శ్రీకోలాచలం శ్రీనివాసరావు గారి ప్రపంచ నాటక చరిత్ర –40
నియమాలు –నాటక కర్తలు -4
41. నటుడి మొదటి కర్తవ్యం అతనికి సరిపోయేదని గుర్తుంచుకోండి
అతను వ్యక్తీకరించే పాత్రలో భాగం.
42. అతను తన పాఠాన్ని అధ్యయనం చేయనివ్వండి, అతని భాగాన్ని రోట్ ద్వారా తెలుసుకొని వదిలివేయండి
క్షణం యొక్క ప్రేరణకు ప్రేరణ.
43. తన సంభాషణకర్త మాట్లాడే ముందు నటుడు మాట్లాడకూడదు
ఒక వాక్యం గుప్పించాడు.
డ్రామాటిక్ కంపెనీ.
భారతీయ నాటకీయ సంస్థకు కొన్ని పదాలు తప్పు కాదు#
ఇక్కడ.
1, కిరాయి సైనికుడి నుండి మిమ్మల్ని మీరు ఎప్పుడూ కంపెనీగా మార్చుకోకండి
ఉద్దేశ్యాలు. సూచనలను అందించడానికి ఒక గొప్ప మరియు నిజాయితీగల ఉద్దేశం
వినోదం ద్వారా సాధారణ పాబ్లిక్ మార్గదర్శకంగా ఉండాలి
మీ ప్రవర్తనలో సూత్రం, కమర్షియల్ స్పెక్యులేషన్ను మెరుగుపరుస్తుంది
కళ కానీ నాటకం యొక్క గౌరవప్రదమైన వస్తువును దిగజార్చుతుంది.
2. ఉదాసీనమైన నాటకం ఉదాసీనతను తొలగిస్తుందని తెలుసుకోండి
ఆడియెంకో, ఒక ఉత్తేజకరమైన నాటకం సంబంధితంగా ఉంటుంది
వాటిపై ఉత్తేజపరిచే ప్రభావం. ‘ఇది జీవిస్తుంది మరియు పెద్దదిగా ఉంటుంది
ప్రేక్షకులు మరియు చాలా నవ్వు మరియు అపహాస్యం.
8. ఈ గనిలో జీవిత దశలో ఉన్నట్లుగా గుర్తుంచుకోండి
దశ, ఒకే ఒక్క లోపం తరచుగా దానిని నాశనం చేస్తుంది.
4, నటీనటులకు చాలా శిక్షణ అవసరమని తెలుసుకోండి
అలాగే తెలివితేటలు మరియు వివరాలపై ఎడతెగని శ్రద్ధ.
5. తగినంతగా రిహార్సల్ చేయని నాటకాన్ని ఎప్పుడూ ప్రదర్శించవద్దు,
ఫ్రాన్స్ మరియు ఇంగ్లండ్లలో కొత్త ఆటలేమీ లేవని గుర్తుంచుకోండి
నలభై నుండి యాభై సార్లు రిహార్సల్ చేసే వరకు బోర్డులు. వారి ప్రదర్శనలు
ఉన్నతమైనవని ప్రజలచేత ఒప్పుకుంటారు. జర్మనిలో,
నాటకం పదహారు నుండి ఇరవై సార్లు మాత్రమే రిహార్సల్ చేయబడింది. ది
నటీనటులు సిద్ధంగా లేరు, స్వరాన్ని అనుసరించడానికి కర్టెన్లకు వెళ్లండి
ప్రాంప్టర్. కాబట్టి నాటకం యొక్క ప్రభావం పోతుంది,
6. నాటకం పైకి లేవడానికి రచయితను గైడ్గా తీసుకోండి,
ఫ్రాన్స్లో నాటక రచయిత ప్రతిదీ అని గుర్తుంచుకోండి
కంపెనీకి. కాబట్టి ఫ్రెంచ్ వారు ఎల్లప్పుడూ విజయవంతమవుతారు
వేదికపై; కానీ జర్మనీలో, రచయిత తక్కువ లేదా ఏమీ కాదు,
జర్మన్ నాటకాలు కాబట్టి విజయవంతం కాలేదు,
?, స్టేజ్ ఎఫెక్ట్ని రూపొందించడం కోసం, మీ దృశ్యాలకు అంకితం చేయండి
మీ ఏర్పాటుకు ఆడ్, నాబ్ ఓన్లీ మాచ్ మనీ కానీ మాచ్ థాట్
[18]
మరియు వాస్తవికత; నాటకాలలో దృశ్యం మరియు మౌంటు ప్లే చాలా ఎక్కువగా ఉంటుంది
ముఖ్యమైన భాగం. అదే సమయంలో గుర్తుంచుకోండి, ఆ pleasing
అందమైన దృశ్యాలు మరియు కావల్కేడ్లతో కూడిన ఐస్ అంత అవసరం లేదు
చట్టబద్ధమైన నాటకాలు మరియు మంచి నటనతో ఇంద్రియాలను ఆహ్లాదపరుస్తుంది.
