్యం మరియు సాహసం యొక్క ప్రభావం
దుర్మార్గుడైనంత వరకు దుర్మార్గుడు. అతని రచనలు చాలా ఎక్కువ ఖర్చు చేస్తాయి
కరిగిపోయిన లైసెన్సియస్నెస్ మరియు అబ్జెక్ట్ ప్రశంసల ఉదాహరణలు
కానీ అవి బహుశా అతని ఉల్లాసంగా, కృత్రిమంగా మరియు
నిర్బంధించబడిన ; అధ్యయనం మరియు ధ్యానం యొక్క ప్రభావం మరియు అతని
అతని ఆనందం కంటే వ్యాపారం.” ఒకదానిలో డ్రైడెన్ స్వయంగా
అతని నాంది ప్రేక్షకుల చెడు అభిరుచికి ఫిర్యాదు చేస్తుంది
మరియు క్రింది పదాలలో రచయితలు :- |
తేల్చుకో.
మొరాకో యొక్క రెపోలు.
“మీకు ఇప్పుడు అలవాట్లు, నృత్యాలు, సన్నివేశాలు మరియు ప్రాసలు ఉన్నాయి,
ఉన్నత భాష తరచుగా, అవును, మరియు కొన్నిసార్లు అర్థం.”
కలిగి ఉన్న నాటి విమర్శకులచే ఆరోపించబడినప్పుడు డ్రైడెన్
అతని నాటకం యొక్క కథాంశాన్ని ఫ్రెంచ్ నాటకం నుండి స్వీకరించారు. అని పిలిచారు
యాన్ ఈవినింగ్ లవ్ లేదా మాక్ జ్యోతిష్యుడు” అతని వివరణ
ఉంది-
“అతను ఇప్పటికీ ప్రతిరోజూ వ్రాయాలి మరియు విందుగా ఉండాలి
కొత్త బిల్లులను అంగీకరించండి మరియు అతను తప్పనిసరిగా విచ్ఛిన్నం చేయాలి లేదా చెల్లించాలి
అతని చేతుల ద్వారా అటువంటి మొత్తాలను సంవత్సరానికి అమలు చేయాలి
స్టాక్ అంతా అతనిదే అని మీరు అనుకోలేరు.
అతని కొన్ని ప్రోలోగ్స్ మరియు ఎపిలోగ్స్లో డ్రైడెన్ వివరించాడు
వస్త్రధారణకు సంబంధించి కొన్ని కాలాలలో ఉన్న కొన్ని మూర్ఖత్వాలు
మరియు మర్యాద –
“అయితే మూర్ఖులు మరియు విస్తారమైన ఆస్తి ఉన్నవారు మాత్రమే
మనోభావాల అంత్యాంశాలు అనుకరిస్తాయి
డింగ్లింగ్ మోకాలి అంచు మరియు బిబ్-క్రావట్
Fop comer ఇప్పుడు ఫ్రీ ఫ్రొన్ సివిల్ వార్
వైట్ విగ్ మరియు విజర్డ్ మాస్ ఇకపై కూజా
ఫ్రాన్స్ మరియు నౌకాదళం పట్టణాన్ని చాలా స్పష్టంగా తుడిచిపెట్టాయి.
డ్రైడెన్ ఒకదానిలో భయంకరమైన స్థూలత్వంతో ఆరోపించబడినప్పుడు
అతని నాటకాలను అతను తిరస్కరించలేడు మరియు అతను దానిని సమర్థించలేడు.
నైతికతను సూచించే ఏ చట్టమూ తనకు తెలియదన్నారు
ఒక హాస్య కవికి. ఈ వాదనలోని సబబు
ప్రశ్నార్థకం. డ్రైడెన్ లాంటి మేధావి ఉండాలి
అవినీతి వ్యాపారం చేయడానికి మరియు అసభ్యంగా వ్రాయడానికి అతని మనస్సును అనుమతించండి
మరియు అనైతిక కామెడీలు మరియు తద్వారా అంటువ్యాధులు వ్యాప్తి చెందుతాయి
సమాజం చాలా విచారకరం. ఏమి రక్షణ డ్రైడెన్
అనైతికత ఆరోపించబడి ఉంటే ముందుకు తెచ్చి ఉండవచ్చు
అనువదించినందుకు అతనిపై కేసు పెట్టారు
‘ఓవిడ్స్ ఆర్ట్ ఆఫ్ లవ్” తెలియదు. ఈ
ద్వారా అణచివేయబడవలసిన పుస్తకం
నాగరిక ప్రపంచం. సంస్కృత పుస్తక ప్రచురణ తక్కువ.
అసభ్యకరమైన మరియు స్థూలమైన వాటిని బ్రిటిష్ ప్రభుత్వం అణిచివేస్తుంది
భారతదేశం యొక్క, మరియు డ్రైడెన్ యొక్క అనువాదం ఒక అద్భుతం
‘ఓవిడ్స్ ఆర్ట్ ఆఫ్ లవ్” ప్రస్తుత బ్రిటీష్ లాగా గడిచిపోతోంది
బంగారు సార్వభౌమాధికారం మరియు ప్రజలచే ప్రచురించబడింది మరియు చదవబడుతుంది.
వేలకొద్దీ అనైతిక మరియు స్థూలమైన అసభ్యకరమైన కామెడీలు ఉన్నాయి
పోల్చి చూస్తే ఏమీ లేదు మరియు సమాజాన్ని భ్రష్టు పట్టించదు.
చాలా ; కానీ పురాతన మూలం గురించి గొప్పగా చెప్పుకునే ఈ రకమైన పుస్తకం:
మరియు ఉన్నత స్థాయి ఖ్యాతి ఉన్న కవి నుండి రావడం.