మునుపటి వాటికి అనుబంధంగా మాత్రమే తీసుకురండి.
8. నాడీగా ఉన్న నటుడిని ప్రేక్షకుల ముందు ఉంచవద్దు
మరియు అనుభవం లేని,
t” 9. మీ వరకు నటుల జల్లెడ మరియు కలుపు తీయడం జరగనివ్వండి
ఉత్తమమైనదాన్ని ఎంచుకోండి. లాయిడ్ యొక్క పంక్తులను భరించండి:-
“ఆటగాడి ప్రావిన్స్ వారు కానీ ఫలించలేదు
“ఎవరికి ఆ అధికారాలు కావాలి–డిపోర్ట్మెంట్, వాయిస్ మరియు ఐ.”
{ఫోస్టర్ ద్వారా చార్లెస్ డికెన్స్ యొక్క జీవితాన్ని చదవండి, వాల్యూమ్. 2, పేజీ 341)
10, నిరుత్సాహపరిచే ప్రదర్శనలను నివారించండి,
1}. మీ ప్రవర్తన పెల్లిక్ మరియు ప్రైవేట్ మ్యూట్ రెండూ అలాంటివి
ప్రజలను ఆకర్షించే మ్యాజిక్ ఆడ్ మాగ్నెటిక్ etf.ctని కలిగి ఉండటానికి,
12. మీరు పూర్తిగా శిక్షణ పొందిన నటుడు లేదా ప్రేక్షకుల ముందు ఉంచినట్లయితే,
మరియు నాటకీయంగా నటన కళలో అభివృద్ధి, ప్రభావం
కేవలం విద్యుత్.
13. ట్రంక్-తయారీదారుని నిమగ్నం చేసే వ్యవస్థను నివారించండి
గ్యాలరీ. (
మరియు వాస్తవికత; నాటకాలలో దృశ్యం మరియు మౌంటు ప్లే చాలా ఎక్కువగా ఉంటుంది
ముఖ్యమైన భాగం. అదే సమయంలో గుర్తుంచుకోండి, ఆ pleasing
అందమైన దృశ్యాలు మరియు కావల్కేడ్లతో కూడిన ఐస్ అంత అవసరం లేదు
చట్టబద్ధమైన నాటకాలు మరియు మంచి నటనతో ఇంద్రియాలను ఆహ్లాదపరుస్తుంది.
మునుపటి వాటికి అనుబంధంగా మాత్రమే తీసుకురండి.
8. నాడీగా ఉన్న నటుడిని ప్రేక్షకుల ముందు ఉంచవద్దు
మరియు అనుభవం లేని,
t” 9. మీ వరకు నటుల జల్లెడ మరియు కలుపు తీయడం జరగనివ్వండి
ఉత్తమమైనదాన్ని ఎంచుకోండి. లాయిడ్ యొక్క పంక్తులను భరించండి:-
“ఆటగాడి ప్రావిన్స్ వారు కానీ ఫలించలేదు
“ఎవరికి ఆ అధికారాలు కావాలి–డిపోర్ట్మెంట్, వాయిస్ మరియు ఐ.”