ఓవిడ్ యొక్క ప్రేమ కళ. J ధైర్యం చెప్పడానికి, ఇంగ్లీషు-తెలిసిన సమాజమంతా కోలుకోలేని విధంగా భ్రష్టుపట్టింది
భూమి యొక్క ముఖం మీద. Dr. J. Warton ఈ క్రింది వాటిని చేసారు
ఈ పుస్తకం గురించి వ్యాఖ్యలు.——‘“అసలు లేకుండా మనం చూడలేము
పశ్చాత్తాపం మరియు మోర్టిఫికేషన్, అటువంటి సమయం వృధా మరియు నిష్కపటమైనది
చాలా వదులుగా మరియు అనువదించడంలో మా రచయిత ఏమి దూరంగా ఉన్నారు
అతనికి ఇష్టమైన ఓవిడ్ యొక్క అద్భుతమైన మరియు అల్పమైన పని, పూర్తి
అత్యంత అసాధారణమైన మరియు వికారం కలిగించే కొన్ని పరిస్థితులలో
పురాతన పురాణాల. నేను చాలా నిస్సందేహంగా చేస్తాను
రెండు తరువాతి అనువాదాలపై ఎటువంటి వ్యాఖ్యానం చేయవద్దు.
అయితే డ్రైడెన్ సూటిగా అంగీకరించినందుకు మేము సంతోషిస్తున్నాము
అతని నేరాన్ని క్రింది పంక్తులలో వివరించండి:-
“ఓ దయగల దేవా! మనం ఎంత దూరం ఉన్నాము
నీ స్వర్గపు కానుక పద్యాన్ని అపవిత్రం చేసాడు!
వ్యభిచారిణిని చేసి మనుష్యులను దుష్ప్రచారం చేసాడు
ప్రతి అశ్లీల మరియు దుర్మార్గపు ఉపయోగానికి అవమానం
వీరి సామరస్యం మొదట పైన నిర్దేశించబడింది
దేవదూతల భాషల కోసం మరియు ప్రేమ శ్లోకాల కోసం!
ఓ దౌర్భాగ్యులు మేము! మేము ఎందుకు తొందరపడ్డాము
ఈ లూబ్రిక్ మరియు కల్తీ వయస్సు
కాదు, మా స్వంత కొవ్వు కాలుష్యాలు జోడించబడ్డాయి
వేదిక యొక్క స్టీమింగ్ ఆర్డర్లను పెంచడానికి?
మా రెండవ పతనాన్ని క్షమించడానికి మనం ఏమి చెప్పగలం?”
చార్లెస్ నైట్, అతని “పాపులర్ హిస్టరీ ఆఫ్ ఇంగ్లాండ్”లో
వాల్యూమ్. IV, నాటకం యొక్క స్థితిని వివరిస్తుంది
చార్లెస్ నైట్టన్ ఈ క్రింది పదాలు:-‘ డ్రామా కలిగి ఉంది
ఇరవై ఏళ్ల ప్రవాసం తర్వాత తిరిగి వచ్చా.
నాటకం బహిష్కరించబడినప్పుడు విషాదం ఇంకా రాణిగా ఉంది
ఆమె ఊదా మరియు ఆమె పాల్ ధరించి; మరియు “వుడ్ నోట్స్
వైల్డ్” కామెడీ వారి మాదిరిగానే తాజాగా మరియు ఆనందంగా ఉంది
లార్క్ ఇన్. వసంత. నాటకం సిగ్గులేని స్థితిలో తిరిగి వచ్చింది
గార్బ్ మరియు ఇత్తడి రూపం మరియు తాగిన స్వరంతో
అత్యల్ప స్ట్రంపెట్.” సంపుటిలో అదే రచయిత. అతని చరిత్ర యొక్క వి
“పునరుద్ధరణ నుండి కాలం వరకు
పద్దెనిమిదవ శతాబ్దం మధ్యలో నిస్సందేహంగా ఉంది
స్త్రీ పాత్ర యొక్క చాలా తక్కువ అంచనా. నాటకరంగంలో
జీవితానికి ప్రాతినిధ్యం వహించే ప్రయత్నం చాలా తక్కువ.
భావం మరియు నమ్రత కలిగిన స్త్రీని ప్రదర్శించండి. యొక్క ఉన్నత ఆదర్శం
షేక్స్పియర్లో మనం కనుగొనే స్త్రీ శ్రేష్ఠత మరియు ఏది
కొంతవరకు అతను వాస్తవాల నుండి ఉద్భవించి ఉండాలి
ఎలిజబెత్ వయస్సు నుండి, చాలా తక్కువగా అంచనా వేయబడింది
డ్రైడెన్స్ మరియు ఫక్హార్స్ మరియు వైచెర్లీస్ మరియు కాంగ్రేవ్స్
విప్లవ యుగం.” ‘మధ్య నుండి ఉంటే
పద్దెనిమిదవ శతాబ్దం ఏదో సూచించే మర్యాద భావం
స్త్రీ పాత్ర పట్ల మరింత గౌరవం కనిపించింది
నాటకాలు, ఇది కొంతవరకు స్త్రీ సాక్ష్యం
పాత్ర స్వయంగా మెరుగుపడింది. “గొప్ప స్త్రీలు ఆగిపోయారు
వారి ముసుగులలో మోసపూరిత కుట్రలుగా చిత్రించబడాలి.
సశేషం
మీ –గబ్బిట దుర్గా ప్రసాద్ -28-4-24-ఉయ్యూరు .–