{ఫోస్టర్ ద్వారా చార్లెస్ డికెన్స్ యొక్క జీవితాన్ని చదవండి, వాల్యూమ్. 2, పేజీ 341)
10, నిరుత్సాహపరిచే ప్రదర్శనలను నివారించండి,
1}. మీ ప్రవర్తన పెల్లిక్ మరియు ప్రైవేట్ మ్యూట్ రెండూ అలాంటివి
ప్రజలను ఆకర్షించే మ్యాజిక్ ఆడ్ మాగ్నెటిక్ etf.ctని కలిగి ఉండటానికి,
12. మీరు పూర్తిగా శిక్షణ పొందిన నటుడు లేదా ప్రేక్షకుల ముందు ఉంచినట్లయితే,
మరియు నాటకీయంగా నటన కళలో అభివృద్ధి, ప్రభావం
కేవలం విద్యుత్.
13. ట్రంక్-తయారీదారుని నిమగ్నం చేసే వ్యవస్థను నివారించండి
గ్యాలరీ. (అడిసన్ స్పెక్టేటర్ లేదా సబ్జెక్ట్ చదవండి). ఉంటే
ప్రేక్షకులు సంతోషించారు, వారు మీ నటుడిని ఖచ్చితంగా ఆమోదిస్తారు
చీర్స్ మరియు చప్పట్లు, ఈ ప్లే-హౌస్ థండరర్ ఒక న్నిసానోస్.
కొన్నిసార్లు అతను నాటకాన్ని సేవ్ చేయవచ్చు, కానీ ఆచ్ ట్రిక్స్ విలువైనవి కావు
మంచి మేనేజర్. @ కంపెనీ స్నేహితులు మరియు శ్రేయోభిలాషులు లేదా
రచయిత కొన్నిసార్లు చప్పట్లు కొట్టడం మరియు ఉత్సాహపరిచే బాధ్యతను తీసుకుంటాడు,
అడియాన్ యొక్క “కాటో” ప్రదర్శించబడినప్పుడు, అతని స్నేహితుడు స్టీల్ తీసుకువచ్చాడు
అతని స్నేహితులందరూ మరియు వారు నటులను ఉత్సాహపరిచారు. కానీ ఇది ఒక మాత్రమే
అప్పుడప్పుడు “క్లాగ్”, “ప్రతి నాటకం” అని కొందరు అభిప్రాయపడ్డారు
లేదా లిరికల్ ఆర్టిస్ట్ ప్రతిభ యొక్క పూర్తి శక్తితో నిరంతరంగా అధిగమించలేడు
ప్రేక్షకుల చల్లదనం, నవ్వు లేదా ఉదాసీనత, ఇంకా
ఉదా)
ప్రాతినిధ్యం యొక్క సాధారణ ప్రభావం చాలా బాధిస్తుంది, అయితే?
చప్పట్లు, ముందుగా నిర్ణయించిన మరియు వాస్తవానికి కొనుగోలు చేసిన వాటితో సహా.
రకం, పూర్తిగా నిలిపివేయబడ్డాయి; timid would stay timid, taleut
గుర్తించబడకుండా ఉండిపోతుంది మరియు కాకపోతే దాదాపుగా బహిర్గతం చేయబడదు
భరోసా ఇవ్వడానికి, ప్రోత్సహించడానికి, మెలిగించడానికి మరియు
ఉత్తేజితం ’’), |
14. నిజమైన గుర్రాలు, కుక్కలు మరియు ఇతర జంతువులను పరిచయం చేయవద్దు
వేదిక. (కోలెరిడ్జ్ యొక్క అనుకరణలో, “తిరస్కరించబడిన చిరునామాలు,'”లో
అతను వేదికపై జంతువుల రూపాన్ని ఖండిస్తాడు ).
“ఆధునిక ఫ్యాషన్ ఆంక్షల విచిత్రాల మధ్య,
జీవించి ఉన్న జంతువులను చూస్తే చాలా బాధ కలుగుతుంది
వేదికపైకి తీసుకువచ్చారు; గ్రిమోల్డి తన కుందేలును కలిగి ఉన్నాడు,
లారెంట్ అతని పిల్లి, మరియు బ్రాడ్బరీ అతని పంది.
అలాంటి, ట్రిక్స్పై వై. జాన్సన్ ది మెషినిస్ట్
మాజీ డ్రూరీ జీవితాన్ని అనుకరించాడు
చాలా వెలుగులోకి వచ్చింది. బ్లన్ గడ్డం ఉన్న ఏనుగు
అతని చేతితో నింపబడి, అతని ప్రోబోస్సిస్ చుట్టూ గాయమైంది
పదమనాభంలో గర్జించినంత స్ప్రూస్ “..
ఒక విమర్శకుడు “ముసల్మాన్ తన గణనను డేట్ చేస్తున్నాడు
మొహమాటం పారిపోయిన సంవత్సరాల నుండి, మూర్ఖపు సమూహాలు కూడా అలాగే ఉండాలి
యొక్క బహిరంగ పోరాటం నుండి వారి విజయవంతమైన రిజిస్టర్ను ప్రారంభించండి
ఈ చిరస్మరణీయ రాత్రి, మొత్తం దళం ఎక్కడ నుండి వచ్చింది
కోవెంట్ గార్డెన్లో గుర్రాలు తమ మొదటి పాత్రలో కనిపించాయి.
కింది పంక్తులలో ఒక రచయిత ఎగతాళి చేసాడు
వేదికపై గుర్రాల పరిచయం, కానీ ప్రబలమైన రుచి కూడా
Lotzebne స్కూల్ యొక్క అనారోగ్య జర్మన్ నాటకాలు.
“కళ యొక్క నకిలీ స్ట్రోక్స్ ద్వారా ఆత్మను నింపడానికి,
మేధావిని మూటగట్టి హృదయాన్ని తప్పుదారి పట్టించడానికి,
– మానవజాతి భార్యలను తప్పుదారి పట్టించేలా చేయడానికి,
పెద్ద దారిలో దోచుకునే కొందరు పుణ్యాత్ములు –
దీని కోసం విదేశీ ముద్దుగుమ్మలు వేదికపైకి వచ్చారు
జర్మన్ పాఠశాలలను ఆవేశంగా ఉండమని ఆదేశించింది.
ప్రియమైన జానీ బెల్, మీరు చాలా రిజల్యూషన్ను కలిగి ఉన్నారు
స్వర్గానికి ధన్యవాదాలు, అద్భుతమైన రాజ్యాంగం
విదేశీ క్వాక్ల నుండి మీ అభిరుచి సగం కోలుకుంది
– ఇంగ్లీషు గుర్రాలపై ఇప్పుడు టాకోస్ ప్రసారాలు,
ప్రతి ఆధునిక బార్డ్ అతని పేరును ఆగ్రహించవచ్చు
శాశ్వతమైన ప్రశంసలపై కాకపోతే, స్థిరమైన కీర్తిపై.
అని ఆలోచించండి (నిబంధనలకు మీరు చెక్ ఇవ్వలేదు,
ప్రతి నటుడు తన మెడను ఎలా పణంగా పెట్టాడో ఆలోచించండి
మీరు వారికి అనుకూలంగా చూపించారు. ఓహ్, అయితే, మరోసారి చూపించు.
ఈ రాత్రి ఆంగ్లో-జర్మన్ యొక్క గుర్రపు నాటకానికి కవి’’.
15. హిందా సమాజం పూర్తిగా భౌతికంగా, గొప్పగా అభివృద్ధి చెందే వరకు
నైతికంగా సంస్కరించబడింది మరియు మేధోపరంగా చాలా మెరుగుపడింది, అనుమతించవద్దు
@ స్త్రీ నటిగా మారడానికి, హిందూ ఆచారాలు మరియు మర్యాదలు చేస్తాయి
ఒక కోర్సు తీసుకోవడానికి అనుమతించవద్దు. ముఖ్యంగా రేనాల్డ్స్
“అబ్బాయిలు దుస్తులు ధరించడం మరియు ప్రభావితం చేయడం యొక్క పాపం.”
స్త్రీల గర్ల్స్” మరియు “అలా తెలియకుండానే అతను మార్పులో సహాయం చేసాడు
రూపాన్ని మరింత శోచనీయమైనదిగా భావించేవారు
ఆంగ్ల వేదికపై నటీమణులు. ఆంగ్లేయులు కూడా
వారితో ఒక స్థాయిలో మహిళలను ప్రవర్తించండి అనే పరిచయం చాలా ఆసక్తిగా ఉంది
వేదికపై నటీమణులు).
16, సంగీత ఇనాడ్రమాను అసహజమైనదిగా ఎప్పటికీ వదులుకోవద్దు. I¢
ig ప్రసంగం స్థానంలో శ్లోకాలు ఉన్నంత సహజంగా ఉంటాయి, కానీ మీరు చేయాలి
సంగీత మందిరం యొక్క కళాత్మక పరిస్థితులు లేవని గుర్తుంచుకోండి
థియేటర్తో సమానంగా ఉంటుంది. నైపుణ్యాన్ని చూపించడానికి ఒక ప్రయత్నం”
సాంకేతిక సంగీతంలో శక్తి, ప్రేక్షకులను మెప్పించే ఇతర ప్రయత్నాలు
శ్రావ్యమైన సంగీతం ద్వారా.
17. చాలా మంది యువకులను నటులుగా చేర్చుకోకుండా ఉండటానికి ప్రయత్నించండి
పాఠశాలకు వెళ్లే జనాభా,
18. మీరు మీ కంపెనీలో అబ్బాయిలను నటులుగా తీసుకుంటారు
వారి సాధారణ విద్యపై సంపూర్ణ పర్యవేక్షణ నిర్వహించబడుతుంది,
19, సమయానికి సంబంధించి సమయపాలన పాటించండి.
20. సుఖాల కోసం సరైన ఏర్పాట్లు చేయండి
ప్రేక్షకులు,
21. ఒక నటుడిని ఆసక్తిగా ఎన్కోర్ చేసి తిరిగి పిలిచినప్పుడు, ఉండండి
అతనికి దుర్భరమైనది. (కొన్ని కాల్లు మరియు రీకాల్లు విలువైనవి కావు మరియు
కొన్నిసార్లు అసంబద్ధం. ‘‘ఓఫోలియా పిచ్చిగా పడిపోయిన తర్వాత ఒక కనుగొనేందుకు
నీటి సమాధి, గుర్తించడానికి తిరిగి వేదికపైకి పిలిపించబడింది
suavely తగినంత నవ్వి మరియు మర్యాదలు, అతిగా
-ప్రేక్షకుల చప్పట్లు, రాజుగారిని కలవరపరిచాయి
డ్లాండియస్, క్వీన్ గెర్ట్రూడ్ మరియు లార్టెస్ మరియు తీవ్రంగా గాయపడ్డారు
povt యొక్క డిజైన్, మరియు ఇది కేవలం ఫోలీస్ యొక్క నమూనా మాత్రమే
ఈ విషయంలో నోడర్న్ థియేటర్”‘).
22. మీ పనితీరు యొక్క మెరిట్ను దీని ద్వారా కొలవవద్దు
అసిప్ట్లు.
23. ఒక పట్టణంలో రెండు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ కంపెనీలు ఉంటే అనుమతించండి
ఎమ్యులేషన్ యొక్క పిరిట్ మీ హృదయంలో రాజ్యం చేస్తుంది మరియు అసూయ కాదు.
24. మంచి ప్రహసనాలు ఆడండి ఎందుకంటే అవి అపారమైన మేలు చేస్తాయి. లో
ఈ ప్రయత్నం ఒక్క జీవి యొక్క భావాన్ని కూడా అవమానించదు,
25. కంపెనీలు బాగా పని చేస్తాయి మరియు ప్రేక్షకులు మెరుగ్గా ఉంటారు
కథ, సన్నివేశం యొక్క ఉద్దేశ్యంతో కూడిన నోటీసులు లేకుంటే జ్ఞానోదయం అవుతుంది
dy సన్నివేశం, ప్రేక్షకుల మధ్య ప్రసారం చేయబడుతుంది,
26. భాగాలు చిన్నవిగా ఉంటే తప్ప రెట్టింపు లేదా రెట్టింపు చేయడం మానుకోండి
పాత్రలు. ఒక చిన్న నటుడు చాలా భాగాలను తీసుకోవచ్చు. కొందరు నటులు
మానిఫెస్ట్ దృష్టితో ద్వంద్వ విధిని చేపట్టడానికి చాలా మొగ్గు చూపుతారు
వారసుడు బహుముఖ ప్రజ్ఞ లేదా వారి ఆరాధకులను ఆశ్చర్యపరిచేందుకు. క్రింది
‘టోరీని డటన్ కుక్ తన “బుక్ ఆఫ్ ది ప్లే”లో రాశారు.
“ ప్రావిన్షియల్ థియేటర్ తిన్నాను, తర్వాత అతని మాన్జెమెంట్ కింద, EHlla~
‘ఒకప్పుడు పాత్రలను నిలబెట్టే వింత ప్రయోగాన్ని ప్రయత్నించారు
# రిచర్డ్ మరియు రిచ్మండ్ ఇద్దరూ ఒకే డ్రామా, ది ఎంట్రాంక్లో
(22రిచ్మండ్ యొక్క విషాదం యొక్క ఐదవ చర్య వరకు జరగదు, wh.
రాజు మరియు ఎర్ల్ వేదికను ఆక్రమించే సన్నివేశాలు
ప్రత్యామ్నాయంగా మారతాయి. రిచర్డ్, ఎలిస్టర్గా నిష్క్రమించినప్పుడు
అతని భుజం నుండి తన మూపురం పడిపోయింది –
నాప్కిన్, అతని వికృతమైన hmbs నిఠారుగా, ఖచ్చితంగా జారిపోయింది
పేస్ట్బోర్డ్ కవచం ముక్కలు మరియు తాజా గేర్తో అలంకరించబడి ఉంటాయి
తనను తాను ట్యూడర్ ప్రిన్స్గా ప్రదర్శించారు. యొక్క వీరోచిత పంక్తులు
రిచ్మండ్ డెలివరీ చేసాడు, నటుడు సైడ్ వింగ్స్, టిసికి తొందరపడ్డాడు
రిచర్డ్ యొక్క తప్పు-ఆకారంలో కొంత భాగాన్ని ఊహించి ఆపై
ఆ క్యారెక్టర్గా మళ్లీ నమోదు చేయండి. ఈ విధంగా నాటకం వరకు సాగింది
పోరాట యోధులు ముఖాముఖిగా వచ్చిన చివరి సన్నివేశం. ఎలా ఉంది
వారి పోరాటాన్ని ప్రేక్షకులకు అందించాలా? వెళ్ళడానికి ఈ మినహాయింపు
విస్తృత కత్తి యుద్ధంగా ఒక సంఘటనను ప్రముఖంగా భావించడం సాధ్యం కాదు
యొక్క. కిచ్మండ్ యొక్క టై కవచం వెంటనే దానికి మార్చబడింది
ఒక సూపర్న్యూమరీ ఆటగాడి భుజాలు, అతను కేవలం ఆజ్ఞాపించబడ్డాడు
“అతని నాలుక పట్టుకుని దెయ్యంలా పోరాడు.”‘ రిచర్డ్ రిచ్మండ్ని చంపాడు
బయలుదేరారు. చనిపోయిన రాజు మృతదేహం నుండి బయటపడింది
స్టేజ్ మరియు ఎల్లిస్టన్ రిచ్మండ్గా కనిపించడం ప్రారంభించాడు మరియు
నాటకం యొక్క ముగింపు పంక్తులు మాట్లాడండి.” పైవి ఒక కాకపోవచ్చు
భారతీయ నటునికి అసాధ్యమైన ఫీట్, కానీ విశ్వాసంపై ప్రభావం
ఇద్దరు నటీనటులు కనిపించినంతగా ఆకట్టుకోలేరు: మింగ్
వారి భాగం. ఐదు నిమిషాల వ్యవధిలో, ఒక భారతీయ పురుషుడు
పాత్ర ఒక మహిళా నటిగా మారవచ్చు మరియు ఆమె పాత్రను ప్రదర్శించవచ్చు
మళ్లీ అతని అసలు పురుష పాత్రను ఊహించుకోండి.
సశేషం
మీ- గబ్బిట దుర్గా ప్రసాద్ -23-5-24-ఉయ్యూరు —